Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Bà Pelosi chỉ trích bài phát biểu của Thủ tướng Israel tại Quốc hội Mỹ

Bà Pelosi chỉ trích bài phát biểu của Thủ tướng Israel tại Quốc hội Mỹ

thời gian:2024-07-28 14:03:29 Nhấp chuột:73 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ năm, 25/7/2024, 17:10 (GMT+7) Bà Pelosi chỉ trích bài phát biểu của Thủ tướng Israel tại Quốc hội Mỹ

Cựu chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi cho rằng Thủ tướng Israel có bài phát biểu tệ tại Mỹ và nhấn mạnh cần có thỏa thuận liên tục bắn cho chiến sự Gaza.lồn đẹp

3} trước quốc hội Mỹ\", cựu chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi đăng trên mạng xã hội X hôm nay 24/7 về Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu. Thời thân đang bị giam ở Gaza hoặc mạng sống do chiến sự.

\" Hôm nay, chúng tôi, những người yêu mến Israel, đã dành thời gian lắng nghe những công dân Israel có gia đình phải chịu đau sau vụ tấn công, bắt cóc của Hamas ngày 10/7/2023 \", bà Pelosi cho hay. \"Những gia đình này yêu cầu một thỏa thuận bắn liên tục để những người có thể trở về nhà, chúng tôi hy vọng Thủ tướng Israel sẽ nỗ lực để đạt được mục tiêu đó \".

Cựu chủ tịch Hạ viện Mỹ Nancy Pelosi phát biểu trong cuộc họp báo bên ngoài tòa nhà quốc hội ở thủ đô Washington ngày 4/6. Ảnh: AFP

Cựu chủ tịch Hạ viện Mỹ Nancy Pelosi phát biểu trong cuộc họp báo bên ngoài tòa nhà Quốc hội ở thủ đô Washington ngày 4/6. ngày càng chỉ trích nhiều Thủ tướng Netanyahu, dù vẫn ủng hộ Israel, vì ông chậm đạt thỏa thuận với Hamas, dù Tổng thống Joe Biden ủng hộ ủng hộ điều này.

Khoảng một nửa đề nghị sĩ Dân Chủ tại Hạ viện và Thư viện không có mặt khi Thủ tướng Israel phát biểu vì phản chiến chiến sự hoặc trùng lịch hoạt động. phong trào biểu tình phản chiến ở Mỹ được Iran hậu tố và lên án những người chỉ trích ông.

Thủ tướng Netanyahu tán dương Tổng thống Biden vì sự ủng hộ của ông dành cho Israel và kêu gọi quốc hội Mỹ tăng cường hỗ trợ quân sựlồn đẹp, tài chính.

Hạ nghị sĩ Dân chủ sở hữu Rashida Tlaib các tấm biển có dòng chữ \"tội phạm chiến tranh\" và \"phạm tội diệt chủng\" lúc ông Netanyahu phát biểu. Hàng chiến người biểu tình bên ngoài nhà quốc hội để phản đối Thủ tướng Israel. .

Liên hệ với chúng tôi gây nạn, gây thương vong dân thường và phá hủy tầng dân sự, Đưa người dân Palestine sinh sống ở Dải Gaza vào thảm kịch nhân đạo.

Theo báo cáo của Liên Hợp Quốc, khoảng 96% dân dân tại Dải Gaza đang lên mặt \" Cơn khủng hoảng an ninh lương thực hoặc tử vong nghiêm trọng hơn\ “. 0 tháng chiến sự.

UAV Ukraine chuyển tọa độ mục tiêu để pháo binh Ukraine tung đòn tập kích. Đòn đánh đã kích hoạt nhiên liệu của tên lửa phòng không trên xe TELAR, tạo ra vụ nổ lớn và đám khói dày đặc có thể nhìn thấy từ xa, khiến khí tài này bị phá hủy hoàn toàn.

Bà Jill đã chia sẻ bài đăng thông báo dừng tranh cử của Tổng thống Joe Biden trên mạng xã hội X, kèm biểu tượng hình trái tim.

"Tôi cần anh và Mike ở đây", ông Biden chiều 20/7 nói chuyện điện thoại với Ricchetti, đề cập tới Mike Donilon, chiến lược gia trưởng của Tổng thống Mỹ.

Ông Biden tuyên bố bỏ cuộc sau khi đảng Dân chủ đã hoàn tất vòng bầu cử sơ bộ từ đầu tháng 6 và không còn ứng viên nào khác cạnh tranh vé ứng viên đại diện đảng cho cuộc đua vào Nhà Trắng.

Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu đến Mỹ theo lời Israel t ừ khi chiến đấu ở Gaza ném bom Mỹ 4 lần.

Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu phát biểu ngày 24/7 tại tòa nhà quốc hội Mỹ. Ảnh: AP

Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu phát biểu ngày 24/7 tại tòa nhà quốc hội Mỹ Ảnh: APlồn đẹp

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền