Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Một em bé một tháng tuổi được đưa đến bệnh viện vì ho nhưng tay lại bị bỏng và sưng tấy tại bệnh viện.

Một em bé một tháng tuổi được đưa đến bệnh viện vì ho nhưng tay lại bị bỏng và sưng tấy tại bệnh viện.

thời gian:2024-07-09 16:16:45 Nhấp chuột:178 hạng hai

(Tin Melaka ngày 9) Nghi ngờ bé một tháng tuổi bị bỏng ở tay khi đang điều trị tại bệnh viện khiến tay bé đỏ và sưng tấy khiến người mẹ rất đau buồn. việt nam

Vụ việc em bé nói trên được lan truyền trên mạng xã hội Telegram. Người mẹ 35 tuổi đã viết thư gửi Bộ Y tế để khiếu nại về vết thương của con đang nằm trong bệnh viện.

Người mẹ đến bệnh viện cấp cứu để điều trị vào khoảng 4 giờ chiều ngày 9 tháng 6 với đứa con bị ho và khó thở.

"Lúc 7h30 tối, con tôi được đưa lên phòng bệnh. Khoảng 10h tối, y tá bắt đầu truyền dịch cho cháu. Hai tiếng sau, cháu khóc vì đói."

“拯救人员以担架将女子抬出việt nam,然后交由现场待命的医务人员采取进一步行动。”

“嫌犯自称是警察,其中一人拿著类似枪支的物体。嫌犯还用巴冷刀指著受害人的脖子,并告知受害者他犯下刑事罪,将被逮捕。”

新山南区警区主任拉勿接受媒体询问时,证实新山苏丹依斯干达大厦的汽车通道发生轿车起火事故。

救护车副司机座的30岁女医药助理被夹在车内重伤,当场宣告不治,41岁救护车司机受伤,罗里司机则没有受伤。

"Tuy nhiên, đến 4 giờ sáng, con tôi vẫn cảm thấy khó chịu và quấy khóc. Sau khi mở tã ra, tôi phát hiện toàn bộ bàn tay phải của cháu, kể cả vai, bị sưng tấy đỏ."

Cô chỉ ra rằng bàn tay của đứa trẻ trông như bị bỏng, điều này khiến cô sợ hãi. Cô không bao giờ ngờ rằng mình sẽ đưa đứa trẻ đi khám bác sĩ, chỉ để đứa trẻ lại bị thương.

Cô cũng không hài lòng và cho biết sau khi cô khiếu nại, bệnh viện và Bộ Y tế đều không có động thái gì.

Trong mọi trường hợp, Wei Xisen, ủy viên hội đồng điều hành về các vấn đề y tếviệt nam, nhân sự và đoàn kết của Văn phòng Azhou, cho biết rằng chính quyền sẽ đưa ra thông báo về vấn đề này trong thời gian tới.

Cục Y tế Malacca lời phàn nàn Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Qiu Peitong: Cục Phát triển Làng Mới đã đặc biệt cấp kinh phí để giúp dân làng sửa chữa và xây lại nhà của họ. Những lo ngại về an toàn tồn tại ở Kampong Các cơ sở hiện đại ven sông và công tác bảo trì cần được tăng cường Chuyến tham quan thuyết trình của Tiến sĩ Dai Chenzhi, Trạm Malacca 719 mời công chúng tham dự Nhà hàng cần quét mã QR để gọi đồ ăn và yêu cầu mật khẩu WiFi, nhưng nhân viên bán hàng nói với họ rằng mã này chỉ được sử dụng khi gọi đồ ăn.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền