Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Ba người bị bắn bị thương ở Kuching. Cảnh sát đã giải quyết vụ án và bắt giữ ba người đàn ông Trung Quốc trong vòng 24 giờ.

Ba người bị bắn bị thương ở Kuching. Cảnh sát đã giải quyết vụ án và bắt giữ ba người đàn ông Trung Quốc trong vòng 24 giờ.

thời gian:2024-07-09 18:13:48 Nhấp chuột:67 hạng hai

(Kuching News ngày 9) Để đối phó với vụ bắn ba người ở Mile 19khoe hàng, cảnh sát Padawan đã giải quyết vụ án trong vòng 24 giờ và ba người đàn ông Trung Quốc liên quan đến vụ án đã bị bắt vào lưới cảnh sát.

Khi được giới truyền thông thẩm vấn hôm nay, Giám đốc Sở cảnh sát Batawang Yiwang xác nhận rằng cảnh sát đã bắt giữ 3 người đàn ông Trung Quốc liên quan đến vụ án và đưa họ ra trước công lý để hỗ trợ điều tra vụ nổ súng dài 19 dặm.

Ba nghi phạm bị bắt đều là người Trung Quốc, trong độ tuổi từ 23 đến 32 tuổi. Cơ quan điều tra vụ án sáng nay đã viện dẫn Điều 117 Bộ luật Tố tụng Hình sự để đưa ba nghi phạm ra tòa và xin tạm giam. tạm giam 7 người cho đến ngày 16 tháng này.

Sau khi xác định danh tính các nghi phạm liên quan đến vụ ánkhoe hàng, cảnh sát hình sự Công an Badawan bắt đầu bắt giữ vào lúc 8 giờ tối qua. Họ lần lượt bắt giữ 3 nghi phạm liên quan đến vụ án tại Mile 17 và Mile 18. cuộc bắt giữ kết thúc vào lúc 11 giờ tối.

该名妈妈是于6月9日约下午4时,带著咳嗽及呼吁急促的婴孩到医院急诊室求医。

他指出,他当时只是想去商场拿东西,但考虑到周末商场人流量多,并基于对商场的信任,因此选择商场代客泊车服务节约时间。

霹雳消拯局总部发言人说khoe hàng,该局于今日凌晨3时30分接获求援来电,随即甘文丁消拯局派出一支由8人组成的救援团队,赶赴事故现场。

中国游客“攻略菌”在小红书发布一则贴文,表示自己和丈夫在外出逛街很累,于是打算将头靠在丈夫肩膀睡觉,结果遭到司机辱骂,让她不知所措。

Vụ việc nói trên xảy ra vào khoảng 0h sáng hôm qua tại bãi đậu xe phía sau chợ Liên Quan ở số 19, đường Jinlian. Hai thanh niên Trung Quốc 25 tuổi và một thanh niên Trung Quốc 26 tuổi đã bị bắt. bị bắn khi họ bước ra khỏi xe.

Một thanh niên 25 tuổi tên Jong và một thanh niên Trung Quốc 26 tuổi tên Lim.

Trong số 3 người, người đàn ông họ Lai bị thương nặng, với 16 viên đạn thiếc vào đầu, vai và mặt, người đàn ông họ Jong có 6 đến 7 viên đạn thiếc ở tay và chân, còn người đàn ông họ Lim bị 6-7 viên đạn thiếc ở tay và chân. 16 viên đạn thiếc trong đầu Có 4 đến 5 viên đạn thiếc ở phần đế.

Được hiểu rằng ba người bị thương đã đến bãi đậu xe phía sau Chợ United Crown dài 29 dặm trên một chiếc ô tô cùng tài xế và một phụ nữ rồi đi đến quán cà phê để uống trà.

Sau khi dừng xe, họ phát hiện đã xảy ra xô xát, ngoại trừ tài xế và nữ hành khách không xuống xe, 3 người đàn ông xuống xe và 2 người xuống xe đã bị bắn. cùng lúc sau một tiếng súng.

Ngoài 3 người bị trúng đạnkhoe hàng, chiếc xe tải chở 5 người cũng bị trúng đạn.

{hai mươi mốt} chụp Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Vụ nổ súng KLIA] ​​Tòa án Sessions đã quyết định chuyển vụ án 811 lên tòa án và xét xử đơn xin chuyển vụ án của bị cáo lên Tòa án Sepang. Tên côn đồ nổ súng và bị cảnh sát tiêu diệt; thu giữ 2 khẩu súng lục và 176 viên đạn. Một vụ nổ súng ở Johor Bahru được đưa tin trên Internet. Cảnh sát SWAT đã bắn nhiều phát vào chiếc ô tô màu trắng. Cư dân mạng thốt lên rằng đạn đang bay. [Vụ nổ súng KLIA] Cơ quan công tố cần thời gian để nộp tài liệu và vụ án dự kiến ​​​​sẽ được xét xử tại tòa vào ngày 25 tháng 7
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền