Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Một người đàn ông bị đâm chết sau khi cãi vã ở bến xe buýt

Một người đàn ông bị đâm chết sau khi cãi vã ở bến xe buýt

thời gian:2024-07-13 19:42:41 Nhấp chuột:87 hạng hai

(Kota Bahru News ngày 13) Một người đàn ông khoảng 30 tuổi bị đâm trong một cuộc tranh cãi ở bến xe buýt. Anh ta được đưa đến bệnh viện và sau đó chết vì vết thương. lồn đẹp

据了解,该辆轿车翻覆在大水沟旁,而相信是被撞破裂的水管不断喷出离地数尺高的水柱。

他说,检查发现业者无法出示相关统制品的执照或准证lồn đẹp,因而涉嫌私藏统制品。

柔州反贪会今日发出文告表示,该名男子为李福源(译音,lee fook yuen),拥有拿督头衔,最后住址为新山实达热带花园(Setia Tropika)。

吉打州国内贸易和生活成本局主任莫哈末尼占表示lồn đẹp,有关案件已提交该局,执法人员进一步检查也发现该辆拖格罗里有一个已经过改装的油箱,以盛装津贴柴油。

Theo Sunshine Daily, vụ việc xảy ra lúc 11 giờ sáng nay tại một bến xe buýt ở Huakasigu. Người quá cố đã ngã xuống đất sau khi bị người qua đường phát hiện và đưa đến Kota, Kelantan. được điều trị tại Bệnh viện Raja Perempuan Zainab II.

Đồng thời, Harry, 27 tuổi, làm việc trong một cửa hàng quần áo gần hiện trường vụ án mạng, cho biết khi lái xe ngang qua hiện trường vụ án, anh nhìn thấy người quá cố đang nằm trên ghế chờ xe buýt.

Anh cho biết khi đỗ xe ở bãi cách bến xe buýt khoảng 20 m rồi bước vào cửa hàng, anh không hề nghi ngờ vì ngày nào cũng có người nghỉ ngơi ở bến xe buýt.

"Tôi đang bán hàng trực tiếp tại cửa hàng. Khoảng hai giờ sau, cảnh sát đến cửa nhà tôi và yêu cầu tôi cung cấp đoạn phim CCTV và một số thông tin liên quan đến vụ giết người."

Harry cho biết anh và những người bạn của mình rất sốc khi biết vụ án mạng xảy ralồn đẹp, dù hiện trường vụ án chỉ cách cửa hàng 50 m nhưng họ không tiến tới kiểm tra tình hình.

giết người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Từ Tiểu Phương bị hãm hiếp rồi sát hại, thi thể bị chôn trong xi măng, tử tù Khấu Thiên Phúc vẫn giữ nguyên án tử hình. Tòa liên bang bác đơn xin xem xét lại án tử hình; “Kẻ sát nhân Bentong” không thể thoát án tử hình Thừa nhận tội sát hại cựu chủ tịch quận MCA Fong Rui Huân, bị cáo thứ hai đồng thời phải chịu 30 năm tù. [Vụ án giết cha mẹ Nilai] 2 bị kết tội giết người, bị cáo từ bỏ lời bào chữa và bị kết án tử hình
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền