Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Đồng minh ông Trump đánh lỗi cho Tổng thống Biden về dịch vụ ám sát - Báo VnExpress

Đồng minh ông Trump đánh lỗi cho Tổng thống Biden về dịch vụ ám sát - Báo VnExpress

thời gian:2024-07-16 15:29:18 Nhấp chuột:162 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Chủ nhật, 14/7/2024, 15:38 (GMT+7) Đồng minh ông Trump đánh lỗi cho Tổng thống Biden về nhiệm vụ sát phạt

Loạt đề nghị bác sĩ Cộng hòa và người ủng hộ Trump cho rằng ông Biden và dân chủ là nguyên nhân dẫn tới xung quanh cột tổng thống.khoe hàng

\"Đây không phải là việc riêng lẻ\", thượng nghị sĩ J.D.Vance, người có khả năng làm phó tướng cho cựu tổng thống Mỹ Donald Trump trong cuộc tranh cử tổng thống năm nay, lập tức lên tiếng sau khi Trump Trump phát độc tài và phải ngăn chặn mọi giá. . \"Xin hãy làm rõ, đây là một âm mưu sát được hỗ trợ và tiếp theo bởi phe cánh tả cực The beautiful thing hiêm trọng hơn\", Scott viết trên mạng xã hội.

Chris LaCivita hằm \"hải hương chiến dịch của ông\".

\"Họ đã tìm loại ông ấy từ lá phiếu, cố gắng đưa ông ấy vào tù và giờ họ chứng kiến ​​​​điều kiện này\ ", LaCivita viế t trên mạng xã hội X và xóa đi sau ít phút.

Bài đăng của LaCivita đề cập tới cuộc trao đổi của ông Biden hồi đầu tuần với nhóm nhà tài trợ về chuyển hướng nội dung chiến đã dịch sang công kích những chính sách mà ông Trump đã thực hiện, trong đó có luật cấm phá thai và Dự án 2025, tài liệu chính sách đã thực hiện một số vấn đề của trình soạn thảo Trump.

\" Chúng ta sẽ không nói về cuộc thảo luận tổng số ng nữa, giờ là lúc biến Trump thành tâm điểm chú ý \"khoe hàng, ông Biden nói trong cuộc thảo luận.

Saukhi sử dụng những từ ngữ như thế.

Ngoại trưởng Mỹ Anthony Blinken cho biết việc NATO chuyển giao tiêm kích F-16 cho Ukraine là thông điệp cho thấy Nga sẽ không thể chạy đua với Ukraine và phương Tây trong cuộc chiến dài hơi. "Nếu Tổng thống Vladimir Putin vẫn tiếp tục cuộc chiến, thiệt hại với Nga sẽ ngày càng lớn hơn", ông Blinken nhấn mạnh.

"Đây là chuyến thăm nước ngoài đầu tiên của Chủ tịch nước Tô Lâm trên cương vị mới. Những kết quả đạt được có ý nghĩa rất quan trọng đối với quan hệ giữa Việt Nam với Lào và Campuchia, hai nước láng giềng thân thiết có quan hệ truyền thống, hữu nghị, gắn bó lâu đời đối với Việt Nam. Chuyến thăm góp phần tăng cường sự gắn kết, hợp tác truyền thống, hiệu quả giữa ba nước", Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn hôm nay trả lời phỏng vấn.

Al-Mawasi là khu vực nhân đạo mà quân đội Israel đã nhiều lần kêu gọi người Palestine đến đây sau khi ban hành yêu cầu sơ tán khỏi các khu vực khác.

Đây là một đô thị lâu đời, trung tâm văn hóa tôn giáo suốt hàng nghìn năm của đạo Hindu bên bờ sông Hằng ở bang Uttar Pradesh, được coi là "thủ đô tâm linh" của Ấn Độ.

\"Suốt nhiều tuần, các nhà hoạt động cánh tả, các nhà tài trợ của Đảng Dân chủ, và bây giờ tối chí cả Tổng thống Mỹ, đã đưa ra những tuyên bố gây khó chịu\", LaCivita viết. \"Đã tới lúc họ phải chịu trách nhiệm cho phát ngôn của mình\".

Bản thân ông Trump cũng thường sử sử dụng ngôn ngữ mang tính kích động. Sau khi rời Nhà trắng năm 2021, ông tuyên bố nước Mỹ đang lâm vào \"tấn sát\" và cảnh báo \"bữa tắm\ ” nếu ông thất bại trong bầu cử vào tháng 11 tới. thúc đẩy cuộc tấn công mong muốn xóa tình trạng chia rẽ của đất nước và ngăn chặn bạo lực chết người từng ra tại cuộc tuần hành của những người theo chủ nghĩa da trắng thượng đẳng năm 2019 tại Charlottesville .

\"Không có chỗ cho loại bạo lực này ở Mỹ. Điều đó thật sự là bệnh Hoạn. au khi được tin về tai sát hồn Trump. \" Chúng ta không thể để tình trạng này tiếp diễn\ ".

Vụ tấn công cựu tổng thống Trump đã có nhiều dự án tăng giá trị chính, trong đó có cự u tổng thống Mỹ Barack Obama, Phó thống đốc Mỹ Harris và Thomas Matthew Crooks, 20 tuổi, đến từ Bethel Park, Pennsylvaniakhoe hàng, bị tiêu diệt tại chỗ, hiện chưa rõ cơ chế tấn công. Ông Trump đã bắn xuyên tai phải và nhiều máu, nhưng được xác định an toàn.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền