Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Hai cô gái bị bắt cóc khi đang chơi trước cửa nhà, cảnh sát Guaxue đã tìm thấy họ an toàn trong vòng một giờ.

Hai cô gái bị bắt cóc khi đang chơi trước cửa nhà, cảnh sát Guaxue đã tìm thấy họ an toàn trong vòng một giờ.

thời gian:2024-07-20 13:47:34 Nhấp chuột:186 hạng hai

(Bản tin Guaxue ngày 20) Hai cô gái lần lượt 6 và 8 tuổi đang chơi trước nhà vào ngày hôm qua (19) thì bất ngờ bị một người đàn ông lái ô tô bắt cóc. May mắn thayviệt nam, cuối cùng các cô gái đã bị bắt giữ. Cảnh sát một giờ sau khi vụ việc được phục hồi an toàn.

Hai bé gái là hàng xóm bất ngờ bị một người đàn ông lái chiếc sedan Perodua Bezza bắt cóc khi đang chơi bên ngoài nhà ở Jeram vào chiều hôm qua. May mắn thay, cuối cùng các em đã được giải cứu an toàn.

Phó Giám đốc Mohd Ambiah Nordin, quyền giám đốc Sở Cảnh sát Kuala Selangor, cho biết cảnh sát đã nhận được trình báo từ mẹ của cô gái vào lúc 6:30 chiều thứ Sáu.

Anh ấy nói rằng mẹ của các cô gái cho biết con họ đã biến mất khi đang chơi ở công viên gần nhà.

Ông chỉ ra rằng sau khi nhận được trình báoviệt nam, cảnh sát đã hành động ngay lập tức và tìm thấy hai cô gái ở gần nhà của họ trong vòng một giờ và xác định rằng các cô gái đều bình an vô sự.

Ông nói thêm rằng cảnh sát đã mở hồ sơ để điều tra vụ án viện dẫn Mục 363 Bộ luật Hình sự (bắt cóc) và Mục 31(1)(a) của Đạo luật Trẻ em năm 2001. Vụ án vẫn đang được điều tra để truy tìm và xác định danh tính. động cơ phạm tội của nghi phạm.

"Chúng tôi nhắc nhở công chúng luôn giám sát trẻ em chơi bên ngoài để ngăn chặn mọi sự cố không đáng có."

Trước đây, mạng xã hội đã đăng tải thông tin về sự mất tích của hai cô gái. Người ta nói rằng họ đã bị một người đàn ông lái chiếc xe Perodua Bezza ở Erlam bắt đi.

May mắn thay, cô gái đã được giải cứu an toàn sau khi nghi phạm thả cô bé xuống một công viên gần đó.

霹雳州总警长拿督阿兹兹指出,槟州水警组根据可靠情报,于7月15日晚上约10时,在霹雳州龙谷双溪杖一个渔业码头逮捕2名分别42及46岁的印尼男子。

根据控状,被告于2016年3月10日至2019年10月8日期间,在哥打士打县一家银行,通过个人银行户头收取一名运输公司经理共4万2100令吉,以便不采取行动对付该家公司旗下各种违规的罗里。

在上述条文下,一旦罪成,可被判监禁不超过3年,或罚款,或两者兼施。

许国振在记者会上表示việt nam,警方于16日晚上10时根据情报前往蕉赖某公寓单位进行取缔,当场逮捕一对41岁夫妻,起获上述可卡因毒品与52.5公升制毒原料。

vụ bắt cóc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bắt cóc 3 thiếu niên và chụp ảnh đồi trụy, bắt thêm 4 nghi phạm Vụ cướp xe cây xăng, người đàn ông liên quan bị tạm giữ thêm 4 ngày để hỗ trợ điều tra Cảnh sát bắt giữ người đàn ông có nhiều tiền án vì cướp xe ở trạm xăng Bọn cướp đã cướp xe và đưa cô đi Mẹ: Cô cố gắng trốn thoát nhưng bị giữ lại.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền