Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Ấn Độ chi 112,1 tỷ USD thúc đẩy việc làm xoa dịu cử tri

Ấn Độ chi 112,1 tỷ USD thúc đẩy việc làm xoa dịu cử tri

thời gian:2024-07-23 18:53:56 Nhấp chuột:140 hạng hai

(New Delhiviệt nam, ngày 23) Chính phủ Ấn Độ hôm thứ Ba cho biết họ sẽ chi 24 tỷ USD (khoảng 112,1 tỷ RM) cho việc làm và đào tạo. Đây là nỗ lực của Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi nhằm giải quyết tình trạng tăng trưởng kinh tế không đồng đều và xoa dịu những cử tri bất mãn. Đảng Bharatiya Janata của ông Modi đã không giành được đa số tuyệt đối trong cuộc bầu cử tháng trước.

AFP đưa tin rằng Bộ trưởng Tài chính Sitharaman cho biết trong bài phát biểu về ngân sách hàng năm của mình rằng quỹ này sẽ được sử dụng cho 5 chương trình và sáng kiến ​​trong 5 năm nhằm thúc đẩy việc làm, đào tạo kỹ năng và các cơ hội khác cho hơn 40 triệu người. mọi người.

Bà lưu ý rằng một số quỹ sẽ được sử dụng để cung cấp "các ưu đãi liên quan đến việc làm" cho các công ty mà chính phủ hy vọng sẽ tạo ra việc làm. việt nam

随著拜登周日做出退选并支持哈里斯的重大决定后,围绕哈里斯的笑话和热情更是排山倒海,而一切从椰子开始。

《曼谷邮报》和《民族报》报导,内政部长阿努廷得知此事后việt nam,要求撤下广告,并要求相关单位调查设立这样的广告看板以及这样的生意是否合法,周一早上这个广告看板已被撤下。

身为《辛普森家庭》其中一名编剧的吉恩(Al Jean)也在社群网站X上转发贴文表示,“很荣幸能成为‘辛普森预言’的一份子。”

加州民主党主席希克斯表示,该州75%至80%的代表团成员参与电话会议,他们一致支持哈里斯,“我没有听到任何人提及或呼吁支持其他候选人”。

"Mặc dù nền kinh tế toàn cầu hoạt động tốt hơn mong đợi nhưng nó vẫn bị ảnh hưởng bởi sự không chắc chắn về chính sách." Sitharaman nói: "Trong tình hình này, tăng trưởng kinh tế của Ấn Độ vẫn là một ngoại lệ đáng kinh ngạc và sẽ tiếp tục tăng trưởng trong vài năm tới." sẽ như vậy."

Đảng Bharatiya Janata cầm quyền đã không giành được đa số tuyệt đối trong cuộc bầu cử quốc gia gần đây, buộc đảng này phải thành lập một chính phủ liên minh với các đồng minh trong khu vực. Phong trào dân tộc chủ nghĩa cấp tiến ở Ấn Độ cũng bị cản trở bởi nhiều vấn đề, bao gồm khủng hoảng việc làm và lạm phát giá lương thực.

Mặc dù Ấn Độ là một trong những nền kinh tế lớn tăng trưởng nhanh nhất thế giới. Nhưng chính phủ Ấn Độ đã phải vật lộn để tạo đủ việc làm. Tổ chức Lao động Quốc tế ước tính rằng 29% thanh niên tốt nghiệp đại học ở Ấn Độ sẽ thất nghiệp vào năm 2022.

Bất chấp kế hoạch chi tiêu mớiviệt nam, Sitharaman cho biết Ấn Độ sẽ giảm thâm hụt tài chính xuống 4,9% tổng sản phẩm quốc nội (GDP) trong năm tài chính này, giảm so với dự báo 5,1% trong ngân sách tạm thời hồi tháng 2.

Ấn Độ kinh tế Ấn Độ xã hội Ấn Độ Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Thần đồng Ấn Độ thăm Đài Loan vào tháng 8, dự đoán xung đột ở Biển Đông vào tháng 3 tới Tòa án tối cao Ấn Độ ra lệnh đình chỉ các quy định phân chia nhà hàng dựa trên tôn giáo Ấn Độ dỡ bỏ lệnh cấm công chức tham gia các nhóm cực hữu Cậu bé Ấn Độ nhiễm virus Nipah, hơn 200 người tiếp xúc đang được theo dõi
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền