Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Cổ phiếu cần theo dõi vào thứ Tư |

Cổ phiếu cần theo dõi vào thứ Tư |

thời gian:2024-07-24 16:47:21 Nhấp chuột:142 hạng hai

Thị trường chứng khoán Mỹ suy yếu nhẹ trong đêm thứ Ba (23/7). Chỉ số công nghiệp Dow Jones và S&P 500 giảm 0,14% và 0khoe hàng,16%, trong khi chỉ số Nasdaq đóng cửa gần như không thay đổi.

Chỉ số Straits Times của Singapore đã đảo ngược mức giảm của ngày hôm trước khi hầu hết các cổ phiếu blue-chip đều tăng. Chỉ số này đóng cửa tăng 0,70% hay 23,90 điểm vào thứ Ba và đóng cửa ở mức 3461,16 điểm.

Thị trường chứng khoán châu Á mở cửa yếu kém vào thứ Tư (24), với thị trường chứng khoán Nhật Bản giảm 0,46% và thị trường chứng khoán Hàn Quốc giảm 0,6%.

Cổ phiếu cần theo dõi trên thị trường chứng khoán địa phương: khoe hàng

1. Quỹ đầu tư bất động sản Elite UK (Elite UK Reit) đã nhận được khoản vay quay vòng có thời hạn 39 tháng lên tới 80 triệu bảng Anh ( khoảng 138,92 triệu bảng) SGD) để tái cấp vốn cho các khoản vay hiện có.

2. Manulife US REIT yêu cầu tất cả các chủ sở hữu đơn vị chưa gửi chứng từ thuế hợp lệ của Hoa Kỳ (tức là Biểu mẫu W-8 hoặc Biểu mẫu W-9) trước ngày 14 tháng 8, Gửi tới Phòng họp, Cơ quan đăng ký Đơn vị Tín thác hoặc tới đại lý lưu ký tương ứng trước thời hạn quy định. Mặc dù quỹ tín thác tạm dừng thanh toán cổ tức cho đến ngày 31 tháng 1 năm 2025, công ty con ở Singapore sẽ tiếp tục nhận thu nhập lãi xuyên biên giới từ công ty con ở Hoa Kỳ. Tuy nhiên, thu nhập từ lãi không được phân phối cho các chủ sở hữu đơn vị và nếu các chủ sở hữu đơn vị không nộp tài liệu thuế Hoa Kỳ hợp lệ được yêu cầu, Quỹ Tín thác sẽ phải chịu thuế khấu trừ, điều này sẽ ảnh hưởng đến thu nhập được giữ lại của Quỹ Tín thác.

3. Civmec tiết lộ rằng họ đã thành lập một liên doanh với Austal Limited và gửi đề xuất lên chính phủ Australia để hỗ trợ dự án Tàu đổ bộ hạng nặng (LC-H) Giai đoạn 2 LAND8710.

4. Advanced Systems Automation đã mua lại LSO Organisation Holdings với giá 20 triệu Đài tệ và phát hành trái phiếu chuyển đổi có thể hoàn lại trị giá 5 triệu Đài tệ với lãi suất 5% cho Cơ hội nâng cao VCC. được biểu quyết tại đại hội đồng cổ đông bất thường. Công ty hy vọng rằng sau khi hoàn tất việc mua lại, công ty sẽ có thể khôi phục hoạt động kinh doanh hiện tại thông qua phát triển nuôi trồng thủy sản. Việc phát hành trái phiếu giúp củng cố bảng cân đối kế toán của công ty và cho phép công ty đáp ứng các nghĩa vụ và yêu cầu hiện có.

5. Best World International và công ty con MDUK Investments đã tăng cổ phần của họ trong Pedal Pulses Limited từ 49,99% lên 59,91% với giá trị khoảng 3,21 triệu bảng Anh (khoảng 5,52 triệu đô la Singapore).

6. Asia-Pacific Strategic Investments tiết lộ rằng Tập đoàn quản lý sàn giao dịch Singapore đã chấp thuận cho công ty gia hạn thời hạn hoàn tất việc phát hành cổ phiếu mới đến thứ Sáu (26). Công ty có kế hoạch chào bán 3khoe hàng,14377 triệu cổ phiếu mới cho IFH Technology Limited với giá 0,2 cent mỗi cổ phiếu, huy động được khoảng 6,29 triệu Đài tệ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền