Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Bị nghi bắt cóc vì khao khát có con gái, người bán chuối chiên nhận tội, lãnh 2 năm tù

Bị nghi bắt cóc vì khao khát có con gái, người bán chuối chiên nhận tội, lãnh 2 năm tù

thời gian:2024-07-25 17:21:00 Nhấp chuột:178 hạng hai

(Dagang News ngày 25) Một người bán chuối chiên bị tình nghi bắt cóc hai cô gái vào thứ Sáu tuần trước vì anh ta "khao khát có một đứa con gái". Anh ta đã nhận tội hai tội danh tại Tòa án sơ thẩm Dagang hôm nay và bị kết án 12 năm. tháng và 24 tháng tù giam và phạt tiền 2.000 RMlồn đẹp, các bản án sẽ được áp dụng đồng thời.

Mohd Salizah Jin, 32 tuổi, đã nhận tội sau khi nghe cáo buộc được đọc trước mặt Thẩm phán Siti Hajia Ali. Đồng thời, thẩm phán ra lệnh cho anh ta chấp hành bản án kể từ ngày tuyên án hôm nay. Nếu không nộp phạt, anh ta sẽ bị phạt tù thêm hai tháng.

Theo hai cáo buộc, cha của hai đứa trẻ bị buộc tội bắt cóc hai đứa trẻ 6 và 6 tuổi tại Golden Garden ở Iksan, Kuala Selam (Jeram) vào lúc 6 giờ 30 chiều ngày 19 tháng 7 năm nay và một đứa trẻ 8 tuổi. -cô bé một tuổi.

Vì lý do này, người đàn ông này bị buộc tội vi phạm Mục 363 của Bộ luật Hình sự (bắt cóc). Sau khi bị kết án, anh ta có thể bị kết án lên tới 7 năm tù và phạt tiền.

Theo đơn tố cáolồn đẹp, người đàn ông lái chiếc Perodua Bezza, đón hai bé gái đang chơi trước nhà rồi nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Chọn 2 cô gái đến bưu điện để gửi thư và đưa cho họ 50 RM làm tiền tiêu vặt

Theo điều tra vụ án, bị cáo dẫn theo hai cô gái để gửi thư và đưa cho họ 50 ringgit làm tiền tiêu vặt.  

Cô gái đi theo bị cáo đến một cửa hàng tạp hóa, sau đó đi vòng quanh Erlan, thậm chí dừng lại ở nhà nghi phạm. Sau đó, hai cô gái được đưa về nhà ngay trong ngày.

Trước đólồn đẹp, Mohd Mukhriz, luật sư của Tổ chức Trợ giúp Pháp lý Quốc gia (YBGK), người đại diện cho bị cáo, cho biết thân chủ của ông làm điều này vì ông mong muốn có một con gái vì hiện tại ông chỉ có một con trai.

Đồng thời, anh ta cũng cầu xin thẩm phán và chỉ ra rằng thân chủ của mình đã ăn năn về hành động của mình và đây là tội ác đầu tiên của anh ta.

"Bị cáo là trụ cột duy nhất của gia đình, vợ là nội trợ. Nếu bị cáo bị tuyên án phạt tù có thời hạn, tôi xin đề nghị Tòa án thi hành án đồng thời kể từ ngày bị bắt." Đồng thời, tôi xin đề nghị tòa án xem xét hành vi của bị cáo là sẵn sàng giao con cho người giám hộ và gia đình và nhận được sự khoan hồng.”

Tuy nhiên, công tố viên, Phó công tố viên Nuru Sofia, xét đến lợi ích công cộng nên yêu cầu mức án nặng.  

因此,瓜拉庇劳地庭法官诺玛依斯迈最终宣布被告每项罪行以一万令吉担保外出,总额2万令吉;案情展延至今年8月26日过堂。

上述企图跳桥轻生案是周日下午发生,所幸路过的摩哆骑士发现后,立即停下摩哆伸手拉住妇女,不让她往下跳。但即便3名男子抓住妇女,但妇女仍想挣脱往下跳,随后也有其他路过的道路使用者发现后,上前帮忙。

根据媒体早前报导,警方于本月10日凌晨1时56分接到报案称,一名来自砂拉越,曾是苏丹依德利斯师范大学(UPSI)学生的25岁女子努法拉失踪。

吴太太申诉,女儿送给保姆照顾才5天,原本体重4.18公斤,没想到下降至3.9公斤,经医院照X光后证实女儿的大腿骨折两截

Cô ấy chỉ ra rằng vụ bắt cóc này không chỉ có một nạn nhân mà là hai nạn nhân. Do số vụ bắt cóc ngày càng gia tăng và nguy cơ đe dọa đến tính mạng của các nạn nhânlồn đẹp, nên đề nghị tuyên án tù và xử tử riêng.

vụ bắt cóc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một nữ sinh viên Trung Quốc bị tình nghi bị bắt cóc và gia đình cô được yêu cầu khoản tiền chuộc 640.000 đồng. Cảnh sát Thái Lan tăng cường truy lùng và giải cứu. Người bạn quen nhau 10 năm hóa ra là kẻ chủ mưu đằng sau vụ việc một người đàn ông Trung Quốc bị dụ sang Thái Lan và bắt cóc. Bị buộc tội bắt cóc, cáo buộc không rõ ràng. Tòa bố trí phiên dịch cho 3 lao động nước ngoài Vụ Triển lãm 716. Bé trai 3 tuổi ở Hong Kong bị bắt cóc trong trung tâm thương mại; cảnh sát giải cứu thành công và bắt giữ 2 phụ nữ
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền