Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Bầu cử tổng thống Mỹ: Ông Trump, bà Harris cạnh tranh ngồi sao trong các khảo sát mới

Bầu cử tổng thống Mỹ: Ông Trump, bà Harris cạnh tranh ngồi sao trong các khảo sát mới

thời gian:2024-07-26 11:28:59 Nhấp chuột:103 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ Tư, 24/7/2024, 07:14 (GMT+7) Ông Trump, bà Harris cạnh tranh ngồi sao trong các khảo sát mới

Phó tổng thống Harris và ông Trump có cách hỗ trợ chênh lệch ngồi sao trong hai cuộc khảo sát tổ chức sau khi Tổng thống Biden dừng tranh cử.lồn đẹp

Theo kết quả khảo sát của Reuters/Ipsos công bố ngày 23/7, Phó thống đốc Mỹ Kamala Harris, thành viên 59 tuổi của Dân chủ, đã nhận được 44% tỷ lệ ủng hộ của tổng thống trước đây. thống đốc Donald Trump, ứng viên 78 tuổi của đảng Cộng hòa, chiếm 42% tranh cử và ủng hộ bà Harris làm ứng cử viên của Nhóm Dân chủ 22/7 của PBS News/NPR/Marist Cho thấy ông Trump vượt qua bà. Harris với tỷ lệ 46% so với 45%}

Khi đưa ra ứng viên thứ ba hoặc độc lập vào khảo sátlồn đẹp, ông Trump và bà Harris hòa nhau ở mức 42%.

Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris và cựu tổng thống Donald Trump. Ảnh: AFP, AP

Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris (trái) và cựu tổng thống Donald Trump Ản. h: AFP, AP{T ổng thống Biden là động thái đúng đắn, quan điểm được cho là vượt qua giới hạn và thế hệ.

41% người tham gia khảo sát đã quyết định quyết định của ông Biden về việc tăng cơ hội chiến thắng trong cuộc bầu cử dân chủ vào tháng 11lồn đẹp, 24% nhận định điều này làm giảm cơ hội của họ và 34% đánh giá không có gì khác lạ ra.

Đây là tổng số tiền huy động được trên nền tảng này, không chỉ bao gồm tiền quyên góp cho chiến dịch tranh cử của bà Harris. ActBlue trước đó cho biết đã thu được hơn 27,5 triệu USD từ các nhà ủng hộ nhỏ trong 5 giờ đầu tiên kể từ khi Phó tổng thống Mỹ khởi động chiến dịch tranh cử.

Ông Om Birla đánh giá Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đóng vai trò trung tâm trong sự tiến bộ và phát triển của Việt Nam qua nhiều thập kỷ, cũng như đóng góp cho tình hữu nghị và quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện giữa hai nước.

Mảnh vỡ của một chiếc UAV rơi xuống làm hư hại hạ tầng trong nhà máy lọc dầu ở Tupase và gây hỏa hoạn ở khu vực có diện tích 50 m2 trước khi bị dập tắt. Giới chức địa phương cho biết không có thương vong trong vụ cháy tại nhà máy lọc dầu.

Phát ngôn viên của Fox News cho biết họ tái khẳng định lập trường rằng vụ kiện của Hunter "mang động cơ chính trị" và "không có chứng cứ chứng minh". Hunter Biden, con trai của Tổng thống Mỹ Joe Biden, chưa bình luận về thông tin.

Cả hai cuộc khảo sát đều diễn ra sau khi ông Trump bịt sát hồn trong buổi vận động tranh cử ở bang Pennsylvania ngày 13/7 và nhận đề tài cuộc bầu cử của đảng Cộng hòa vài ngày sau đó.

Theo kết quả trung bình các khảo sát mà RealClearPolitics tổng hợplồn đẹp, ông Trump duy trì lợi thế rất hẹp nên với bà Harris là 1,6%.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền