Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Ác mộng nhân tâm ảnh Sở Mật vụ Mỹ

Ác mộng nhân tâm ảnh Sở Mật vụ Mỹ

thời gian:2024-07-27 13:51:09 Nhấp chuột:193 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới phân chia Thứ năm, 25/7/2024, 00:00 (GMT+7) Ác mộng nhân tâm ảnh Sở Mật vụ Mỹ

Do các cơn bối rối và bản chất căng thẳng c khoe hàng

Kimberly Cheatle, giám đốc Sở Mật vụ Mỹ, đã nộp đơn từ chức sau những chỉ trích nặng nền sau sai lầm trong công tác an ninh tạo c tự động tổng thống Donald Trump bị ám sát ở Butler, bang Pennsylvania ngày 13 / 7.

Các cựu nhân viên mật vụ đầu nói rằng nghi phạm Thomas Matthew Crooks đáng lẽ không bao giờ được phép đến gần nhà máy Agr International, nơi cách sân khấu phát biểu của ông Trump khoảng 120 - 150 m. ất mà Sở Mật vụ Mỹ, cơ quan chuyên bảo vệ các

Bà Cheatle cho biết cơ quan này từ đầu không có phương án bố trí mật vụ canh gác trên Nhà máy Agr International, do họ không có đủ nhân lực để đảm bảo nhận công tác an ninh ở vòng ngoài, mà nhiệm vụ này cho phép địa phương hành pháp pháp lượng mạnh mẽ.

Điều này dẫn đến một số kỳ vọng và thuyết âm mưu rằng đội ngũ của ông Trump đã yêu cầu Sở Mật phục vụ bổ sung nhân sự cho Anthony Guglielmi, Phát ngôn viên Sở Mật vụ, bác thông tin này, nhưng cũng thừa nhận họ đôi khi không thể đáp ứng một số yêu cầu về an ninh vì thiếu nguồn lực.

\"Trong một số trường hợp Sở Mật vụ không thể cung cấp đơn vị hoặc nguồn lực chuyên môn, chúng tôi đã có một số biện pháp để đảm bảo an ninh cho người được bảo vệ Bảo vệ điều này có thể bảo vệ gồm sử dụng sức mạnh đối tác của bang và địa phương làm một số nhiệm vụ bảo vệ nhất định, hoặc xác định các phương án thay thế để giảm mức độ tiếp xúc công khai của yếu nhân\ ", Guglielmi nói.

Cựu tổng thống Mỹ Donald Trump với gương mặt đầy máu khi được mật vụ đưa khỏi sân khấu sau vụ ám sát hụt ở Butler, Pennsylvania ngày 13/7. Ảnh: AFP

Cựu thống kê Mỹ Trump ở Butler, Pennsylvania 13/7. Ảnh: AFP

Số liệu ngân sách quốc gia mới nhất chỉ số lượng nhân viên được giao dịch nhiệm vụ bảo vệ tổng thống và các cấp quan chức cao khác, cũng như phụ trách điều tra mối đe dọa, đã giảm khoảng 350, từ cấp 4.027 người trong năm tài khóa 2014 xuống còn 3.671 năm nay.

Trong khi đó, số lượng người mà họ cần bảo vệ gia tăng và các mối đe dọa ẩn giấu đa dạng hơn. Sở Mật vụ cũng phải đối mặt với tình trạng thiếu nhân chất nghiêm trọng cho các vị trí cấp cao và cạnh tranh từ các khu vực tư nhân, nơi các

à địa phương nói rằng cơ quan này đang bị quá tải và thiếu chất béo những đặc sản sẵn sàng \"lãnh đạn cho yếu nhân\".khoe hàng

Vấn đề nhân sự của Sở Mật vụ như không ph ải làm thiếu kinh phí. Trong thập kỷ qua, từ khoảng 1,8 tỷ USD năm tài khóa 2014 lên hơn 3 tỷ USD hiện nay. 25%, với hơn 8.100 người trong cùng giai đoạn, trong đó có khoảng 3.200 nhiệm vụ và 1.300 sĩ quan phục vụ trong Đội Chống Tấn công hoặc Đội Chống Bắn quái.

Tuy nhiên, một trong những công thức đó với họ là c ả ông Trump và Tổng thống Joe Biden đều có gia đình nhiều thế hệ, yêu cầu phạm vi bảo vệ họ, bao gồm cả các cháu.

Nhân viên mật vụ cũng phải nguyên thủ. Quốc gia đến Mỹ cùng nằm trong danh sách được bảo vệ trong cuộc bầu cử năm nay, Sở Mật cũng phải bố trí nhân vật bảo vệ các ứng cử viên tổng thống và phó tổng thống, cùng vợ chồng của họ.. Tháp Trump cùng con cháu cựu tổng thống ở New York, theo NBC News. Dự án Chính phủ Mỹ (GAO) phỏng vấn các đặc vụ và cựu nhân viên Sở Mật vụ để tìm hiểu xem cơ sở dữ liệu này đã được tải xuống. hay không. Các đặc vụ nói rằng có những ngư ời bị căng thẳng tâm lý vì công việc này.

Tăng tháp tổng thống trong các chuyến đi và về Washington, mật vụ Mỹ có thể phải dành nhiều tuần ở các thành phố khác để kiểm tra và thiết lập kế hoạch bảo vệ cho những chuyến đi của tổng thống. Một số nhiệm vụ có thể phải xa nhà khoảng 100-200 đêm mỗi năm.

Sở Mật vụ cũng vậy. Đã yêu cầu Học viện Hành chính Quốc gia Mỹ (NAPA) tìm hiểu những điều ức chế về nhân sự của cơ quan này. Trong báo cáo năm 2021, NAPA đã nhận thấy các nhiệm vụ đang được thực hiện nhiều nhiệm vụ chưa từng thấy, trong khi nguồn nhân lực lại rất eo hẹp.

\"C ác mối đe dọa tổng thống và những người cần được bảo vệ Frank Love Ridge, người từng làm việc 22 năm trong Sở Mật vụ và

Nhiều đoàn đại biểu của Campuchia đại diện cho Hoàng cung, đảng Nhân dân Campuchia (CPP), quốc hội và các đại sứ quán nhiều nước đã đến viếng, ghi sổ tang.

Tháp tùng Chủ tịch Miguel Diaz-Canel có Thủ tướng Manuel Marrero Cruz, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức trung ương Đảng Cộng sản Cuba Roberto Morales Ojeda, Ngoại trưởng Bruno Rodriguez Parilla, Phó chủ tịch nước Salvador Valdes Mesa, Phó chủ tịch Quốc hội Ana Maria Mari Machado cùng nhiều quan chức cấp cao.

Adnan Al-Kurdkhoe hàng, cha của Ola, cho biết cuộc không kích của Israel hôm 19/7 đánh trúng nhà cô. Sức nổ từ quả bom khiến Ola bị hất văng xuống nhiều tầng và tử vong. Song đứa con trong bụng và chồng cô may mắn sống sót.

\" Bạn chịu áp lực nhiều lúc. trong 3 tuần mà không có ngày nghỉ và phải làm tới 16 tiếng mỗi ngày\", Loveridge kể.

Một mật vụ Mỹ đang quan sát xung quanh khi Tổng thống Joe Biden rời Nhà Trắng ngày 18/1. Ảnh: NBC News

Một mật vụ Mỹ đang quan sát xung quanh khi tr cực thăng Tổng thống Joe Biden rời Nhà trắng ngày 18/1. Ảnh: NBC News

Báo cáo quốc gia Mỹ năm 2015 đã liệt kê chi tiết những điều bối rối, thất bại đáng sợ báo động của Sở Mật vụ Mỹ từ năm 2010.

Năm 2011, một tay súng bắn ít nhất 7 viên đạn vào nơi ở của cựu tổng thống Obama ở Nhà trắng. Chuyến đi hoàng tổng thống, thực hiện một số phải chức năng hoặc bị sa thải Năm 2014, một người đàn ông mang dao đã nhảy qua hàng rào Nhà trắng năm 2015.\"Những điểm yếu của cơ quan này đã được phơi bày bởi một loạt thất bại về an ninh\".

Sau các bê bối, Sở Mật vụ đã mất khoảng 500 nhân sự cho hoạt động bảo vệ vệ, theo tài liệu ngân sách năm tài khóa 2014, 2015 . g đó có tăng cường đào tạo, cải thiện quy trình tuyển dụng.

Từ năm 2019 tới 2022, GAO công bố gói đánh giá về quá quá trình cải tiến GAO biết quá trình xác minh lịch trình của một dịch vụ có thể bị mất trong nhiều năm vì các ứng dụng có thể trở thành người bảo vệ tổng thống tương lai.

Một khi được tuyển dụng, các đặc vụ trẻ phải đảm bảo nhiều nhiệm vụ khác nhau như điều tra tội phạm tài chính tại văn phòng địa phương trên toàn nước. cách đào tạo.

Làm việc tại Sở Mật vụ được xem là công

GAO phát hiện các dịch vụ không phải lúc nào cũng được trả tiền thêm giờ. Sẽ hết hạn vào năm 2028.

\" Chúng tôi không có ban đêm, cuối tuần hay ngày lễ. Đó là cách chúng tôi phục vụ. vệ cộng đồng hay gia nhập Sở Mật vụ\", Robert McDonald, mật vụ về hưu và hiện là học viên Đại học New Haven, nói.

GAO cũng phát hiện cơ quan mật vụ Mỹ đã sắp xếp quá nhiều đặc vụ cho các đơn vị bảo vệ tổng thống và phó tổng thống, song không cho họ đủ thời gian huấn luyện viên, theo Jason Bair, giám đốc quản lý nhóm an ninh địa nội và pháp luật của GAO.

Ngoài các nhóm mật vụ bảo vệ cá nhân, Sở Mật cũng bố trí các Washington. Christopher McClenic, người từng làm 2 3 năm tại Sở Mật vụ và trong nhóm bảo vệ cựu tổng thống Bill Clinton đã được biên chế đầy đủ\", McClenic nói .

Dù quan chức liên bang từ chối chia sẻ Về số lượng mối đe dọa mà tổng thống và các lãnh đạo chính trị phải tối mặt, Giám đốc FBI Christopher Wray gần đây điều trần trước quốc gia rằng các mối đe dọa đang gia tăng và ngày càng phức tạp tháng 1. , Cảnh báo Đồi Capitol tuyên bố đã điều tra 8.008 2021 s au bạo loạn Đồi Capitol. ông Trump ở Pennsylvania. quyền Tổng thống Joe Biden gần đây cũng tiết lộ thông tin báo cáo lực lượng Iran có âm sát sát Trump.

Một mật vụ giữ cửa xe trong khi lính bắn tỉa đang quan sát xung quanh tại Richmond, bang Virginia hồi năm 2012. Ảnh: AFP

Một mật vụ giữ cửa xe trong khi lính bắn súng quan sát xung quanh tại Richmond, bang Virginia hồi năm 2 012. Ảnh: AFP

Ngoài ra, giữ chân nhân viên cũng là thức đối với Sở Mật phục vụ Giàu kinh nghiệm Một số chuyển chuyên ngành. hát các cơ quan chính phủ khác Derrick Parker, từng làm việc tại Sở Cảnh sát New York, thực hiện điều hành công ty an ninh bảo vệ những người nổi tiếng, cho hay cựu nhân viên mật vụ là mục tiêu tuyển một hàng đầu.

\"Họ là những nhân viên an ninh được đào tạo tốt nhất đất nước và nằm trong số những người giỏi nhất thế giới. Virtual Guard VIP\", Parker nói thêm rằng công việc bảo vệ người nổi tiếng cũng ít căng thẳng hơn đảm bảo an ninh cho quan chức chính phủ.

McClenic, cựu mật Mỹ, đã nghỉ hưu 2 năm trước để chuyển sang làm luật sư. Ông cho biết cuộ c sống hiện tại của mình \"tốt hơn, nhẹ nhàng hơn, bao bọc hơn\" so với khi là đặc vụ.

\" Bây giờ giờ tôi không còn phải tự hỏi liệu mình có thể về nhà để tâm sự với vợ, ăn tối và có thể uống rượu cùng cô ấykhoe hàng, sau đó cùng nhau đi ngủ hay không\", ông nói.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền