Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Đoàn Trung Quốc quy Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Đoàn Trung Quốc quy Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

thời gian:2024-07-28 12:53:29 Nhấp chuột:191 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ năm, 25/7/2024, 19:43 (GMT+7) Đoàn Trung Quốc quy Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Đoàn đại biểu Trung Quốckhoe hàng, do Chủ tíc Hiệp toàn quốc Trung Quốc Vương Hộ Ninh dẫn đầu, vương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

3} n Bình, hôm nay dẫn đầu quân đoàn Trung Quốc sư Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Nhà tang lễ quốc gia Trần Thánh Tông.

Ông Vương Hộ Ninh dẫn đầu đoàn đại biểu Trung Quốc vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Ảnh: Giang Huy

Ông Vương Hộ Ninh dẫn đầu quân đoàn biểu tượng Trung Quốc vào bá tước Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng . Ảnh: Giang Huy

Trong buổi tiếp ông Vương Hộ Ninh chiều 25/7 tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Tô Lâm cảm ơn Trung sản Cộng sản Trung Quốc đã sớm g sửi điện chia buồn và Tổng Bí thư, Chủ tíc Tập Cận Bình đích thân đến Đại sứ quán Việt Nam tại Bắc Kinh để viếng, ghi sổ tang và phát biểu ý kiến ​​​​đầy tình cảm đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng .

Việc ông Vương Hộ Ninh với vai trò Đại diện đặc biệt của ông Tập Cận Bình hợp tác Chiến Lược Toàn diện.

Vết dầu tràn kéo dài nhiều km đã được phát hiện trên tuyến đường thủy tấp nập này và cảnh sát biển Philippines đang chuẩn bị triển khai các rào chắn nổi để ngăn vết dầu loang.khoe hàng

Đoàn đại biểu Cuba do Chủ tịch Quốc hội Esteban Lazo Hernandez làm trưởng đoàn sáng 25/7 đã tới đặt vòng hoa và dâng hương viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Chủ tịch đảng Nhân dân Campuchia, Chủ tịch Thượng viện Campuchia Hun Sen viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Ảnh: TTXVN

Chủ tịch nước Tô Lâm nhấn mạnh Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là nhà lãnh đạo đạo đặc biệt xuất sắc, người dũng sĩ hiển trung, có uy tín, hiến dâng cuộc sống đời, có nhiều cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, Tổ quốc và dân tộc Việt Nam

Ông Vương Hộ Ninh chuyển lời chia buồn sâu sắc của Trung Quốc các Cộng sản Trung Quốc và Tổng Bí thư, Chủ tịch Tập Cận Bình đến Đảng, Nhà nước, nhân dân Việt Nam và gia quyến Tổng Bí th ư Nguyễn Phú Trọng.

ân thiết, người bạn vĩ đại của Trung Quốc, đã có nhiều đóng góp cho lớn, đặc biệt quan trọng cho sự phát triển của quan hệ hai Đảng, hai nước {2) n là sự mất mát; mát đối với Trung Quốc, cũng như sự mất mát đối với sự nghiệp hòa bình, tiến bộ của nhân loại.

Hai bên đánh giá cao những phát triển tích cực, vượt bậc của qua n hệ hai Đảng, hải nước trên cơ sở nhận thức chung và thỏa thuận quan trọng giữa lãnh đạo đạo cao nhất hai Đảng, hải nước, nhất là sau hai chuyến thăm song phương mang tầm lịch sử trong năm 2022 và năm 2023 của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Tổng Bí thư, Chủ tịch Tập Cận Bình.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần ngày 19/7 làm tuổi cao bệnh nặng, trải qua 80 tuổi. Tang lễ được tổ chức trọng yếu trong ngày 25-26/7, sau đó ông được an táng tại Nghĩa trang Mai Dịch.

Sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọngkhoe hàng

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền