Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Khamenei của Iran gợi ý cải thiện quan hệ với phương Tây |

Khamenei của Iran gợi ý cải thiện quan hệ với phương Tây |

thời gian:2024-07-29 10:18:25 Nhấp chuột:95 hạng hai

Lãnh đạo tối cao Iran Ayatollah Ali Khamenei ám chỉ rằng Iran sẵn sàng nới lỏng quan hệ ngoại giao với các nước phương Tây. Điều này cho thấy Iran có thể sẽ có thái độ thân thiện hơn với phương Tây sau khi được lãnh đạo bởi một tổng thống mới. khoe hàng

Theo Bloomberg, Khamenei cho biết trong bài phát biểu trên truyền hình vào Chủ nhật (28/7) rằng Iran đã bị các nước phương Tây đối xử tệ bạc trong những năm gần đây, đặc biệt là các lệnh trừng phạt của phương Tây đã bóp nghẹt nền kinh tế và xuất khẩu dầu mỏ của Iran. Tehran có thể xem xét lại các ưu tiên ngoại giao của mình với phương Tây “nếu họ thay đổi hành vi xấu”. Tuy nhiên, ông không nói chi tiết.

俄罗斯驻古巴大使馆称khoe hàng,三艘舰艇“是波罗的海舰队的一部分,正在对古巴首都进行友好访问……这是我们两国人民关系密切的又一例证”。

路透社报道,以色列外交部长卡茨说:“真主党今天的袭击越过了所有红线,我们将作出相应的回应,我们即将对真主党和黎巴嫩发动全面战争。”以色列会为此付出代价,但黎巴嫩真主党将要付出的代价更高。

阮富仲推行“竹子外交”政策,在超级大国美国和共产主义邻国中国之间微妙地保持平衡,帮助提升了越南与其两个最大贸易伙伴的关系。

Sau khi cựu Tổng thống Mỹ Trump xé bỏ thỏa thuận hạt nhân với Iran vào năm 2018, Iran đã liên tục chỉ trích các bên ký kết khác là Vương quốc Anh, Pháp và Đức vì không thực hiện các cam kết khôi phục thỏa thuận hạt nhân.

Ayatollah Khamenei đã chính thức xác nhận Persekhitsyan là tổng thống mới vào Chủ Nhật, đánh dấu sự bắt đầu nhiệm kỳ tổng thống của Persekhitsyan.

Pezeshchiyan đã nhắc lại cam kết của mình về chính sách ngoại giao "mang tính xây dựng và hiệu quả" vào Chủ nhật. Ông nhấn mạnh sự cần thiết phải thống nhất bối cảnh chính trị bị chia cắt của đất nước. Ông nói: "Chúng ta chỉ có thể vượt qua trở ngại thông qua sự hội tụ và tuân thủ pháp luật."khoe hàng

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền