Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Tài khoản TikTok rao bán con nuôi: 30 người bị lừa tiền đặt cọc từ 1.000 đến 8.000 mỗi người

Tài khoản TikTok rao bán con nuôi: 30 người bị lừa tiền đặt cọc từ 1.000 đến 8.000 mỗi người

thời gian:2024-07-29 18:52:11 Nhấp chuột:53 hạng hai

(Penang News ngày 29) Bọn tội phạm đã cung cấp dịch vụ nhận con nuôi thông qua tài khoản TikTok và lừa đảo 30 người chỉ trong 3 tháng. Mỗi nạn nhân đã bị lừa số tiền đặt cọc từ 1.000 RM đến 8.000 RM! khoe hàng

Hôm nay, Giám đốc Sở Phúc lợi Penang Chakariya, cùng với Lim Siew Keng, Ủy viên Điều hành Penang về Phát triển Xã hội, Phúc lợi và Tôn giáo Phi Hồi giáo, đã tổ chức một cuộc họp báo để vạch trần vụ lừa đảo nêu trên.

消息人士接受《马来西亚前锋报》访问时表示,这名16岁少年事后由其父亲带往临近诊所,后被送往甘马挽医院接受治疗。

他说khoe hàng,目前警方已从刑事角度展开调查,以确定嫌犯所涉及的案件。

被告日前在被提控时认罪,法庭择定今日过堂,根据案件作出裁决。不料,被告今日在庭上矢口不认罪。

另2名法官为联邦法院法官拿督哈敏达和拿督阿都卡林。

Ông chỉ ra rằng sau khi nhận được báo cáo vào ngày 24 tháng 7khoe hàng, cơ quan đã tiến hành truy tìm dựa trên số điện thoại và hai địa chỉ ở tỉnh Seberang Perai được cung cấp trên tài khoản TikTok (Raj. Penango).

"Các quan chức đã cố gắng giả vờ là người quan tâm đến việc nhận con nuôi, gọi điện và gửi tin nhắn đến số điện thoại di động liên quan nhưng không ai trả lời."

Ông cho biết, sau đó cơ quan chức năng đã khám xét hai địa chỉ, một địa chỉ là nhà phố ba tầng và địa chỉ còn lại là nhà ở. Sau khi điều tra, người ta phát hiện hai địa chỉ này là giả.

Ông nói thêm, người dân trong nhà cho biết từ tháng 4 đến tháng 7 năm nay, đã có 30 người đến xin sinh con và cho biết họ đã đặt cọc từ 1.000 đến 8.000 ringgit thông qua chuyển khoản trực tuyến. Chủ ngôi nhà đã trình báo sự việc với cảnh sát.

Ngoài ra, Lin Xiuqin chỉ ra rằng khi biết sự việc, cô đã ngay lập tức báo cáo với Thứ trưởng Bộ Truyền thông Zhang Nianqun và tài khoản liên quan ngay lập tức bị đóng. Cảnh sát hiện đang vào cuộc điều tra.

Cô ấy kêu gọi những người muốn nhận con nuôi hãy nộp đơn thông qua các kênh chính thức.

Ngoài ra, Chakarya nói rằng mặc dù danh sách chờ nhận con nuôi rất dài nhưng có rất ít trẻ em được nhận làm con nuôi. Trụ sở Cục Phúc lợi sẽ kết nối những đứa trẻ được nhận nuôi với những người nhận nuôi đủ tiêu chuẩn và giám sát chúng trong một thời gian.

"Năm ngoái, có 8 đơn đăng ký ở Penang và 2 trong số đó đã nhận con nuôi thành công. Năm nay, có 7 đơn đăng ký và cho đến nay chỉ có một đơn thành công."

Quan chức Cục Phúc lợi Salin chỉ ra rằng những người không theo đạo Hồi muốn nhận con nuôi và đã có mục tiêu có thể tiến hành thông qua các kênh hợp pháp theo Đạo luật Nhận con nuôi năm 1952. Tên của đứa trẻ trong trường hợp thành công sẽ theo người nhận con nuôi từ bây giờ. khoe hàng

{hai mươi ba} Gian lận Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Trung Quốc truy tố 25.000 người vì lừa đảo viễn thông trong nửa đầu năm Người đàn ông hẹn hò trực tuyến vận động mua mỹ phẩm và trở thành trung gian Người phụ nữ chuyển 650.000 nhân dân tệ và phát hiện ra mình bị lừa. MSPUIYI bị lừa đảo 4,3 triệu nhân dân tệ và nhận phán quyết vắng mặt vì bị đơn vắng mặt tại tòa Nhóm lừa đảo giả danh công ty cầm đồ; mua sắm trực tuyến điện thoại di động giảm giá có thể là lừa đảo
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền