Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > [Chiến tranh Israel-Palestine] Israel có tiêu diệt thành công các thành viên Hamas không? Al Jazeera: Đó là phóng viên

[Chiến tranh Israel-Palestine] Israel có tiêu diệt thành công các thành viên Hamas không? Al Jazeera: Đó là phóng viên

thời gian:2024-08-02 16:40:12 Nhấp chuột:95 hạng hai

(Gaza 2nd) Quân đội Israel hôm thứ Năm cho biết họ đã "loại bỏ" một chiến binh của Phong trào Kháng chiến Hồi giáo Palestine (Hamas) trong một cuộc không kích ở Gazalồn đẹp, trong khi Al Jazeera Arabia cho biết hai nhân viên của họ đã thiệt mạng trong cuộc không kích.

AFP dẫn lời Al Jazeera hôm thứ Tư đưa tin rằng phóng viên kênh tiếng Ả Rập Gul và người quay phim Rifi của ông đã “chết trong một cuộc không kích của lực lượng chiếm đóng Israel” khi đang bao vây trại tị nạn Shati ở trung tâm Gaza.

Quân đội Israel tuyên bố trong một tuyên bố hôm thứ Năm rằng các máy bay chiến đấu của họ đã "tấn công và loại bỏ đặc vụ Gul của chi nhánh quân sự Hamas" và chỉ ra rằng Gul đã tham gia vào cuộc tấn công vào Israel vào ngày 7 tháng 10 năm ngoái.

Quân đội Israel tuyên bố: "Là thành viên của bộ phận hoạt động quân sự, Gul hướng dẫn các nhân viên hoạt động khác cách ghi lại các hoạt động và tích cực tham gia vào việc ghi lại và công khai các cuộc tấn công chống lại quân đội (Israel)."

Omari, người đứng đầu văn phòng Al Jazeera ở Israel và các vùng lãnh thổ bị chiếm đóng của Palestine, đã bác bỏ cáo buộc của quân đội Israel.

Ông nói trong một tuyên bố với các phóng viên: "Al Jazeera bác bỏ những tuyên bố và lời nói dối này và tin rằng đây là một nỗ lực trắng trợn nhằm biện minh cho (các cuộc tấn công) chống lại các nhà báo ở Gaza." lồn đẹp

Omari cho biết trước đây Gul đã bị quân đội Israel giam giữ trong 12 giờ vào tháng 3 và sau đó được thả vô điều kiện.

两名科室主任年纪在50岁左右,冲突疑与情感有关,涉及一名27岁女护士。

以色列军方表示,火箭弹发射后不久,空军“袭击了真主党发射火箭弹的发射器”。

此前,以色列宣布在黎巴嫩首都贝鲁特消灭了真主党军事指挥官舒库尔之后。以色列表示,暗杀舒库尔是对上周被以色列吞并的戈兰高地的火箭弹致命袭击的回应。

埃尔多安周三曾谴责“背信弃义地暗杀”他的亲密盟友和“兄弟”哈尼亚lồn đẹp。

"Nếu những gì họ (lực lượng Israel) nói là đúng, liệu họ có thả anh ta không?" Anh ta nói: "Rõ ràng là chính quyền chiếm đóng đang cố gắng tuyên bố rằng anh ta là một trong những nhân vật chủ chốt của Hamas và đã tham gia vào cuộc chiến." Cuộc tấn công ngày 7 tháng 10 để biện minh cho tội ác của họ.”

Các cuộc tấn công thường xuyên nhằm vào các nhà báo khiến 158 người thiệt mạng

Kể từ khi Chiến tranh Gaza bùng nổ vào ngày 7 tháng 10 năm ngoái, Al Jazeera đã liên tục đưa tin về tác động của các hoạt động quân sự của Israel.

Văn phòng của Al Jazeera ở Gaza đã bị Israel ném bom vào ngày 15 tháng 5 năm 2021. Đây là trụ sở của Al Jazeera và các tổ chức tin tức quốc tế khác, bao gồm cả Associated Press.

Chính phủ Israel đã chỉ trích việc đưa tin của Al Jazeera trong nhiều tháng. Vào tháng 6, một tòa án Israel đã gia hạn lệnh cấm đối với Al Jazeera, lệnh cấm này đã được áp dụng đối với Al Jazeera vào đầu tháng 5, cấm hoạt động của đài này.

Vào tháng 12 năm ngoái, phóng viên Abu Dhaka của kênh tiếng Ả Rập Al Jazeera đã thiệt mạng trong một cuộc không kích của Israel ở Khan Younis, một thành phố ở phía nam Dải Gaza. Giám đốc văn phòng Al Jazeera Dadouh cũng bị thương trong vụ tấn công đó. Vợ, con trai, con gái và cháu trai của Dadouh đã thiệt mạng trong một cuộc không kích của Israel vào trại tị nạn Nuserat vào tháng 10 năm ngoái.

Vào tháng 1 năm nay, Hamza, con trai của Daduh, cũng là phóng viên của Al Jazeera, đã thiệt mạng trong một cuộc tấn công bằng tên lửa của Israel ở Khan Younis.

Cùng tháng đó, Israel gọi một phóng viên của Al Jazeera và một nhà báo tự do thiệt mạng trong một cuộc không kích ở Gaza là "những kẻ khủng bố".

Vào tháng 2, Israel cáo buộc một phóng viên khác của Al Jazeera là "phó đại đội trưởng" của Hamas. Phóng viên này đã bị thương trong một cuộc không kích.

Al Jazeera phủ nhận mạnh mẽ các cáo buộc của Israel và cáo buộc Israel tấn công một cách có hệ thống các nhân viên của họ ở Dải Gaza.

Theo văn phòng truyền thông của chính phủ Gazalồn đẹp, ít nhất 158 ​​​​nhà báo đã thiệt mạng trong các cuộc tấn công của Israel, khiến đây trở thành một trong những cuộc xung đột nguy hiểm nhất đối với các nhà báo.

Người israel Chiến tranh Israel-Palestine (Xung đột Israel-Palestine) phương tiện truyền thông Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Quân đội Israel tấn công đoàn xe World Central Kitchen Báo cáo của Úc: do xác định sai Hezbollah ở Lebanon trả đũa bằng cách bắn tên lửa vào Israel Mỹ cam kết bảo vệ Israel trước mối đe dọa từ Iran Lin Deyi: Tại sao Nhật Bản từ chối đi đầu trong việc lên án tội ác chiến tranh
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền