Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Một nữ giám đốc của một công ty tư nhân đã nhầm tưởng vào kế hoạch đầu tư ngắn hạn mang lại lợi nhuận 50% và mất hơn 300.000 nhân dân tệ tiền tiết kiệm.

Một nữ giám đốc của một công ty tư nhân đã nhầm tưởng vào kế hoạch đầu tư ngắn hạn mang lại lợi nhuận 50% và mất hơn 300.000 nhân dân tệ tiền tiết kiệm.

thời gian:2024-08-03 16:59:12 Nhấp chuột:171 hạng hai

(Tin tức Johor Bahru ngày 3) Các vụ lừa đảo đầu tư trực tuyến lần lượt xuất hiện. Các nữ giám đốc điều hành của các công ty tư nhân rơi vào bẫy lừa đảo đầu tư chứng khoán có thể thu được lợi nhuận cao hơn 50% trong thời gian ngắn. Số tiền 300.000 RM cuối cùng đã bị lãng phí. việt nam

Nạn nhân nữ 32 tuổi đã được thêm vào nhóm đầu tư chứng khoán WhatsApp vào tháng 4 năm nay. Nhóm này đã giới thiệu một dự án đầu tư có thể kiếm được lợi nhuận lên tới 50% trong vòng 3 đến 6 giờ.

“国行如今正调查这家公司,并援引2013年金融服务法令第137条文,从无牌收受定金的角度彻查此案。”

警方从嫌犯的住家内搜出84.72克大麻及5.54克冰毒,事后嫌犯在尿验结果对冰毒呈阳性反应,嫌犯如今已被逮捕及延扣。

该罗里是从峇六拜武吉亚运(Bukit Ayun)处来việt nam,并使用引桥进行U转。

Giám đốc Cảnh sát khu vực Nam Johor Bahru Rabu đã đăng một tuyên bố trên trang Facebook của khu cảnh sát, tiết lộ rằng cảnh sát đã nhận được trình báo của nạn nhân vào ngày hôm qua (thứ 2).

Ông cho biết, theo nạn nhân, sau khi bị thu hút bởi dự án đầu tư, từ tháng 6 đến tháng 7 năm nay, nạn nhân đã chuyển tổng cộng 302.100 RM số tiền thông qua chuyển khoản trực tuyến, chia thành 14 số tiền sẽ được chuyển đến tài khoản ngân hàng do bên kia chỉ định.

“Nạn nhân sau đó thông qua nền tảng đầu tư trực tuyến biết được rằng khoản đầu tư của anh ta đã nhận được tổng cộng 755.675,50 RM, tương đương tiền lãi hơn 50%. Tuy nhiên, khi anh ta cố gắng rút tiền lãi, anh ta đã được người kia hướng dẫn. bên đầu tiên Sau khi đầu tư thêm vốn, tôi bị sốc vì bị lừa.”

Rabu tuyên bố rằng cảnh sát đã điều tra theo Mục 320 (Gian lận) của Bộ luật Hình sự, sau khi bị kết tội, anh ta có thể bị kết án tù từ ít nhất một năm đến 10 năm, đánh roi hoặc cả hai.

Ông cũng khuyên công chúng không nên tin tưởng vào bất kỳ kế hoạch đầu tư nào được cung cấp trực tuyến, đặc biệt là những kế hoạch quảng cáo lợi nhuận cao trong ngắn hạn, để tránh trở thành nạn nhân tiếp theo.

"Đồng thời, trước khi thực hiện bất kỳ giao dịch đầu tư trực tuyến nào, bạn có thể sử dụng trang web và ứng dụng chống lừa đảo của cảnh sát (Semak Mule) để kiểm tra trực tuyến xem tài khoản ngân hàng hoặc số điện thoại liên quan có bị đưa vào danh sách đen lừa đảo hay không. "

“Sau khi phát hiện mình bị lừa gạtviệt nam, bạn phải gọi đến đường dây nóng 997 của Trung tâm Phản hồi Lừa đảo Quốc gia (NSRC) càng sớm càng tốt để ngăn tiền chảy vào các tài khoản ngân hàng đáng ngờ.”

Gian lận Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nhận được cuộc gọi giả từ cảnh sát nói rằng cô có liên quan đến một vụ lừa đảo trực tuyến Một nữ doanh nhân bị lừa hơn 180.000 nhân dân tệ. “Quản lý khách sạn” muốn đặt sầu riêng nhưng yêu cầu chủ khách sạn trả tiền [Độc quyền] Kẻ lừa đảo giả danh nhân viên tuyên bố được hưởng 3 tháng miễn phí hóa đơn điện thoại, lừa đảo người dùng OTP và đánh cắp thông tin cá nhân và tiền gửi Lừa đảo đầu tư XFOX: Cảnh sát cho biết cho đến nay chưa nhận được trình báo nào từ nạn nhân
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền