Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Nổ buồng máy tàu tiếp tế, 2 người chết, 1 người bị thương nặng

Nổ buồng máy tàu tiếp tế, 2 người chết, 1 người bị thương nặng

thời gian:2024-08-03 21:21:02 Nhấp chuột:137 hạng hai

(Bintulu News ngày 3) Một tàu tiếp tế phát nổ đêm qua khiến 6 người trên tàu bị thươngkhoe hàng, trong đó có 3 người bị thương nặng nhất sau khi được đưa về bến tàu, nhân viên y tế xác nhận 2 người trong số họ không có dấu hiệu bệnh. mạng sống. .

Vụ việc này xảy ra vào khoảng 10 giờ đêm qua tại 23 Sea Mile ở Samaraju. Người thiệt mạng được xác định là người đàn ông Mã Lai 36 tuổi, Muhammad Fidausi và người đàn ông Iban 24 tuổi, Georges Ira.

Được biết, vào thời điểm xảy ra sự cố, có tổng cộng 6 thuyền viên đang làm việc trên tàu tiếp tế. Người ta nghi ngờ động cơ gặp trục trặc nên đều đến khu vực động cơ để kiểm tra. bất ngờ xảy ra khiến họ bị thương nhẹ và nặng.

Ba người trong số họ bị thương nặng. Họ được một con tàu gần đó đưa đến Bến tàu Bintulu và các nhân viên địa phương cũng đã liên hệ với bệnh viện. khoe hàng

被告达玛迪苏莱曼是在刑事法典第302条文(谋杀)及刑事法典第394条文(抢劫伤人)被控。

根据控状,被告于2022年7月6日傍晚6时45分至7月7日上午8时20分,在怡保巴占民安园一间住家谋杀当时64岁的吴赞雄及59岁的黄珍妮,因此抵触《刑事法典》第302条文。

便衣警员亮枪制伏摩哆骑士的过程,被民众拍下视频后在网上流传。

哥哥表示,他是透过通讯软件“下单”,为自己和在别个房间的弟弟预订卖淫服务。

Nhân viên y tế cũng đã liên hệ với Sở cứu hỏa và cứu hộ Bintulu và cùng nhau đến hiện trường. Sau khi khám nghiệm 3 nạn nhân bị thương nặng, họ phát hiện 2 người trong số họ không có dấu hiệu của sự sống.

Người còn lại bị thương nặng và được đưa đến bệnh viện để cấp cứu. Anh ấy vẫn đang được điều trị tại phòng chăm sóc đặc biệt. Ba thành viên phi hành đoàn còn lại bị thương nhẹ và đã đến Bệnh viện Bintulu để kiểm tra.

Kamarudinkhoe hàng, giám đốc Sở cứu hỏa và cứu hộ quận Bintulu, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng lực lượng cứu hỏa chỉ đến hiện trường sau khi nhận được tin báo và không thực hiện bất kỳ công việc cứu hộ nào. Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn chưa được điều tra. các bộ phận liên quan.

Tai nạn Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Drag Glory đâm vào nhà, người phụ nữ bị chôn dưới đống đổ nát chết Ô tô va chạm rồi mất lái, ảnh hưởng 2 người đàn ông bên đường Nghi rò gas gây nổ, nóc cửa sắt quán trà bị thổi bay Nghi phạm lái xe không chú ý biển cảnh báo, gây ùn tắc giao thông trên cầu dẫn hình chữ U Lorika
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền