Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Các nhóm nhân quyền: Thái Lan vẫn đang trong thời kỳ đen tối của sự hủy diệt nền dân chủ

Các nhóm nhân quyền: Thái Lan vẫn đang trong thời kỳ đen tối của sự hủy diệt nền dân chủ

thời gian:2024-08-14 21:06:11 Nhấp chuột:153 hạng hai

(Bangkok News ngày 14) Chính trị Thái Lan lại rơi vào tình trạng hỗn loạn. Đảng Kadima, đảng lớn nhất trong quốc hộilồn đẹp, bị Tòa án Hiến pháp giải tán chưa đầy một tuần sau, Thủ tướng Sretha bị Tòa án Hiến pháp bãi nhiệm. Các tổ chức nhân quyền mô tả kỷ nguyên đen tối của việc phá hủy nền dân chủ đang diễn ra.

Agence France-Presse đưa tin rằng Robertson, phó giám đốc Châu Á của Tổ chức Theo dõi Nhân quyền, đã lên án quyết định của Tòa án Hiến pháp loại bỏ Sreeta hôm thứ Tư.

"Với việc loại bỏ Thủ tướng Sretha, kỷ nguyên đen tối của việc hủy diệt nền dân chủ vẫn tiếp tục thông qua các phán quyết vô trách nhiệm của Tòa án Hiến pháp do giới tinh hoa kiểm soát, bảo thủ." Ông viết trên mạng xã hội X: "Rõ ràng là nực cười! Hãy chờ xem." các nhà đầu tư nước ngoài rời đi.”

Đảng Pheu Thai mà Sretha là thành viên đã đưa ra tuyên bố thề sẽ tiếp tục phục vụ người dân Thái Lan.

"Đây không phải là lần đầu tiên Đảng Pheu Thái gặp phải sự phản kháng. Nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ." Tuyên bố cho biết: "Mỗi lần vấp ngã, chúng tôi sẽ tiếp tục tiến về phía trước và quay trở lại an toàn hơnlồn đẹp, vì vì lợi ích của người dân Thái Lan. Hãy sống một cuộc sống tốt đẹp hơn."

声明还表示,美国一直致力于保证以色列安全,帮助以色列建设和维持强大的自卫能力对美国国家利益“至关重要”。该军售计划符合这个目标。

日军“慰安妇”制度是二战期间日本政府及其军队,强制推行的军事性奴隶制度。该制度导致全球范围内至少40万名无辜女性,被迫沦为性奴役对象。

双方认为,中国印尼外长防长“2+2”对话机制在两国元首关心下建立,是中国对外建立的首个部长级“2+2”机制,充分体现了中国印尼关系的高水平和战略性,此次高官会标志著两国“2+2”机制正式启动,也标志著两国战略互信迈上新台阶。

与威廉夫妇关系密切的消息人士透露,2人认为哈里不应获得这笔遗产。消息人士表示,“威廉非常反感哈里连动一动手指都不用,就再次带著数百万美元回到他位于加州的家”。

Tòa án Hiến pháp hôm thứ Tư đã thu hồi chức thủ tướng của Sreeta với lý do ông đã vi phạm nghiêm trọng các tiêu chuẩn đạo đức khi bổ nhiệm một luật sư bị kết án làm bộ trưởng nội các.

Các cáo buộc chống lại Sreeta được đưa ra bởi 40 thượng nghị sĩ do chính phủ quân sự cũ bổ nhiệm. Chính phủ quân sự cũ đã lật đổ chính phủ Pheu Thai được bầu cử dân chủ trong cuộc đảo chính năm 2014.

Somchai là một trong những người đã đệ đơn kiện và cảm ơn tòa án về quyết định của mình. Ông nói: "Chúng tôi chỉ làm công việc của mình và tôi tin nền chính trị Thái Lan vẫn có thể hoạt động bình thường."

Hạ viện cũng đóng vai trò quan trọng trong việc cản trở nỗ lực thành lập chính phủ của Kadima vào năm ngoái.

Các thượng nghị sĩ đã bị sốc trước cam kết của Đảng Kadima trong việc cải cách luật lèse-majesté và phá bỏ các công ty độc quyền kinh doanh hùng mạnhlồn đẹp, và sau đó từ chối công nhận lãnh đạo Đảng Kadima lúc bấy giờ là Phi Theta Theta làm thủ tướng, và buộc đảng giành được nhiều ghế nhất trong quốc hội trong cuộc bầu cử sẽ rút lui để ủng hộ đảng đối lập.

{hai mươi mốt} chính trị Thái Lan Sreeta nền dân chủ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Sretha tôn trọng quyết định sa thải của tòa án Thái Lan, phó thủ tướng sẽ giữ chức thủ tướng Tòa án Hiến pháp Thái Lan ra phán quyết phế truất Thủ tướng Sretha Xie Weiye: Vấn đề nan giải về quyền lực của DAP ngày nay Chỉ 2 ngày sau khi giải tán, Đảng Tiến bộ Thái Lan đã được tái lập dưới tên gọi và sự lãnh đạo mới.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền