Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Rắn bốn chân lang thang khắp thành phố vào sáng sớm khiến người qua đường hoảng sợ rồi bị bắt thả

Rắn bốn chân lang thang khắp thành phố vào sáng sớm khiến người qua đường hoảng sợ rồi bị bắt thả

thời gian:2024-08-15 11:27:58 Nhấp chuột:59 hạng hai

(Bản tin Sandakan ngày 14) Một con rắn bốn chân đã đi ngang qua Wugaki trên Đường số 3 ở trung tâm Sandakan vào sáng sớmkhoe hàng, khiến người qua đường hoảng sợ và đe dọa sự an toàn.

Sau khi nhận được trình báo, đội cứu hỏa đã nhanh chóng di dời vị khách không mời đang làm phiền người dân và khôi phục lại sự bình yên cho khu chợ. Không có thương vong trong trường hợp này.

他指出khoe hàng,虽然如此,霹雳州警方至今没有接到甲州警方的指示,以协助该案调查。

控状指出,被告于2021年4月25日约凌晨12时30分,在信花园的一个巴士站,当时身为一名中央警区的交警,向一名男子收取400令吉现金,作为放过男子的酬劳。

拉益慕克力今日接受《阳光日报》询问时,作出上述透露。

Theo Sở cứu hỏa và cứu hộ quận Sandakan, sau khi nhận được lời kêu cứu của người dân vào lúc 8h32 sáng nay, họ đã điều động đội cứu hỏa gồm 6 người và một xe cứu hỏa đến khu vực cách đó 50 m. Lực lượng Cảnh sát cứu hỏa và cứu hộ có mặt cách hiện trường 5 km để hỗ trợ nhân đạo.

Khi đội cứu hỏa đến hiện trường lúc 8h40khoe hàng, họ dùng đạo cụ đặc biệt để bắt con rắn bốn chân và nhanh chóng bẫy được con rắn; hiện trường kết thúc lúc 8h48. Anh ấy tiến hành công việc bẫy và vận chuyển. con rắn bốn chân vốn đã được thu về vùng núi hoang, núi hoang rồi thả về thiên nhiên nơi vốn thuộc về nó.

động vật Sở cứu hỏa và cứu hộ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Lũ lụt ở ngoại ô Vịnh Naba; Lính cứu hỏa đưa học sinh mắc kẹt đến trường Lính cứu hỏa giải cứu thành công bé trai 4 tuổi bị nhốt trong ô tô Cục Cứu hỏa và Cứu hộ A hy vọng sẽ thành lập thêm một đơn vị cứu hỏa và cứu hộ tình nguyện ở khu vực ven biển. Lính cứu hỏa nhìn thấy đám cháy tại một cửa hàng ở Johor Jaya và lao tới dập lửa.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền