Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Các băng nhóm trộm nước ngoài thực hiện 10 vụ trộm hàng loạt ngôi nhà sang trọng trong nước. Cảnh sát có kế hoạch triển khai thêm camera |

Các băng nhóm trộm nước ngoài thực hiện 10 vụ trộm hàng loạt ngôi nhà sang trọng trong nước. Cảnh sát có kế hoạch triển khai thêm camera |

thời gian:2024-08-17 21:16:33 Nhấp chuột:152 hạng hai

Singapore có tỷ lệ tội phạm thấp và tương đối an toàn, nhưng người nước ngoài vào nước này theo nhóm để phạm tội là mối đe dọa mà đất nước chúng ta hiện đang phải đối mặt. Cảnh sát sẽ triển khai thêm mắt điện, kể cả ở các khu dân cư tư nhân, để răn đelồn đẹp, hỗ trợ điều tra vụ án, từ đó bảo vệ tính mạng, tài sản của người dân.

Bộ trưởng Bộ Nội vụ và Bộ trưởng Bộ Luật Shanmugam đã tiết lộ tin tức trên khi ông tham dự một sự kiện cộng đồng ở Yishun Chongbang và được các phóng viên phỏng vấn vào tối thứ Bảy (17 tháng 8).

Ông nói rằng cảnh sát lo ngại về các vụ đột nhập và trộm cắp hàng loạt gần đây. Mặc dù tỷ lệ tội phạm ở nước ta tương đối thấp nhưng người nước ngoài đang cố gắng nhập cảnh vào nước này và nhắm vào người Singapore để phạm tội.

Điều tra sơ bộ cho thấy các vụ đột nhập và trộm cắp gần đây có liên quan đến các băng nhóm trộm cắp Trung Quốc. Các thủ phạm người Trung Quốc nhắm vào các khu dân cư tư nhân cao cấp dọc theo đường Bukit Timah và hành lang đường sắt. Họ vào nước này và thực hiện 10 vụ đột nhập và trộm cắp hàng loạtlồn đẹp, với tổng giá trị hàng hóa bị đánh cắp khoảng 3,85 triệu Đài tệ. Ba người đã bị buộc tội và 14 người khác có thể hỗ trợ cuộc điều tra đã rời khỏi đất nước.

Shanmugam cho biết: "Các vụ trộm ở địa phương đã giảm trong 10 năm qua, nhưng phương thức hoạt động của vụ này cho thấy người nước ngoài vào Singapore, nhắm mục tiêu vào các khu dân cư và phạm tội theo nhóm. Đây là điều chúng tôi cần lúc này. Để đối phó với các mối đe dọa."

Shanmugam tiết lộ rằng cảnh sát có kế hoạch triển khai thêm mắt điện, kể cả ở các khu dân cư tư nhân, để đạt được hiệu quả răn đe và giúp điều tra các vụ án sau khi chúng xảy ra.

"Chúng tôi cũng kêu gọi người dân Singapore luôn cảnh giác và báo cáo mọi dấu hiệu đáng ngờ ngay lập tức."lồn đẹp

Theo dữ liệu do Lực lượng Cảnh sát Singapore công bố cùng ngày, tổng cộng có 59 vụ đột nhập và các vụ trộm xảy ra trong nửa đầu năm nay, giảm so với 70 vụ vào năm 2023. Tuy nhiên, từ tháng 6 đến tháng 7 năm nay, số vụ trộm được báo cáo đột ngột tăng cao. Từ ngày 1/6 đến ngày 4/8, có tổng cộng 10 vụ đột nhập, trộm nhà riêng xảy ra trên địa bàn, hầu hết xảy ra ở hành lang đường sắt và khu vực đường Bukit Timah.

Ngoài 3 người đã bị bắt và buộc tội, cảnh sát cũng xác nhận danh tính của 14 người đàn ông Trung Quốc khác có thể liên quan đến vụ án nhưng họ đã rời khỏi đất nước. Cảnh sát đã tìm kiếm sự giúp đỡ từ chính quyền Trung Quốc để có được thông tin nhằm xác định vị trí của họ.

Cảnh sát cũng tiết lộ rằng các băng nhóm tội phạm tin rằng chúng phạm tội theo nhóm, với những tên trộm trèo qua tường hoặc hàng rào để vào nhà riêng để trộm cắp. Hầu hết các ngôi nhà riêng được nhắm mục tiêu đều gần các đầu nối công viên hoặc vùng đất hoang, khiến bọn trộm dễ dàng che giấu dấu vết hơn. Một số tên trộm còn giấu đồ ăn trộm trong khu rừng gần đó rồi nhờ đồng bọn đi lấy đồ ăn trộm. Theo thống kê của cảnh sát, tổng giá trị hàng hóa bị đánh cắp trong 10 vụ án này là khoảng 3,85 triệu nhân dân tệ, trong đó khoảng 1,36 triệu nhân dân tệ đã bị cảnh sát thu giữ sau khi điều tra.

Nghi phạm được cho là có giấy phép thăm thân và nhập cảnh vào nước này một hoặc hai ngày trước khi phạm tội. Sau khi thực hiện vụ trộm, anh ta nhanh chóng rời khỏi hiện trường và rời khỏi đất nước.

“目前对本区域风险不高,但经过一段时间,它应该会散播到中东、欧洲,来到新加坡只是时间问题。我们要有备无患,了解这个病毒,包括它如何散播,杀伤力等,再用正确方式应对。”

岛上另一个海滩西乐索海滩已在8月3日恢复水上活动。

新加坡警察部队星期六(17日)发文告说,火患涉及八辆脚踏车和三辆个人行动辅助工具。

这期间lồn đẹp,银行发放的贷款总额超过200万元。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền