Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Cháu trai tôi nghỉ làm ba ngày đã đến thăm và được biết chú của nó, người sống một mình, đột ngột qua đời tại nhà trong nhiều ngày.

Cháu trai tôi nghỉ làm ba ngày đã đến thăm và được biết chú của nó, người sống một mình, đột ngột qua đời tại nhà trong nhiều ngày.

thời gian:2024-08-20 19:18:39 Nhấp chuột:158 hạng hai

(Bản tin Guaraniros ngày 20) Một nhân viên nhà hàng được phát hiện đột tử tại nhà. Lúc đókhoe hàng, cháu trai của ông đến thăm và bất ngờ phát hiện chú mình đã chết đã nhiều ngày.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 7 giờ 50 tối ngày hôm qua. Người cháu 47 tuổi là Su Haizan đã phát hiện thi thể này tại nhà riêng ở Kampung Batu Enam, Kuala Niru. vài ngày.

2个案件的商家均是在完成订货汇款入对方指定银行户头后khoe hàng,便联络不上对方。

“法庭已将新的审讯日期定为本月30日上午9时。”

他是于前天晚上7时许在住家浏览脸书时khoe hàng,看到一则名为Tiket Agency的广告,该广告提出先买票然后付款。

他说,被延扣7天至本周三的嫌犯,目前还在槟城医院接受治疗。

Anh ta cho biết, trước khi xảy ra sự việc, anh ta đã đến nơi ở của người quá cố và nhiều lần gọi người quá cố ra ngoài ăn tối nhưng không nhận được phản hồi nên anh ta trực tiếp vào phòng kiểm tra.

"Sau khi vào phòng, tôi tưởng chú tôi đang ngủ vì phòng tối, nhưng sau đó tôi ngửi thấy mùi khó chịu."

Anh ta tiếp tục khai rằng anh ta đã cố gắng đánh thức chú mình bằng cách gõ nhẹ vào chân nhưng không có phản hồi từ bên kia nên đã báo cho anh họ đến giúp đỡ và ngay lập tức báo cáo tội ác. và xác nhận nạn nhân đã chết được vài ngày.

Anh ấy chỉ ra rằng chú của anh ấy mắc bệnh tiểu đường trong suốt cuộc đời và làm việc trong một nhà hàng gần nhà. Anh ấy chỉ ra rằng anh ấy chưa bao giờ gặp chú của mình kể từ thứ Bảy tuần trước (17).

Trợ lý Giám đốc Cảnh sát quận Kuala Terengganu Azri Mohd Noor xác nhận rằng chúng tôi đã nhận được báo cáo và cho biết vụ việc đã được phân loại là một vụ án đột tử. khoe hàng

Vụ án đột tử Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Khi đang chơi cầu lông với vợ ở Johor Bahru, Chen Xunming, một lãnh đạo cơ sở ở Thành phố Sư tử, qua đời vì một cơn đau tim. Phát hiện thi thể nổi dưới mương thoát nước, công an điều tra theo góc độ đột tử Thi thể nam ca sĩ người Malaysia nổi trên sông Klang, cảnh sát khẳng định không nhận được trình báo mất cắp tài sản Thi thể ca sĩ Mã Lai nổi trên sông Klang khám nghiệm tử thi không có vết thương ngoài da
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền