Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Hội nghị bàn tròn Bộ trưởng Ấn Độ - Singapore được tổ chức vào ngày 26 tháng 8 |

Hội nghị bàn tròn Bộ trưởng Ấn Độ - Singapore được tổ chức vào ngày 26 tháng 8 |

thời gian:2024-08-25 22:43:09 Nhấp chuột:68 hạng hai

Hội nghị bàn tròn Bộ trưởng Ấn Độ - Singapore lần thứ hai sẽ được tổ chức vào thứ Hai (26 tháng 8). Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Thương mại và Công nghiệp Gan Kim Yong sẽ dẫn đầu phái đoàn của chúng tôi tham dự cuộc họp. lồn đẹp

Theo tuyên bố chung của Bộ Ngoại giao và Bộ Thương mại và Công nghiệp nước tôi, Hội nghị bàn tròn Bộ trưởng Ấn Độ - Singapore (ISMR) lần thứ hai là cuộc gặp giữa các bộ trưởng của nước tôi và Ấn Độ để thảo luận về hợp tác song phương và thảo luận các vấn đề chung. Một nền tảng song phương quan trọng để thảo luận về các vấn đề cùng quan tâm.

ISMR đầu tiên sẽ được tổ chức tại New Delhi, Ấn Độ vào tháng 9 năm 2022. Cuộc họp sẽ được tổ chức tại địa phương và sẽ xem xét tiến độ kể từ ISMR đầu tiên và tìm kiếm các lĩnh vực tăng trưởng mới để hợp tác.

Phái đoàn của chúng tôi do Gan Kim Yong dẫn đầu. Các bộ trưởng tham gia khác bao gồm: Bộ trưởng Bộ Ngoại giao, Tiến sĩ Vivian Balakrishnan, Bộ trưởng Bộ Nội vụ và Bộ trưởng Bộ Luật Shanmugam Shanmugam, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Phát triển Kỹ thuật số và Bộ trưởng Bộ Thông tin thứ hai. Nội vụ Yang Liminglồn đẹp, Bộ trưởng Bộ Nhân lực và Thương mại, Tiến sĩ Chen Shilong, Bộ trưởng Bộ Công nghiệp thứ hai, và Xu Fangda, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải và Bộ trưởng Bộ Tài chính thứ hai.

当时正下着小雨,公众陈先生(67岁,退休)受访时说,他前往地铁站、经过通风室时,身后突然发出“碰”的一声巨响,回头一看,发现通风口的铁架砸了下来,非常吓人。

在公用局“活跃、优美、清洁”水源计划下,公用局与公园局共同完成芽笼河北岸的连道的扩建工作,连道位于蒙巴登路和新加坡室内体育馆之间,长达1.2公里。

根据社交媒体上流传的视频,车辆在进入中央快速公路隧道前,就能看到隧道右侧车道有不少警车,右边车道暂时关闭,车辆必须靠左行驶。

Các đại diện của Ấn Độ có mặt bao gồm Bộ trưởng Tài chính và Doanh nghiệp Ấn Độ Nirmala Sitharaman, Bộ trưởng Ngoại giao S Jaishankar, Bộ trưởng Thương mại và Công nghiệp Piyush Goyal cũng như Bộ trưởng Điện tử và Công nghệ thông tin, Đường sắt, Thông tin và Truyền hình Ashwini Vaishnaw.

Ngoài việc tham dự ISMRlồn đẹp, Chủ tịch Trung Quốc Tharman Shanmugaratnam sẽ tổ chức tiệc trưa cho các bộ trưởng Ấn Độ đến thăm đất nước chúng ta. Bộ trưởng Ngoại giao Ấn Độ cũng sẽ gặp Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Tài chính Lawrence Wong và Gan Kim Yong sẽ tổ chức một buổi họp mặt. bữa tối cho họ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền