Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Xe cứu thương tông đuôi Rory, nữ trợ lý y tế tử vong

Xe cứu thương tông đuôi Rory, nữ trợ lý y tế tử vong

thời gian:2024-07-09 15:49:12 Nhấp chuột:196 hạng hai

(Tapah News ngày 8) Một chiếc xe cứu thương tông vào Glorykhoe hàng, khiến một trợ lý y tế thiệt mạng.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ vận chuyển bệnh nhân, một chiếc xe cấp cứu từ Bệnh viện Đại học Quốc gia Malaysia quay trở lại Ipoh, không ngờ trên đoạn đường cao tốc Bắc Nam dài 330,8 km về hướng Bắc, gần Tapah, đã tông vào phía sau một chiếc ô tô đang kéo theo. xe hơi.

柔州移民局局长拿督莫哈末鲁斯迪今日在文告中指出,当局经过6个月的暗中调查,于本月4日下午2时,突袭新山百万镇的一间双层楼办公室。

据带队消防官沙里尔表示,出车祸的交通工具是一辆日产皮卡车,因失控自撞翻车在路旁水沟,男司机受伤困在车中。

吧巴消拯局今天下午4时09分接到有关投报后khoe hàng,立刻出动队伍并在8分钟后赶到7公里外的现场。

“嫌犯将从今日起被延扣3天,以协助调查。”

Nữ trợ lý y tế 30 tuổi ngồi trên ghế hành khách của xe cứu thương bị thương nặng khi bị mắc kẹt trong xe. Người lái xe cứu thương 41 tuổi bị thương. , nhưng tài xế xe tải không bị thương.

Giám đốc Cảnh sát Tapa Mohd Nain đã đưa ra tuyên bố cho biết vụ tai nạn ô tô xảy ra vào khoảng 4:30 sáng nay, xe cứu thương đang trở về từ Bệnh viện Đại học Quốc gia Malaysia sau khi chở bệnh nhân. Ipoh.

Anh ta cho biết, chiếc xe đầu kéo liên quan đến vụ việc đang lái xe từ Klang, Selangor đến Bukit Mertajam, Penang để giao hàng và đang lái xe trên làn đường bên trái. Khi đến hiện trường vụ việc, anh ta ở phía sau-. bị xe cấp cứu kết thúc khiến trợ lý y tế tử vong.

Ông cho biết thi thể của người quá cố đã được đưa đến nhà xác Bệnh viện Tapah để khám nghiệm tử thi. Tài xế xe cấp cứu bị thương nhẹ, trong khi tài xế xe tải không bị thương.

Ông nói tiếp rằng cảnh sát đã điều tra vụ tai nạn theo Mục 41(1) (gây tử vong do lái xe liều lĩnh hoặc nguy hiểm) của Đạo luật Đường bộ năm 1987.

Anh ta kêu gọi các nhân chứng cung cấp thông tin và liên hệ với nhân viên điều trakhoe hàng, Trung sĩ Mohd Faizan (013-2087919), để hỗ trợ điều tra.

tai nạn xe cộ chết người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một nam thanh niên 18 tuổi tử vong trên đường sau khi xe máy đâm vào đuôi ô tô vào sáng sớm. Mất lái, đi sang làn đường ngược chiều và tông vào ô tô, người đi xe máy tử vong thương tích nặng Vợ qua đời trong một vụ tai nạn ô tô khi đi thăm Thành phố Sư tử ở Johor Bahru, tình trạng của người chồng dần ổn định và được chuyển đến bệnh viện đa khoa. Đạo diễn phim địa phương Mansuboti dính vào một vụ tai nạn ô tô, cảnh sát xác nhận ông chết tại chỗ do vết thương nặng ở đầu.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền