Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Nam diễn viên địa phương liên quan vụ đánh bạn gái: Công an: Đạo diễn bị nghi bất mãn bạn gái vì đi chơi cùng em gái

Nam diễn viên địa phương liên quan vụ đánh bạn gái: Công an: Đạo diễn bị nghi bất mãn bạn gái vì đi chơi cùng em gái

thời gian:2024-07-09 14:40:13 Nhấp chuột:111 hạng hai

(Petaling Jayakhoe hàng, thứ 8) Một nam diễn viên địa phương đã bị bắt vì cáo buộc hành hung bạn gái của mình. Cuộc điều tra của cảnh sát phát hiện ra rằng nam diễn viên này bị nghi ngờ có hành vi bạo lực vì anh ta không hài lòng với việc bạn gái đi chơi với em gái cô ấy.

Trợ lý Cảnh sát trưởng quận Petaling Jaya Shahrul Nizan đã đưa ra tuyên bố cho biết cảnh sát đã nhận được trình báo từ một phụ nữ địa phương 25 tuổi vào khoảng 7 giờ tối hôm qua, cho biết cô đã bị bạn trai hành hung.

"Nghi phạm là một người đàn ông địa phương. Hai người gặp nhau khoảng 8 tháng trước và mối quan hệ kéo dài chưa đầy 6 tháng."khoe hàng

他说,调查显示,垃圾车当时正驶向甲洞,试图避开一辆摩多,冲向道路分界堤撞上对面正在行驶的车辆,导致司机蒙受轻伤。

到达变电站后他发现篱笆门不见已遭贼拆盗走khoe hàng。

“初步调查,32岁骑士从新邦波赖驶往翠林城方向途中,忽然失控闯入反方向车道,而一辆由32岁本地男子驾驶的轿车正从反方向车道驶来,2辆交通工具发生碰撞。”

Ông cho biết điều tra sơ bộ cho thấy nghi phạm không hài lòng với việc nạn nhân và em gái đi chơi nên yêu cầu nạn nhân đến nhà nghi phạm ở Ara Damansara để đối chất.

"Nạn nhân được mời đến gặp vào lúc 3h38 chiều ngày 7 tháng này và lên xe của nghi phạm. Tuy nhiên, nghi phạm tức giận bất ngờ đấm vào mắt phải nạn nhân rồi đấm nạn nhân vài phát. lần."

Anh ta tiết lộ rằng vụ việc khiến mắt phải của nạn nhân bị đỏ và nạn nhân cũng nên được hướng dẫn đến bệnh viện công để kiểm tra vết thương.

Cảnh sát đang điều tra vụ án viện dẫn Mục 323 Bộ luật Hình sự (cố ý gây thương tích). khoe hàng

gây tổn thương Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Vụ vệ sĩ hoàng gia liên quan đến hành hung Tham mưu trưởng: Sẽ giao cho Viện trưởng Viện Kiểm sát quyết định có khởi tố hay không. Nam diễn viên địa phương bị nghi hành hung bạn gái, cảnh sát điều tra là cố ý gây thương tích Nghi phạm muốn mua trả góp rượu nhưng bị từ chối; Chỉ vì bạn gái cười với đồng nghiệp mà gã ghen tuông đã đánh cô dã man đến gãy xương nhiều lần
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền