Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Hiếp dâm bé gái 12 tuổi: Cha, con và bạn không nhận tội

Hiếp dâm bé gái 12 tuổi: Cha, con và bạn không nhận tội

thời gian:2024-07-09 19:36:00 Nhấp chuột:141 hạng hai

(Kota Bahru News ngày 9) Ba người đàn ông bị nghi ngờ đã hợp tác để thực hiện ham muốn thú tính của mình đối với một bé gái 12 tuổi. Họ đã không nhận tội trước tòa hôm nay và yêu cầu xét xử để chứng minh mình vô tội! khoe hàng

Ba bị cáo nêu trên, trong đó có 2 cha con và bị cáo còn lại là bạn của con trai, bị buộc tội cưỡng hiếp một bé gái tại một khu dân cư ở quận Bachok, bang Kelantan vào tháng 5 năm nay.

Ba bị cáo bị buộc tội riêng biệt. Tuy nhiên, sau khi nghe cáo buộc trước Thẩm phán Zulkifli, họ đều không nhận tội và yêu cầu được thẩm vấn.

Bị cáo đầu tiên là một người đàn ông 46 tuổi. Anh ta bị buộc tội cưỡng hiếp con gái riêng của mình. Do đókhoe hàng, anh ta đã vi phạm Mục 376 của Bộ luật Hình sự (Tội hiếp dâm) và Mục 16 của Đạo luật tấn công tình dục trẻ em năm 2017. Sau khi bị kết án, anh ta có thể bị kết án lên tới 30 năm tù và đánh đòn.

“嫌犯自称是警察,其中一人拿著类似枪支的物体。嫌犯还用巴冷刀指著受害人的脖子,并告知受害者他犯下刑事罪,将被逮捕。”

新山南区警区主任拉勿接受媒体询问时,证实新山苏丹依斯干达大厦的汽车通道发生轿车起火事故。

救护车副司机座的30岁女医药助理被夹在车内重伤,当场宣告不治,41岁救护车司机受伤khoe hàng,罗里司机则没有受伤。

Bị cáo thứ hai và thứ ba bị buộc tội theo Mục 376 (2) của Bộ luật Hình sự (hiếp dâm). Nếu bị kết tội, họ có thể bị kết án từ 10 đến 30 năm tù và phạt roi.

Công tố viên của vụ án nêu trên là Phó công tố viên Ahmad Faiz. Bị cáo thứ nhất và thứ hai được đại diện bởi luật sư Nushara và luật sư đại diện cho bị cáo thứ ba là Zuhaidi.

Trước đó, Faiz cho rằng vì vụ án nghiêm trọng và nạn nhân là một bé gái chưa đủ tuổi vị thành niên nên ông đã kiến ​​nghị với tòa án không nên cho 3 bị cáo được tại ngoại.

Đồng thời, luật sư bào chữa của ba bị cáo Nushara và Zuhaidi đã yêu cầu thẩm phán cho tại ngoại vì đây là vụ án hình sự đầu tiên của thân chủ họ.

Cuối cùngkhoe hàng, thẩm phán đã không cấp tiền bảo lãnh cho bị cáo thứ nhất và thứ hai mà chỉ cho phép bị cáo thứ ba đóng tiền bảo lãnh trị giá 15.000 RM với một người bảo lãnh để được tại ngoại chờ xét xử. ngày điều trần vào ngày 11 tháng 8.

vụ hiếp dâm Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Doanh nhân người Bangladesh bị buộc tội cưỡng hiếp con gái riêng 12 tuổi không nhận tội Bác sĩ giả thực chất đã tấn công tình dục nam phù thủy tấn công tình dục cháu gái 13 tuổi Thêm 3 vụ bạo lực tình dục do lính Mỹ đóng tại Nhật Bản phát hiện ở Okinawa nhưng những người liên quan chưa bị truy tố Bốn anh em cưỡng hiếp và xâm hại tình dục chính em gái mình, anh thứ tư bị kết án 9 năm tù và bị đánh 24 roi
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền