Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Đại học Ngoại giao Trung Quốc tổ chức "Cuộc thi năng lực đàm phán ngoại giao toàn diện quốc gia về cơn bão ngoại giao dành cho sinh viên đại học"

Đại học Ngoại giao Trung Quốc tổ chức "Cuộc thi năng lực đàm phán ngoại giao toàn diện quốc gia về cơn bão ngoại giao dành cho sinh viên đại học"

thời gian:2024-07-09 20:59:18 Nhấp chuột:115 hạng hai

  Xinhuanet, Bắc Kinh, ngày 9 tháng 7 (He Yuan, Zhang Xuye) "Cơn bão ngoại giao·Cuộc thi năng lực đàm phán toàn diện về ngoại giao dành cho sinh viên đại học đại học quốc gia" gần đây đã được tổ chức tại Đại học Ngoại giao Trung Quốc. Gần 80 thí sinh và giáo viên hàng đầu đến từ 17 trường đại học danh tiếng trên cả nước đã tham gia cuộc thi. Cuộc thi này nhằm mục đích cung cấp cho sinh viên đại học một nền tảng để trau dồi kỹ năng đàm phán toàn diệnkhoe hàng, khuyến khích nhiều sinh viên đại học tích cực tham gia thực hành ngoại giao và thể hiện trách nhiệm của tuổi trẻ.

  Cảnh cuối cùng của "Cơn bão ngoại giao·Cuộc thi năng lực đàm phán toàn diện về ngoại giao dành cho sinh viên đại học đại học quốc gia". (Ảnh do nhà tổ chức cung cấp)

   Wang Fan, Hiệu trưởng Đại học Ngoại giao Trung Quốc, Sha Zukang, cựu đại diện của Trung Quốc tại Văn phòng Liên hợp quốc tại Geneva và các tổ chức quốc tế khác ở Thụy Sĩ và cựu Phó Tổng thư ký Liên Hợp Quốckhoe hàng, Wu Jianmin của Bắc Kinh Feng Wei, Chủ tịch Quỹ Phúc lợi Công cộng, Liu Jinfeng, cựu Tổng lãnh sự Trung Quốc tại Busan, Shi Xiaoying, Tham tán Vụ Châu Âu của Bộ Ngoại giao , và những người khác tham dự lễ khai mạc.

  Trong cuộc thi kéo dài hai ngày, các sinh viên xuất sắc từ khắp mọi miền đất nước đã cùng nhau tụ tập để thể hiện kỹ năng của mình thông qua các cuộc thi kiến ​​thức ngoại giao thú vị, mô phỏng người phát ngôn và đàm phán ngoại giao mô phỏng. kiến thức về ngoại giao và vận dụng linh hoạt các kỹ năng đàm phán ngoại giao.

  何立峰表示khoe hàng,中沙双方要共同落实好两国领导人重要共识,加强发展战略对接,深化能源、贸易、投资、金融等领域合作,拓展清洁能源、高技术等新兴领域合作,推动中沙全面战略伙伴关系实现更大发展。

  “金砖国家是‘全球南方’的领军者,而中国在推动金砖国家和‘全球南方’发展方面发挥了重要作用。”南非金砖国家事务协调人阿尼尔·苏克拉尔日前在南非立法首都开普敦接受新华社记者专访时如是说。

  “没有任何一方占据绝对多数,带来的一个直接难题便是未来的总理人选问题,”复旦大学中欧关系研究中心副主任、上海欧洲学会副秘书长简军波认为,按照惯例,法国总统应邀请议会中最大党派的政治人物担任总理,组成内阁行使行政权力。但目前来自执政党的阿塔尔总理上任不久,并无过错,剔除他而以其他党派人士取而代之,这对马克龙及执政党来说难以接受。若选择最大党派领袖为总理,则马克龙应提名左翼联盟人选,但他显然对选择与左翼政治人物共事尚未做好思想准备。若马克龙坚持让阿塔尔继续担任总理,或从自身所在党选择另一人代替其总理位置,势必引发左翼联盟的严重抵制,极右翼的国民联盟也不会服气。因此,选举虽已结束,法国却可能陷入总理“难产”的尴尬境地。

  Khung cảnh sự kiện "Cơn bão ngoại giao·Cuộc thi năng lực đàm phán toàn diện về ngoại giao dành cho sinh viên đại học đại học quốc gia". (Ảnh do nhà tổ chức cung cấp)

  Huo Yuzhen, cựu Đại sứ Trung Quốc tại Cộng hòa Séc và Romania, Đại diện đặc biệt về Hợp tác các nước Trung Quốc-Trung và Đông Âu, cựu Đại sứ Trung Quốc tại Georgia và Cộng hòa Tajikistan, và Học giả xuất sắc của Đại học Ngoại giao Trung Quốc, Giáo sư Yue Bin, Phó Trưởng khoa Khoa học Xã hội thuộc Đại học Thanh Hoa, Liu Feng và những người khác làm giám khảo cuối cùng và tham dự lễ bế mạc.

  Sha Zukang đã giảng bài huấn luyện cho tất cả thí sinh về chủ đề "Phân tích trường hợp trong đàm phán đa phương". Ông đã kết hợp kinh nghiệm đàm phán ngoại giao phong phú của mình để giải thích cho các sinh viên cách dám chiến đấu và chiến đấu giỏi trong đàm phán ngoại giao.

  Cuộc thi này do Đại học Ngoại giao Trung Quốc tổ chức và được hỗ trợ bởi Hiệp hội Lịch sử Ngoại giao Cộng hòa Nhân dân Trung Hoakhoe hàng, Quỹ từ thiện Wu Jianmin Bắc Kinh và Ủy ban Đoàn Thanh niên của Đại học Ngoại giao Trung Quốc.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền