Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Cơ sở sản xuất bánh quy bị Cục Thương mại nội địa cấm vì giấu 400 kg đường

Cơ sở sản xuất bánh quy bị Cục Thương mại nội địa cấm vì giấu 400 kg đường

thời gian:2024-07-13 11:29:42 Nhấp chuột:186 hạng hai

(Taiping 12) Một nhà máy chế biến bánh quy ở Taiping bị nghi ngờ giấu đường mà không có giấy phép hoặc giấy phép. Kết quả là Cục Thương mại Nội địa và Chi phí Sinh hoạt (Cục Thương mại Nội địa) đã tịch thu 400 kg đườngkhoe hàng, tổng trị giá là 400 kg. 1.464 RM.

Datuk Kamaruddin, Giám đốc Cục Thương mại Nội địa Perak, đã đưa ra tuyên bố rằng ngày hôm qua (11), một nhóm nhân viên thực thi pháp luật từ Cục Thương mại Nội địa Taiping đã đột kích một nhà máy chế biến bánh quy ở Đường Sanban, Taiping.

Ông cho biết rằng cuộc kiểm tra đã phát hiện ra rằng nhà điều hành không thể xuất trình giấy phép hoặc giấy phép cho các sản phẩm được kiểm soát có liên quan và do đó bị nghi ngờ che giấu các sản phẩm được kiểm soát.

"Vì vậykhoe hàng, các quan chức thực thi pháp luật đã viện dẫn Đạo luật kiểm soát nguồn cung năm 1961 và tịch thu 400 kg đường, với tổng giá trị là 1.464 RM, đồng thời thu giữ các tài liệu liên quan để điều tra."

Ông nói rằng cơ quan đã viện dẫn Đạo luật Kiểm soát Nguồn cung năm 1961 để tiến hành điều tra. Sau khi bị kết án, một cá nhân có thể bị phạt tiền không quá 1 triệu RM hoặc phạt tù không quá 3 năm, hoặc cả hai tổ chức hoặc cả hai; các công ty sẽ bị phạt tiền không quá 2 triệu RM.

Ông cho biết cơ quan này có quan điểm nghiêm túc đối với những doanh nghiệp vi phạm Đạo luật kiểm soát nguồn cung năm 1961, những người không tuân thủ quy định sẽ bị trừng phạt nghiêm khắc.

他说,死者证实是一名27岁外籍男子,是一间私人公司的清洁工人,生前居住在案发地点附近的一间宿舍。

死者为贾马鲁丁(49岁),他在遭棕果串砸中后不省人事,倒卧在园内,园主在发现后据情向当局投报,随后,赶抵现场的医务人员,证实死者已不治身亡。

她说,她周二(9日)傍晚接到一封代表国能公司的律师信,指她位于雪州梳邦再也的单位至今年2月11日,欠下19万3512令吉26仙电费。

驻扎在登山径第6公里巴拿拉班宿舍区的兰瑙消拯局山岳搜救队,于上午10时55分接到事故通报后khoe hàng,立刻派出一支6人队伍赶去救援。

đường trắng Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Fu Ziya: Chính phủ đảm bảo giá đường sẽ không tăng Chế giễu thông báo của Anwar rằng trứng sẽ giảm 3 sen Muhyiddin: Nếu tôi vẫn còn là Thủ tướng, tôi sẽ rất xấu hổ khi thông báo điều đó. Giá trần đường ở mức 2,85 RM/kg là “không thực tế”. Nhà máy Đường Malayan ủng hộ hai phương án. Chi phí sản xuất đường tăng cao, dự kiến ​​sẽ quyết định có tăng giá trong tháng 6
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền