Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Hai người đàn ông bị bắt vì buôn bán trái phép dầu diesel được trợ giá

Hai người đàn ông bị bắt vì buôn bán trái phép dầu diesel được trợ giá

thời gian:2024-07-13 11:24:28 Nhấp chuột:180 hạng hai

(Blackwood Mountain News ngày 12) Một nhà kho có giấy phép bán buôn sản phẩm được kiểm soát đã bán trái phép động cơ diesel được trợ giá cho xe đầu kéo có biển số Thái Lan. Các nhân viên thực thi pháp luật đã bắt giữ một người đàn ông địa phương ở độ tuổi 20 và một người đàn ông quốc tịch Thái Lan. khoe hàng

Được hiểu rằng đơn vị thực thi pháp luật của Cục Thương mại Nội địa và Chi phí Sinh hoạt Kedah đã phát động một cuộc đột kích vào khu vực của Khu Công nghiệp Blackwood vào khoảng 6 giờ sáng hôm qua và phát hiện ra rằng một chiếc máy kéo- Xe moóc mang biển số Thái Lan đang mua dầu diesel được trợ cấp đã phát hiện động cơ diesel được trợ cấp trong một thùng nhiên liệu bổ sung đã được sửa đổi và thu giữ 1.688 lít dầu diesel.

Mohamd Nizam, Giám đốc Sở Thương mại nội địa và Chi phí sinh hoạt Kedah, cho biết trường hợp liên quan đã được gửi lên sở để kiểm tra thêm bởi các nhân viên thực thi pháp luật cũng phát hiện ra rằng xe moóc có thùng nhiên liệu đã được sửa đổi để giữ khoản trợ cấp. . dầu đi-e-zel.

Ông cho biết 1.688 lít dầu diesel bị các nhân viên thực thi pháp luật tịch thu ước tính trị giá 5.654khoe hàng,80 RM. Xe đầu kéo đăng ký ở Thái Lan cũng bị tịch thu và tổng giá trị của số hàng bị tịch thu ước tính là 105 RM. 654,80.

Ông cho biết một người đàn ông địa phương ở độ tuổi 20 và một người đàn ông Thái Lan ở độ tuổi 20 bị nghi ngờ thực hiện hoạt động bất hợp pháp này đã bị đưa đến Tòa án Jitra để xin tạm giam 4 ngày nhằm hỗ trợ điều tra.

Cục viện dẫn Mục 21 của Đạo luật kiểm soát năm 1961 (Đạo luật 122) để điều tra vụ việc. Sau khi bị kết án, một cá nhân có thể bị phạt không quá 1 triệu RM. Nếu phạm tội tiếp theo, cá nhân đó có thể bị phạt không quá 1 triệu RM. 3 triệu RM hoặc phạt tù không quá 1 triệu RM hoặc cả hai.

他说,检查发现业者无法出示相关统制品的执照或准证,因而涉嫌私藏统制品。

柔州反贪会今日发出文告表示,该名男子为李福源(译音,lee fook yuen),拥有拿督头衔,最后住址为新山实达热带花园(Setia Tropika)。

吉打州国内贸易和生活成本局主任莫哈末尼占表示,有关案件已提交该局,执法人员进一步检查也发现该辆拖格罗里有一个已经过改装的油箱,以盛装津贴柴油。

“落网的3男3女嫌犯,年龄介于22岁至44岁之间。”

Nếu công ty bị kết tộikhoe hàng, công ty có thể bị phạt không quá 2 triệu RM và nếu vi phạm pháp luật sau đó, công ty có thể bị phạt không quá 5 triệu RM.

Kedah Trợ cấp xăng dầu đàn áp Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Em trai vô tình ăn phải đồ ăn nhẹ có thuốc diệt chuột] Bác sĩ đã dặn em phải chuẩn bị tinh thần Mẹ: Anh ơi, lên thiên đường chơi với anh trai đi! Kedah nhất quyết cấm ngành cờ bạc Chui Ci En: không tôn trọng phán quyết của Tòa án tối cao [Lệnh cấm cờ bạc của Kedah là vi hiến] Nhấn mạnh vào việc hành động theo pháp luật Mansu Zakaria: Cần phải kháng cáo và bào chữa Thúc đẩy việc đình chỉ trợ cấp xăng RON95 có mục tiêu, Boan trêu chọc rằng nếu ông đưa ra "kế hoạch bất ngờ" một lần nữa, có thể khó hoàn thành nhiệm kỳ của mình.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền