Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Tài xế tranh cãi 3 phút trước tai nạn liên hoàn trên cao tốc

Tài xế tranh cãi 3 phút trước tai nạn liên hoàn trên cao tốc

thời gian:2024-07-16 19:41:44 Nhấp chuột:122 hạng hai

Vụ tai nạn liên hoàn trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, đoạn qua thị trấn Gia Lộc, tỉnh Hải Dương lúc 9h sáng 11/7 đã làm 2 người chếtkhoe hàng, 2 người bị chém chết, siêu thương gan phải

Nhân chứng kể vụ tai nạn trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng     Nhân chứng kể tai nạn trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Nhân chứng kể về tai nạn Video: Lộc Chung

Báo cáo của Cục Cảnh báo giao thông, Ban An toàn giao thông tỉnh Hải Dương, Công ty TNHH MTV Quản lý và Khai thác đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng cùng dấu vết hiện trường cho thấy tài xế các phương tiện có dấu hiệu vi phạm quy định về giao thông dẫn đến tai nạn liên hoàn.

đỉnh Hà Tĩnh) 2 người đang chạy hướng Hà Nội - Cục Cảnh báo giao thông xác minh đây là va chạm nhẹ .

Theo quy định, khi xe lưu thông tin ở tốc độ cao, nếu gặp sự cố lái xe cần bật ngay đèn khẩn cấp, hãy xem kính hậu thấy an toàn mới x sử dụng đường đặt vật cảnh báo xe tối thiểu 150 m. Nếu xe không bị hỏng nặng thì hãy chụp ảnh hiện trường, đánh dấu 4 bánh xe và tìm cách di chuyển xe tắm khẩn cấp, đại diện Công ty TNHH MTV Quản l Hà Nội - Hải Phòng cho biết.

Tương tự như vậykhoe hàng, trường hợp xe hư hỏng nặng thì lái xe đặt cảnh báo xong phải chuyển người khỏi sóng đường xe chạy tốc độ cao và gọi điện đến đường dây nóng của tuần đường (số 19006989), thuộc Công ty TNHH MTV Quản lý và Khai thác Hải Phòng. tài xế liên kết đến tai n ạn. ứng dụng.

Video từ camera giám sát trên đường cho thấy xe bán tải bật đèn khẩn cấp dù đỗ trước, xe 16 đỗ đỗ sau không bật đèn khẩn cấp, tài xế xe khẩn cấp. , người trên 2 xe không ra khỏi làn đường cao tốc.

Tài xế Đặng Quốc Hoàng và 2 người đi trên xe bán tải là anh Trịnh Tuấn Anh (34 tuổi, căn Thanh Hóa), ​​​​Lê Ngọc Hùng (36 tuổi, trú Nghệ An) còn xuống đường, đứng ngay đầu xe 16 chỗ, ở làn sóng 120 km/h, tranh cãi về va chạm.

Theo ông Nên, không chỉ TP Thủ Đức mà cả TP HCM là một trong 10 thành phố trên thế giới chịu tác động nặng nề của biến đổi khí hậu, trong đó có ngập úng. Tuy nhiên, đơn vị quản lý không được đổ thừa, vin vào biến đổi khí hậu để ngập kéo dài mà phải chủ động khắc phục.

Ông Trần Quang Bảo, Cục trưởng Lâm nghiệp, cho biết hộ chiếu vườn quốc gia có hai loại gồm bản giấy và bản điện tử với hai ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh, được phát miễn phí cho khách tham quan. Mỗi cuốn hộ chiếu có thời hạn 5 năm, chứa thông tin về chủ sở hữu như tên tuổi, giới tính, chữ ký, số CCCD, ngày cấp và hạn.

Thủ tướng Phạm Minh Chính tại cuộc họp sáng nay. Ảnh: VGP

Khu vực xảy ra vụ cháy khiến hai công nhân bị thương nặng. Đồ họa: Đăng Hiếu

Theo Ban An toàn giao thông t đỉnh Hải Dương, khoảng 3-5 phút sau khi người trên 2 xe dừng lại khiến 2 người tử vong, người còn lại xe này còn vượt vào hông 16 rồi xoay ngang giữa đường, xe 16 chỗ bung cửa sau tai nạn. lúc 9h ngày 11/7. phanh hay đánh lái tránh dù khoảng cách 2 xe rất gần. Là 100 m nếu xe chạy với tốc độ 100-120 km/h.{Ví dụ xe đang ở 0 m, xe trước ở 50 m tức là khoảng cách giữa 2 xe 50 m. e an toàn.

Ngoài ra, khoảng thời gian 3- 5 phút tranh cãi trên đường, theo nhiều chuyên gia là đủ cho xe bán tải, xe 16 chỗ và người trên 2 xe có thể di chuyển vào vũng ngừng c ấp.

Báo cáo của Cục Đăng kiểm Việt Nam cho thấy cả ba xe 16 chỗ, 7 chỗ và xe bán tải được sản phẩm trong các năm 20 23-2024, được xác định giới hạn tới năm 2025-2026. Cảnh báo giao thông đã giao dịch tai nạn cho Công an Hải Dương điều đồng.

Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng dài 105 km, đi qua Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương và Hải Phòng. Tốc độ chạy tối đa là 120 km/h, tối thiểu 60 km /h.

Lê Tânkhoe hàng

  Trở lại thời gianTrở lại thời gian Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền