Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Một cô gái 16 tuổi bị đâm chết và đốt xác. Cựu nhân viên bảo vệ thoát án tử hình bị kết án 40 năm tù.

Một cô gái 16 tuổi bị đâm chết và đốt xác. Cựu nhân viên bảo vệ thoát án tử hình bị kết án 40 năm tù.

thời gian:2024-07-17 17:21:31 Nhấp chuột:166 hạng hai

(Tin tức Johor Bahru ngày 17) Một cựu nhân viên bảo vệ Ấn Độ đã sát hại dã man một cô gái 16 tuổi cách đây 13 năm rồi cắt xẻo thi thể của cô đã bị kết án tử hình. Hôm naykhoe hàng, ba nhánh của Tòa án Liên bang đã đưa ra bản xem xét lại. về mức án tử hình vì cơ quan công tố không có bằng chứng thuyết phục chứng minh bị cáo giết cô gái được tòa án thứ ba giảm nhẹ 40 năm tù.

Một hội đồng gồm ba thành viên của Tòa án Liên bang, bao gồm Chánh án Tun Tengku Maimun, Thẩm phán Datuk Nordin và Thẩm phán Datuk Hanipah, đã đưa ra phán quyết trên khi nghe xem xét lại án tử hình tại Tòa án tối cao Johor Bahru hôm nay.

D. Kaleshiva (59 tuổi), thoát khỏi án tử hình trong gang tấc, bị kết án 40 năm tù, mức án bắt đầu từ ngày bị bắt vào ngày 3/7/2011.

D. Kalehiwa bị buộc tội giết cô con gái 16 tuổi Nora Hayoo tại một khu trồng cọ dầu gần Đường Matai River ở Johor Bahru vào ngày 18 tháng 6 năm 2011, trong khoảng thời gian từ 2:30 đến 2:50 sáng. , bị kết án tử hình tại tòa án Johor Bahru vào ngày 26 tháng 12 năm 2012.

Ông đã kháng cáo hai lần nhưng lần lượt bị Tòa phúc thẩm và Tòa án liên bang bác bỏ vào năm 2014 và 2015khoe hàng, và phán quyết ban đầu được giữ nguyên.

Công tố viên Ted Lina đề nghị ba sư đoàn giữ nguyên bản án tử hình ban đầu vì cô gái đã bị đối xử tàn bạo trước khi chết.

Datin Kai Yan, luật sư đại diện cho bị cáo, chỉ ra trước tòa rằng vẫn còn một kẻ sát nhân liên quan đến vụ án đang bỏ trốn nên không có bằng chứng chắc chắn chứng minh bị cáo đã giết cô gái.

Vụ án cho thấy, ngày 17/6/2011, nạn nhân 16 tuổi Norah Hayoo cùng bạn trai đến sân thể thao ở Pandan, Johor Bahru để xem một trận bóng đá trong nhà đến 1 giờ sáng ngày hôm sau. dùng bữa trà và bữa tối tại một quán gần đó, cô gái nhờ bạn trai đưa cô về nhà ở Đại Thành.

“女子被高回酬所吸引khoe hàng,因此进入网站注册报名参与,并在本月11日至13日,将总数10万5650令吉资金分10次转账至5个不同的银行户头账号。”

“专家目前还无法确认死因,因为尸体已经腐烂,特别是胸部和脸部。在得到实验室分析结果后,专家才能确定死因。”

今早7时15分,媒体人员已经从开始聚集在雪兰莪州双溪毛糯医院的法医部门,等待努法拉遗体的验尸报告。

“我们将寻找她(死者)的智能手机和一条项链,以及其他一些可成为案件证据和线索的物品。”

Khi đến gần khu dân cư, bạn trai thả cô gái xuống trạm bảo vệ ở khu công nghiệp gần đó và nhờ cô gái gọi điện cho bố để đón về nhà. Tuy nhiên, bố cô gái không đồng ý. trả lời điện thoại và người bạn trai sau đó đã rời bỏ cô.

Bạn trai nhận được cuộc gọi của cô gái lúc 2h20 sáng. Cô gái đang khóc lóc ở đầu dây bên kia. Bạn trai nghe thấy một giọng nam nói: "Sao em cứng đầu thế? Đừng". Đừng nghe tôi nói." Trong điện thoại, bạn trai còn nghe thấy tiếng chó sủa và một giọng nam yêu cầu cô gái ngồi lên xe máy. Sau đó, điện thoại bị cúp máy và không gọi được nữa.

Sau khi D. Kalehiwa bị cảnh sát bắt giữ, anh ta đã đến đồn điền cọ dầu để xác định nơi thi thể bị đốt cháy và thi thể bị vứt xuống mương thoát nước gần đó. Cha mẹ và bạn trai của cô gái đã xác định được đồ đạc của cô gái dựa trên những chiếc kẹp tóc và dép được tìm thấy trong khu đất trồng cọ dầu.

D. Kaleishiwa sau đó nói với vợ rằng anh ta và một người bạn đã đưa cô gái đến một đồn điền cọ dầu, dùng dao đâm vào cổ cô gái rồi đốt xác tại cánh đồng cọ dầu gần nghĩa trang Ấn Độ.

Cha của cô gái là một nhà thầu. Khi làm chứng trước tòakhoe hàng, ông chỉ ra rằng ông biết D. Kalehiva vì ông thường gói đồ ăn cho anh ta.

giết người Vụ án giết người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một người đàn ông ở Thành phố Sư Tử đã chém vợ và đâm chết một người đàn ông Trung Quốc hiện kêu gọi xem xét lại bản án và giữ nguyên bản án tử hình ban đầu. Cựu nhân viên an ninh Trung Quốc không phạm tội bị kết án 38 năm tù và 12 gậy. [Vụ giết người phụ nữ mất tích] Thủ lĩnh Tuyết: Ngực và mặt cô ấy đã mục nát, nguyên nhân cái chết vẫn đang được xác định [Vụ giết người phụ nữ mất tích] Thi thể của Nufarah được chôn cất ở Pekan, Pahang
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền