Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Hơn 20 con chó đi lạc bị đầu độc

Hơn 20 con chó đi lạc bị đầu độc

thời gian:2024-07-17 17:14:51 Nhấp chuột:82 hạng hai

(Bản tin Penang ngày 17) Hơn 20 con chó hoang ở khu vực Tanjung Bungah bị nghi bị đầu độc chết. Bác sĩ thú y Tislinkhoe hàng, giám đốc tổ giám sát của Cục Thú y Penang, chỉ ra rằng sở phát hiện những dấu hiệu cảnh báo chứa đựng sự bất mãn tại nơi chó hoang chết nên sở nghi ngờ có người không hài lòng với rắc rối do chó hoang gây ra và đã giết chết những con chó đi lạc này.

Tislin đã tổ chức một cuộc họp báo hôm nay cùng với Ủy viên điều hành phụ trách các vấn đề chính quyền địa phương của bang Penang, Fang Mei-rein và cho biết văn phòng đã nhận được thông tin từ công chúng vào ngày 10 tháng 7 về vụ nghi ngờ đầu độc chó hoang ở Tanjung Bungah. và nhân viên ngay lập tức được cử đến kiểm tra nhưng những con chó hoang này đã chết cách đây khoảng 5, 6 ngày.

Bà cho biết, nếu xác chó hoang bị đầu độc thì xác sẽ phân hủy nhanh hơn. Vì vậy, khi khai quật hài cốt chó bị chôn vùi, họ phát hiện nhiều xác đã bị phân hủy hoàn toàn.

"Ngoài ra, văn phòng đã nhận được một báo cáo khác từ cùng một người dân vào Chủ nhật (14 tháng 7) rằng một con chó hoang ​​cũng được cho là đã bị đầu độc, nhưng thi thể của con chó đó đã được hỏa táng."

{9."}Fang Meili (từ trái) và Tislin đã tổ chức một cuộc họp báo để giải thích về vụ nghi ngờ đầu độc chó hoang.

Cô nói tiếp rằng vì tất cả xác chó hoang chỉ có bộ xương nên cơ quan không thể lấy mẫu mô để xét nghiệm khám nghiệm tử thi thêm nên vẫn không thể xác định nguyên nhân thực sự cái chết của những con chó hoang này. khoe hàng

"Theo thông tin phóng viên cung cấp, khoảng 20 đến 30 con chó hoang đã chết, nhưng cơ quan không tìm thấy hết bộ xương chó."

Theo thông tin trên các phương tiện truyền thông, có nghi ngờ rằng Husky đã bị đầu độc. Cô cho biết cô chưa nhận được bất kỳ báo cáo liên quan nào.

Cô cũng cho biết sau khi nhận được báo cáo, cơ quan đã ngay lập tức tiến hành điều tra. Các quan chức đã hỏi người dân tại hiện trường vụ việc và người dân nói với họ rằng không tìm thấy dấu vết của nghi phạm cũng như không tìm thấy đoạn phim CCTV nào.

Bà nói tiếp rằng trong vụ việc này, cơ quan không có bất kỳ bằng chứng thuyết phục nào chứng minh rằng những con chó hoang nói trên đã bị đầu độc và hiện tại nó chỉ có thể được phân loại là nghi ngờ bị đầu độc.

兽医局在事发现场发现告诫牌,因此怀疑有东说念主不悦流浪狗扯后腿当地社区,才杀害流浪狗。Cục Thú y tìm thấy biển cảnh báo tại hiện trường vụ việc nên nghi ngờ có người không hài lòng với việc chó hoang gây phiền toái cho cộng đồng địa phương nên đã giết chết đàn chó hoang.

Cô tiết lộ rằng họ đã tìm thấy một tấm biển cảnh báo ở khu vực xảy ra vụ việc, trong đó có nội dung "Xin vui lòng để lại địa chỉ để con chó của tôi phóng uế trong sân nhà bạn". chó đi lạc là kẻ gây phiền toái, khiến xảy ra những sự việc trên.

"Ngoài ra, văn phòng cũng tìm thấy rất nhiều phân chó trên bãi cỏ tại hiện trường vụ việc."

“女子被高回酬所吸引,因此进入网站注册报名参与,并在本月11日至13日,将总数10万5650令吉资金分10次转账至5个不同的银行户头账号。”

“专家目前还无法确认死因,因为尸体已经腐烂,特别是胸部和脸部。在得到实验室分析结果后,专家才能确定死因。”

今早7时15分,媒体人员已经从开始聚集在雪兰莪州双溪毛糯医院的法医部门,等待努法拉遗体的验尸报告。

“我们将寻找她(死者)的智能手机和一条项链,以及其他一些可成为案件证据和线索的物品。”

Bà kêu gọi công chúng báo cáo ngay cho Cục Thú y nếu họ phát hiện một con vật bị nghi ngờ bị đầu độc hoặc bị tra tấn, để Cục có thể hành động ngay lập tức nhằm thu thập mẫu xác động vật và tiến hành xét nghiệm khám nghiệm tử thi.

Ngoài ra, Fang Meili cũng chỉ ra rằng theo hiểu biết của chúng tôi, những người yêu chó đã báo cáo sự việc này với cảnh sát, đồng thời kêu gọi bất cứ ai có bằng chứng về các trường hợp liên quan, bao gồm cả bằng chứng video, hãy liên hệ. Bang Penang. Cục Thú y để Cục thực hiện.

Ông cũng kêu gọi công chúng không hành động ích kỷ nếu không hài lòng với sự phiền toái do chó hoang gây ra. Họ có thể liên hệ với chính quyền địa phương và để chính quyền địa phương thực hiện các hành động cần thiết. khoe hàng

Phương Mỹ Lệ cục thú y Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Chưa có khoản tiền phạt nào được đưa ra đối với việc phân loại rác ở Penang. Fang Meiren: Nếu bạn không tuân thủ nhiều cảnh báo, bạn sẽ bị trừng phạt. [Bầu cử Sungai Bakak] Bác bỏ cáo buộc của Rockets rằng họ không làm đủ để hỗ trợ cuộc bầu cử, Fang Meili: Nhiều lãnh đạo quốc gia đã đến vận động phiếu bầu Video hành hạ chó trên ban công chung cư lan truyền trên mạng, Cục Thú y triệu tập nghi phạm để lấy lời khai Người đứng đầu Penang kêu gọi các nhà phát triển ưu tiên lợi ích công cộng và giải quyết các vấn đề xây dựng đường bộ
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền