Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Công chức bị buộc tội nhận hối lộ không nhận tội

Công chức bị buộc tội nhận hối lộ không nhận tội

thời gian:2024-07-24 20:07:26 Nhấp chuột:58 hạng hai

(Melakaviệt nam, thứ 24) Một nam quan chức chính quyền địa phương bị buộc tội nhận hối lộ 2.700 RM, nhưng anh ta không nhận tội khi bị buộc tội tại tòa án Ayer Keroh hôm nay.

Bị cáo nam 41 tuổi Feidaos, người làm trợ lý nhân viên hành chính tại Hội đồng Thành phố Lịch sử Malacca, đã bác bỏ hai cáo buộc trước Thẩm phán Elizabeth Payawan.

Theo cáo buộc đầu tiênviệt nam, bị cáo đã nhận hối lộ 2.200 RM từ một người đàn ông Trung Quốc trong một công ty quảng cáo vào ngày 27 tháng 10 năm 2021; Địa điểm này nhận 500 RM cho cùng một người.

Được hiểu rằng bị cáo đã thương lượng với người đàn ông tại nơi làm việc.

他说,经过搜查,警方成功起获各种犯案的偷车工具việt nam,并据信嫌犯涉嫌参与该区多宗盗窃车辆案。

阿道丹卡士是周日(21日)早上走入必达士甘榜担必里顿农园后离奇失踪,家人次日早上才恍然大悟向消拯局求助。

相信是家属友人的网民在面子书群组发布,廖家慧安全回到妈妈身边的贴文,并上载一张女童在新山直律街一家餐馆的照片,照片中的廖家慧憔悴不少。

他说,霹雳州商业罪案调查组根据情报,于7月2日在吉打哥打士打警察总部范围,扣捕1名49岁男子,并充公1台手机及嫌犯在进行诈骗时所穿衣服。

Bị cáo đã vi phạm Điều 165 Bộ luật Hình sự. Theo quy định này, một khi bị kết tội, anh ta có thể bị kết án 2 năm tù, hoặc bị phạt tiền, hoặc cả hai.

Sau khi nghe lời bào chữa của bị cáo, thẩm phán đã cho phép anh ta được tại ngoại chờ xét xử với số tiền 4.000 RM và một người bảo lãnh, nhưng anh ta phải giao nộp hộ chiếu quốc tế của mình và để tòa án giữ nó. Vụ việc sẽ được đưa ra xét xử vào ngày 14/8.

Vụ án do Phó công tố viên Mohd Arif Feddaus của Ủy ban chống tham nhũng truy tố. việt nam

mua chuộc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bị nghi nhận hối lộ nhưng không điều tra việc công ty gây quỹ trái phép, sĩ quan công an cấp cao ra tòa bị buộc tội tham nhũng nhưng không nhận tội Hối lộ nhân viên thực thi pháp luật: 6 người bị phạt từ 6.000 RM đến 10.000 RM Công ty luật nghi nhận hối lộ, Ủy ban chống tham nhũng bắt giữ 3 nam nữ để hỗ trợ điều tra Ba quan chức hội đồng thành phố không nhận tội liên quan đến việc nhận hối lộ từ các công ty quảng cáo
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền