Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Nữ giáo viên mầm non mất tích 11 ngày, công an ra thông báo tìm người mất tích

Nữ giáo viên mầm non mất tích 11 ngày, công an ra thông báo tìm người mất tích

thời gian:2024-07-26 16:23:09 Nhấp chuột:164 hạng hai

(Kuala Lumpur News ngày 26) Cảnh sát Kuala Lumpur đã ban hành thông báo tìm người mất tích để tìm kiếm một nữ giáo viên mẫu giáo người Mã Lai 20 tuổi mất tíchlồn đẹp, kêu gọi người dân cung cấp manh mối ngay cho cảnh sát nếu họ tìm thấy dấu vết của cô .

Sáng nay, Cảnh sát Kuala Lumpur đã đưa ra tuyên bố cho biết tên người phụ nữ mất tích là Nosafira. Cô ấy cao khoảng 148 cm, nặng 45 kg, đội khăn trùm đầu và không đeo kính.

林添顺接受《星报》访问时透露lồn đẹp,小家慧的心灵有受到影响,据她母亲廖巧欣透露,家慧前一秒可能还好好的,下一秒就会突然陷入恐惧。

足球学院在面子书专页上撰文称,曾代表学院参加10岁以下组别比赛的米扎在家中去世。

他被控于今年1月1日下午5时41分在黄景和路一建筑物lồn đẹp,与另外2名在逃的嫌犯共谋,向一29岁的男子开枪。

Tuyên bố nêu rõ người mất tích sống tại Kampung Sri Malaysia 3/141 và làm giáo viên tại một trường mẫu giáo ở Desa Petaling, Kuala Lumpur.

Khi gia đình người mất tích trình báo vụ việc với cảnh sát, họ chỉ ra rằng Nosafira đột nhiên mất liên lạc với cô vào ngày 15 tháng này và hiện vẫn chưa rõ tung tích của cô.

Cảnh sát kêu gọi ai gặp người phụ nữ hoặc có thông tin gì hãy trình báo vụ việc lên đồn cảnh sát hoặc gọi tới đường dây nóng của cảnh sát Salak Sau theo số 03-79815053 để cung cấp manh mối. lồn đẹp

thiếu (thiếu) Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Một bé gái 6 tuổi bị bắt cóc trong Lễ hội múa Bon] Cảm ơn cảnh sát và dư luận đã giúp tìm ra bé. Mẹ của Xiao Jiahui đã bình tĩnh trở lại làm việc. Vụ sát hại người phụ nữ mất tích: Cảnh sát viên Jang Jin bị buộc tội giết người [Một bé gái 6 tuổi bị bắt cóc trong Lễ hội Bon Odori] Việc giam giữ 4 nghi phạm đã hết hạn và cảnh sát xác nhận rằng họ sẽ không bị giam giữ nữa [Một bé gái 6 tuổi bị bắt cóc trong Lễ hội múa Bon] Xiao Jiahui bị bắt cóc ở nhiều nơi khác nhau, nhưng cô ấy vẫn quá sợ hãi để kể chi tiết.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền