Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Nhà máy liên quan đến bóc lột lao động trẻ em; công an bắt giữ 1 giám đốc công ty và 27 lao động nước ngoài

Nhà máy liên quan đến bóc lột lao động trẻ em; công an bắt giữ 1 giám đốc công ty và 27 lao động nước ngoài

thời gian:2024-07-26 17:02:54 Nhấp chuột:156 hạng hai

(Ipoh ngày 26) Cảnh sát đã phối hợp tiến hành "chiến dịch ngăn chặn quy mô lớn" với Cục Nhân sự và Cục Môi trường vào chiều hôm qua để đóng cửa một nhà máy ở Ipoh bị nghi ngờ bóc lột sức lao động và lao động trẻ emlồn đẹp, đồng thời bắt giữ một công ty Trung Quốc Giám đốc và 27 người lao động nước ngoài từ Myanmar và Trung Quốc cùng lúc giải cứu một cậu bé 16 tuổi.

Cảnh sát trưởng Perak Datuk Aziz đã đưa ra tuyên bố sau hoạt động nói trên, cho biết dựa trên thông tin tình báo đáng tin cậy, cảnh sát đã phát hiện một nhà máy chế biến tái chế nhựa nằm trong Khu công nghiệp IGB ở Ipoh và phát hiện ra hành vi bóc lột lao động cưỡng bức và trẻ em hoạt động lao động.

东谈主力资源局向塑料轮回物措置厂,看望外劳的府上。Cục Nhân sự đã điều tra thông tin của người lao động nước ngoài tại nhà máy chế biến tái chế nhựa.

Ông chỉ ra rằng Trụ sở Cảnh sát bang Perak Đội chống Đức, cờ bạc và đảng phái, Trụ sở cảnh sát Bukit Aman và Ipoh, cùng với Cục Nhân sự và Cục Môi trường, đã báo cáo cho các bên liên quan vào khoảng 3 giờ :30 chiều hôm qua Nhà máy đã phát động "hoạt động đánh chặn quy mô lớn".

Ông cho biết, trong quá trình hoạt động, cảnh sát đã bắt giữ 27 lao động nước ngoài đến từ Myanmar và Trung Quốclồn đẹp, trong độ tuổi từ 30 đến 55, đồng thời giải cứu thành công một cậu bé Myanmar 16 tuổi được cho là bị bóc lột lao động trẻ em.

慕哈末弗兹指外劳在污秽的沟渠旁烹煮,卫生环境极差。Muhamad Fuzi chỉ ra rằng công nhân nước ngoài nấu ăn bên cạnh những con mương bẩn và môi trường vệ sinh cực kỳ kém.

Ông chỉ ra rằng cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông Trung Quốc 49 tuổi là giám đốc công ty vì nghi ngờ vi phạm Mục 14 của Đạo luật chống buôn bán người và chống buôn bán người nhập cư (ATIPSOM) (buôn bán trẻ em để bóc lột) và Đạo luật chống buôn người và chống buôn lậu nhập cư 1959/63 Mục 55(b) của Đạo luật nhập cư (việc làm của người lao động không có thị thực hợp pháp).

"Đồng thời, tất cả người lao động nước ngoài sẽ phải tuân theo Mục 6(1)(c) của Đạo luật Nhập cư 1959/63 (không có giấy tờ pháp lý) và Mục 39(b) của Quy định Nhập cư 1959/63 ( lạm dụng) và đã bị điều tra "

厂方以集装箱充任外劳的住宿,里面短促及莫得邃密透风。 Nhà máy sử dụng container làm nơi ở cho công nhân nước ngoài, chật chội và không có hệ thống thông gió tốt.

Ngoài ra, ông còn tiết lộ rằng ngoài cảnh sát, Cục Nhân sự cũng thực hiện các biện pháp thực thi pháp luật và tiến hành điều tra các nhà máy có liên quan theo quy định của pháp luật.

Các luật liên quan bao gồm "Đạo luật về các tiêu chuẩn tối thiểu về nhà ở, chỗ ở và tiện nghi dành cho nhân viên năm 1990" (Đạo luật 446), "Các tiêu chuẩn tối thiểu về nhà ở, chỗ ở và cơ sở vật chất dành cho nhân viên (Nhà ở và chỗ ở tập trung) năm 2020" và "Luật Lao động 1955" 》Điều 63(1) (không khai báo thông tin giảm lương), Điều 25A (trả lương bằng tiền mặt mà không có sự chấp thuận của Giám đốc Phòng Nhân sự) và Điều 19(1) (lương phải được trả sau khi chậm nhất là cuối kỳ lương) Gửi trong vòng 7 ngày).

外劳茅厕的门损坏,大地及墙面长出青苔。 Cửa nhà vệ sinh công nhân nước ngoài bị hư hỏng, rêu mọc trên sàn và tường.

Ông cũng cho biết rằng do nhà máy liên quan không tuân thủ Đạo luật Chất lượng Môi trường năm 1974 nên Cục Môi trường cũng đã có biện pháp cưỡng chế đối với nhà máy liên quan.

Tổng cộng có 84 nhân viên thực thi pháp luật đã tham gia vào "hoạt động ngăn chặn quy mô lớn" nói trên, bao gồm 21 người từ Cục Nhân sự, 59 người từ cảnh sát và 4 người từ Sở Môi trường bang Perak. Giám đốc Sở Nhân sự Bang Perak, Muhammad Fuzi cũng đích thân tham gia hoạt động này.

lao động nước ngoài bất hợp pháp đàn áp Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily 4 lao động nước ngoài lậu ở chung biệt thự để tránh lệnh cấm bị Cục quản lý xuất nhập cảnh bắt giữ Cục Quản lý xuất nhập cảnh quyết liệt trấn áp lao động nước ngoài trái phép trốn trên trần nhà nhảy xuống mương trốn thoát, 102 người bị bắt Công an trấn áp đua xe tốc độ, phạt 78 vé, bắt 4 người Cục quản lý xuất nhập cảnh bắt giữ hơn 50.000 lao động nước ngoài bất hợp pháp trên toàn quốc trong 7 tháng đầu năm

他说,死者证实是一名16岁在籍中学生,由于警方没有在案发现场发现任何刑事成分,因此将案件列为猝死案处理。

他说,调查证实死者生前患有精神疾病,并在一家医院接受治疗,由于警方没有在案发现场发现任何刑事成分,因此将案件列为猝死案处理。

嫌犯被带入法庭后,法庭允许受害者家属和被告家属各派了一名代表进入法庭,此案将由地庭法官努鲁玛希亚审理。

柔州总警长古玛昨日在记者会上透露lồn đẹp,4名男女预料延扣期届满后,将在今日获得警方口头保释。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền