Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Ông Trump thay đổi ý kiến ​​về ứng viên trưởng tài chính

Ông Trump thay đổi ý kiến ​​về ứng viên trưởng tài chính

thời gian:2024-07-27 13:52:24 Nhấp chuột:108 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ Tư, 24/7/2024, 18:35 (GMT+7) Ông Trump thay đổi ý kiến ​​về ứng viên trưởng tài chính

Trump từng tuyên bố sẽ xem xét đề cử CEO Jamie Dimon của JPMorgan Chase cho bộ trưởng tài chính nếu ông đạt cử cửkhoe hàng, nhưng sau đó tự động bỏ

Cựu tổng thống Donald Trump trong cuộc phỏng vấn với Bloomberg Businessweek hồi tuần trước đã nói rằng ông \"rất tôn trọng\" Jamie Dimon, giám đốc điề u điều hành của tập đoàn tài chính JPMorgan Chase.

Khi được hỏi liệu ông Dimon có thể trở thành bộ trưởng tài chính trong chính quyền Trump nếu ông đạt cử cử hay khôngkhoe hàng, cựu tổng thống tr ả lời: \"Chắc chắn tôi sẽ cân nhắc ông ấy\".

Tuy nhiên, ông Trump hôm nay 23/7 đăng trên mạng xã hội Truth Social rằng không biết thông tin ông sẽ cân nhắc CEO Dimon cho trí ứng dụng bộ trưởng tài chính đế n từ đâu.

\ "Tôi không biết ai đã nói như vậy, không biết thông tin đó tới từ đâu, có lẽ là từ phe cánh tả cấp tiến. Còn tôi chưa bao giờ thảo luận hay n ghĩ tới việc cân nhắc Jamie Dimon hoặc Larry Fink cho vị ứng dụng bộ Trump v ấn với Bloomberg, cựu thống Mỹ không nhanh chóng tới công việc sẽ đề bạt ông Larry Fink, CEO của tập đoàn quản lý đầu tư toàn cầu BlackRockkhoe hàng, vào chính quyền mới nếu ông thắng cử.

Cựu tổng thống Trump từng Nikki Haley, thời điểm đó vẫn đang cạnh tranh vị trí ứng dụng tổng thống trong vòng bầu cử sơ bộ của đảng Cộng hòa. Tuy nhiên, hồi đầu năm nay, ông Dimon lại nhận định cựu tổng thống. thống Trump đã đúng trong các vấn đề quan trọng.

Cựu tổng thống Mỹ đã nhận được chủ đề c sử dụng đại diện Cộng hòa tham gia cuộc đua vào Nhà trắng tháng 11 . đồng tranh cử là thượng nghị sĩ bang Ohio J.D. Vance, 39 tuổi.

Ông Jamie Dimon, giám đốc điều hành của tập đoàn tài chính JPMorgan Chase. Ảnh: Reuters

Ông Jamie Dimon, giám đốc điều hành của tập đoàn tài chính JPMorgan Chase Ảnh: Reuters

Tháp tùng Chủ tịch Miguel Diaz-Canel có Thủ tướng Manuel Marrero Cruz, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức trung ương Đảng Cộng sản Cuba Roberto Morales Ojeda, Ngoại trưởng Bruno Rodriguez Parilla, Phó chủ tịch nước Salvador Valdes Mesa, Phó chủ tịch Quốc hội Ana Maria Mari Machado cùng nhiều quan chức cấp cao.

Adnan Al-Kurd, cha của Ola, cho biết cuộc không kích của Israel hôm 19/7 đánh trúng nhà cô. Sức nổ từ quả bom khiến Ola bị hất văng xuống nhiều tầng và tử vong. Song đứa con trong bụng và chồng cô may mắn sống sót.

Mở đầu hội nghị, các nước ASEAN đã dành một phút mặc niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Bộ trưởng Ngoại giao các nước ASEAN và Tổng thư ký ASEAN chia buồn sâu sắc với chính phủ và nhân dân Việt Namkhoe hàng, cũng như gia quyến của Tổng Bí thư.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền