Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Thủ tướng Australia dự kiến ​​sẽ cải tổ nội các trước cuộc bầu cử năm 2025 |

Thủ tướng Australia dự kiến ​​sẽ cải tổ nội các trước cuộc bầu cử năm 2025 |

thời gian:2024-07-29 11:31:42 Nhấp chuột:146 hạng hai

Thủ tướng Australia Albanese tuyên bố sẽ cải tổ nội các trước cuộc bầu cử năm 2025; hai bộ trưởng cấp cao trước đó đã thông báo rằng họ sẽ nghỉ hưu trong năm bầu cử. việt nam

Reuters đưa tin rằng Albanese đã phát biểu tại một cuộc họp báo trên truyền hình ở Canberra vào Chủ Nhật (28 tháng 7): "Tôi kỳ vọng rằng (nội các mới) này sẽ là cuộc bầu cử của tôi vào một thời điểm nào đó trong tương lai."

Đây là cuộc cải tổ nội các đầu tiên dưới thời chính phủ Lao động do người Albanese lãnh đạo kể từ khi nhậm chức vào tháng 5 năm 2022, điều đó cũng có nghĩa là người Albanese đang cố gắng tổ chức một cuộc tổng tuyển cử mới vào năm 2025. Cập nhật Nhóm Nội các.

Trong một loạt thay đổi nhân sự cấp bộ, Albanese cho biết Tony Burke, người được bổ nhiệm làm Bộ trưởng Bộ Nghệ thuậtviệt nam, sẽ chịu trách nhiệm về các vấn đề quan trọng như nội vụ, nhập cư và các vấn đề đa văn hóa cũng như an ninh mạng.

Bộ trưởng Nội vụ hiện tại Clare O'Neil sẽ vẫn ở trong nội các và chịu trách nhiệm về các vấn đề nhập cư như nhà ở và tình trạng vô gia cư, trong khi Bộ trưởng Di trú hiện tại Andrew Giles sẽ chuyển sang các vấn đề về kỹ năng và đào tạo, không còn giữ chức nữa. một vị trí nội các. Thượng nghị sĩ Lãnh thổ phía Bắc Malarndirri McCarthy sẽ đảm nhận chức Bộ trưởng các vấn đề thổ dân Úc.

Trước đây, các bộ trưởng Lao động kỳ cựu Brendan O'Connor và Linda Burney đã thông báo rằng họ sẽ nghỉ hưu trong cuộc bầu cử tiếp theo.

自2009年以来,家庭部每年都会对超过120万名处于过渡期的青少年如小学一年级、四年级和初高中一年级学生展开类似调查。

据法新社报道,巴黎奥运会发言人德尚(Anne Descamps)星期天告诉记者:“我们很显然无意对任何宗教团体表示不敬。”

他们重申“强烈反对”中国的“非法海洋主张、填海地物军事化以及在南中国海的威胁和挑衅活动”việt nam。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền