Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Hỏa hoạn bùng phát tại nhà máy tái chế vào sáng sớm và 60% trong số đó bị thiêu rụi

Hỏa hoạn bùng phát tại nhà máy tái chế vào sáng sớm và 60% trong số đó bị thiêu rụi

thời gian:2024-07-29 20:14:25 Nhấp chuột:196 hạng hai

(Bukit Mertajam News ngày 29) Một đám cháy bất ngờ bùng phát tại một nhà máy tái chế ở Khu công nghiệp Bukit Minjak vào sáng sớm naykhoe hàng, 60% diện tích nhà máy đã bị thiêu rụi. Rất may không có thương vong.

Ngọn lửa bùng phát vào khoảng 2:55 sáng thứ Hai tại một nhà máy xử lý vật liệu tái chế và xử lý hóa chất ở Khu công nghiệp Bukit Minja.

根据控状khoe hàng,被告于今年6月某日的晚上9时30分,在位于居銮的受害者家中,性侵就读国中二年级的表妹。上述行为抵触2017年儿童性侵法令第14(a)条文,一旦罪成,可被判监禁最高20年和鞭笞。

雪州总警长拿督胡申今日发出文告表示,警方是接获一名外籍男子针对上述案件的投报后,逮捕2名加影警区总部的警员。

槟州消拯局发文告指出khoe hàng,当局接获投报后,立即派出柏达镇、北赖、双溪峇甲及甲抛峇底消拯队,赶往现场灌救。

他说,当局援引1987年陆路交通法令第64条文(非法改装)扣押了57辆摩哆,以及开出87张POL罚单。

Sở cứu hỏa và cứu hộ Penang ra tuyên bố cho biết sau khi nhận được báo cáo, cơ quan chức năng đã ngay lập tức cử các đội cứu hỏa Padak Township, Prai, Sungai Bakap và Kepala Batay đến hiện trường để giải cứu.

"Vụ cháy liên quan đến một nhà máy xử lý hóa chất và đồ tái chế. Nhà máy có diện tích khoảng 20.000 mét vuông. Ngọn lửa đã thiêu rụi khoảng 60% diện tích."

Thông báo cho biết hai xe tải khác bị đốt cháy khoảng 10% và một xe tải chở khách gần như bị thiêu rụi hoàn toàn (cháy 80%).

Khi sự việc xảy ra, nhiều đội cứu hỏa tình nguyện cũng đã có mặt tại hiện trường để hỗ trợ.

Hiện tạikhoe hàng, nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được điều tra.

Penang ngọn lửa Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nghi phạm ma túy đốt 3 căn nhà sau khi cãi nhau với gia đình, hàng xóm bị thương Hỏa hoạn thiêu rụi Trung tâm bán hàng rong Batu Ferringhi Golden Beach, chính quyền Penang cho phép thương nhân tạm thời hoạt động trong bãi đậu xe Hoạt động cưỡi ngựa trái phép tràn lan trên bãi biển Batu Ferringhi: Lệnh cấm hoàn toàn sẽ được ban hành vào tháng 9. Hỏa hoạn tại Batu Ferringhi Golden Beach Hawker Center, 32 quầy hàng bị thiêu rụi
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền