Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Một người phụ nữ sống một mình vô tình bị rơi xuống giếng. Cô dựa lưng vào thành giếng và chờ đợi sự giải cứu.

Một người phụ nữ sống một mình vô tình bị rơi xuống giếng. Cô dựa lưng vào thành giếng và chờ đợi sự giải cứu.

thời gian:2024-07-31 18:46:24 Nhấp chuột:193 hạng hai

(Lantau Panjang News ngày 31) Sau khi một người phụ nữ sống một mình vô tình rơi xuống giếng sâu 9,14 mét, cô ấy đã phải cố gắng chống đỡ thành giếng bằng lưng và chân trong khi chờ giải cứu. Sau khoảng một tiếng rưỡi. đau khổviệt nam, cô đã được cứu bởi nhân viên cứu hỏa. Thoát khỏi rắc rối với sự giúp đỡ.

Sự việc xảy ra vào khoảng 5 giờ sáng nay, sau khi một phụ nữ 58 tuổi bị trầm cảm rơi xuống giếng, bà tựa lưng vào thành giếng và dùng chân chống đỡ để tránh bị ngã. xuống giếng sau đó, chị gái đã tìm thấy cô và kêu cứu.

Chỉ huy lực lượng cứu hỏa và cứu hộ Ahmad Nazaruddin cho biết sau khi nhận được báo cáo vào khoảng 5h29 sáng nayviệt nam, sở đã ngay lập tức cử nhân sự tới hiện trường.

"Chúng tôi đã giải cứu người phụ nữ bằng một sợi dây lúc 6:07 sáng và giao cô ấy cho Bộ Y tế để xử lý tiếp."

根据第一项指控việt nam,被告被指于2022年在登州龙运一住宅中强奸了当时年仅12岁的受害者。

据信,这名13岁少年是在家长看管下,在波涛汹涌海边戏水,险些溺毙,所幸被该青年成功拯救。

哥打士打警区主任西蒂诺莎表瓦蒂发文告指出,警方接获投报指上述地点发生一起涉及轿车及摩哆的死亡车祸,死者是一名79岁摩哆骑士。

Ông chỉ ra rằng cái giếng nằm trong bếp của ngôi nhàviệt nam, người phụ nữ sống một mình sau khi chồng qua đời vào năm 2021 và không có con.

Tai nạn Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một cậu bé 13 tuổi suýt chết đuối khi xuống biển chơi đùa dưới nước, được nam thanh niên cứu kịp thời và cứu sống. Chiếc nhẫn mắc kẹt ở ngón giữa của tôi chịu đựng cơn đau suốt một tuần trước khi được lực lượng cứu hỏa cử đến và phải mất 50 phút mới lấy được nó ra. Trên đường về nhà, một người đàn ông 70 tuổi bị mất lái xe máy và tử vong tại chỗ. Một người đàn ông nghi lên cơn hen suyễn trên đường đã lao vào cầu, cùng ô tô rơi xuống sông và chết đuối.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền