Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Để xây dựng tam giác sắt trong giới kinh doanh, Zheng Ronghe muốn đạt đến tầm cao mới

Để xây dựng tam giác sắt trong giới kinh doanh, Zheng Ronghe muốn đạt đến tầm cao mới

thời gian:2024-08-01 14:51:30 Nhấp chuột:157 hạng hai

"Tôi muốn đưa công ty lên một đỉnh cao khác nhưng tôi sẽ không đặt ra mục tiêu. Chúng tôi tập trung vào phát triển lâu dài để đảm bảo công ty có thể hoạt động bền vững." khoe hàng

Datuk Seri Cheng Wing Hoe, người sở hữu ba công ty niêm yết, luôn duy trì triết lý kinh doanh giống nhau kể từ khi bắt đầu kinh doanh, đó là phát triển kinh doanh một cách thực dụng và để công ty phát triển một cách tự nhiên.

Hiện tại, ông nắm giữ Tập đoàn KERJAYA (KERJAYA, 7161, cổ phiếu xây dựng bo mạch chính), KERJAYA Industries (KPPROP, 7077, cổ phiếu công nghiệp bo mạch chính) và Tập đoàn Dongjia (E&O, 3417, cổ phiếu công nghiệp bo mạch chính), với tổng giá trị thị trường khoảng 5,5 tỷ RM.

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với Oriental Industry GPS, Zheng Ronghe đã chia sẻ một số hành trình sự nghiệp của mình trong 30 năm qua.

他补充,税收局给予6个月宽限期,主要是为了回应众多企业对能否及时准备好系统的担忧。

福冈金融集团首席策略师Tohru Sasaki表示,考虑到日本今年已经投入大量资金来干预汇市,若日圆回到先前的低位,日本将很难再动用相同规模的资金来支持汇价,自4月的干预行动以来,日本已动用15兆亿日圆。

财新分项指数方面,7月制造业仍然呈供给好于需求格局。生产指数连续9个月维持在扩张区间,但7月仅略高于盛衰分界线,表明生产扩张幅度有限。至于需求表现疲弱,新订单指数自去年8月以来首次陷入收缩区间,投资品类和中间品类的新订单量下降khoe hàng,消费品类保持增长。

Zheng Ronghe cho biết anh đến từ Malacca và rất quan tâm đến ngành xây dựng từ khi còn nhỏ và đây đã trở thành sự nghiệp cả đời của anh.

Việc mua lại đảo ngược để xây dựng đế chế kinh doanh

Cheng Ronghe bắt đầu kinh doanh vào năm 1995. Khi đó, ông đã đặt cọc 60.000 ringgit để thành lập Kerjaya Prospek cùng với vợ là Datin Toh Siew Chuan và anh trai Cheng Rong Cheng, chính thức bước chân vào lĩnh vực xây dựng.

Khi hoạt động kinh doanh của công ty phát triển, Zheng Ronghe đã mua lại Fututec thông qua việc đảo ngược vào năm 2016, cho phép Tập đoàn KERJAYA được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Bursa Malaysia.

Vào năm 2019, KERJAYA Industries do ông nắm giữ đã mua lại Tập đoàn GSB và trở thành một công ty niêm yết khác. Ngoài rakhoe hàng, ông sẽ mua lại toàn bộ Tập đoàn East vào năm 2021, qua đó tạo ra một bối cảnh kinh doanh có giá trị thị trường lên tới. nửa tỷ.

“Tôi vẫn nhớ rằng trong năm đầu tiên thành lập, Kerjaya Prospek đã nhận được hợp đồng xây dựng trị giá 6,7 triệu RM.”

Chính trực tạo nên danh tiếng và vượt qua khủng hoảng tài chính lần thứ hai

Zheng Rong cho biết trong 30 năm qua, ông đã làm việc chăm chỉ từng bước một và không bao giờ vội vã đạt được thành công nhanh chóng. Chỉ cần có sự chính trực thì công ty có thể giành được danh tiếng.

Khi được hỏi về những khó khăn lớn nhất mà ông gặp phải cho đến nay khi khởi nghiệp, Zheng Ronghe trả lời rằng hai cuộc khủng hoảng tài chính năm 1998 và 2008 là những thách thức lớn nhất.

Tuy nhiên, ông nhấn mạnh rằng ngay cả như vậy, với nền tảng kinh doanh vững chắc, công ty vẫn tiếp tục kiếm tiền trong thời kỳ khủng hoảng tài chính nhưng kiếm được ít tiền hơn. Vì vậy, công ty chưa bao giờ ngừng nộp thuế cho chính phủ.

Zheng Ronghe tin rằng dù trong cuộc sống, sự nghiệp hay công việc kinh doanh, chỉ cần bạn giữ bình tĩnh và nhìn mọi việc với thái độ tích cực thì mọi vấn đề đều có thể được giải quyết dễ dàng.

"Chúng ta không cần phải lo lắng khi gặp bất kỳ vấn đề nào. Nếu không có giải pháp hôm nay, hãy để ngày mai. Bởi vì ngày mai bạn có thể có những suy nghĩ và ý tưởng mới và bạn sẽ tìm ra giải pháp." 2}

Đừng quên bảo vệ môi trường và thực hành ESG

Mặt khác, Zheng Ronghe cho biết, mặc dù các công ty xây dựng và công nghiệp của ông đang tích cực phát triển kinh doanh nhưng họ cũng không quên thực hành bảo vệ môi trường, trách nhiệm xã hội và quản trị doanh nghiệp (ESG).

Đây là hướng phát triển mà Tập đoàn KERJAYA, KERJAYA Industries và Tập đoàn E&O luôn hướng tới.

"Chúng tôi đã bắt đầu thực hành ESG từ năm 2018. Điều này bao gồm việc đảm bảo vật liệu xây dựng tuân thủ các tiêu chuẩn môi trường và tiến hành một số hoạt động từ thiện của công ty (CSR)." NHÓM KERJAYA CÔNG NGHIỆP KERJAYA Nhóm Đông Để theo dõi thông tin tin tức phổ biếnkhoe hàng, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tạo đảo nhân tạo 17 tỷ USD và hy vọng tạo giá trị lớn hơn cho Penang KERJAYA đấu thầu 3 tỷ hợp đồng trong năm nay, dự án trung tâm dữ liệu lọt danh sách Nhu cầu công nghiệp của Penang rất mạnh; lợi nhuận ròng quý 4 của Tập đoàn E&O tăng 1,2 lần Tập đoàn E&O trở thành “ông trùm lúa gạo” KERJAYA trúng thầu xây dựng 266 triệu trong một tuần

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền