Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Đoạn video ghi lại cảnh một số người đàn ông đánh nhau với bố vợ của một người chú được đăng lên mạng. Cảnh sát xác nhận vụ tranh chấp là do đỗ xe không đúng quy định.

Đoạn video ghi lại cảnh một số người đàn ông đánh nhau với bố vợ của một người chú được đăng lên mạng. Cảnh sát xác nhận vụ tranh chấp là do đỗ xe không đúng quy định.

thời gian:2024-08-03 14:31:51 Nhấp chuột:108 hạng hai

(Klang News ngày 2) Đoạn video ghi lại cảnh đánh nhau giữa một công chúng và một cậu bé "ông lớn" được lan truyền trên mạng và khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi. Cảnh sát xác nhận tranh chấp là do đỗ xe không đúng quy định. đã được giải quyết. lồn đẹp

“该局依据情报,联合华都牙也县议会、环境局,一共动员21名官员,对6个单位展开突击检查,”

事发时,一辆拖格罗里不知何故失控而翻覆lồn đẹp,直接撞毁民宅的部分房屋结构,当时屋内共有5人,意外最终酿成一名女子身亡。

Hai video dài 1 phút 12 giây và 1 phút 45 giây lần lượt được lan truyền trên mạng xã hội, nội dung cho thấy 10 người đàn ông, phụ nữ và một cậu bé hóa trang thành "ông chú" đang xô xát trong một không gian rộng rãi. sau đó chuyển sang xung đột thể xác.

Trong videolồn đẹp, Ji Tong cố gắng dùng vũ khí ma thuật trên tay để đánh một người đàn ông cởi trần, kết quả là anh ta bị ít nhất hai người đàn ông tấn công, khiến quần áo và mũ của anh ta bị rách ngay tại chỗ. mặt đất.

Tối nay, Cảnh sát trưởng quận Nam Klang Xie Hongfang đã đưa ra tuyên bố rằng vụ việc xảy ra lúc 10 giờ tối ngày 24 tháng trước trước một ngôi đền ở Taman Maznah, Klang.

Ông cho biết, điều tra sơ bộ cho thấy tối hôm đó ở chùa có tổ chức lễ cầu nguyện ban đêm. Sau khi giám đốc chùa yêu cầu chủ xe di chuyển một chiếc ô tô đậu trước chùa nhưng không có kết quả, ông ta đã ném một cây gậy gỗ. Kết quả là chủ xe không hài lòng và gây ra xung đột.

"Lúc đầu hai bên chỉ cãi nhau về vấn đề đỗ xe, nhưng cuối cùng chuyển thành xung đột. May mắn thay, sự việc đã được giải quyết nhờ sự hòa giải của những người khác."

Xie Hongfang tiết lộ rằng cảnh sát đã nhận được trình báo của cả hai bên và mở cuộc điều tra, triệu tập một số nhân chứng để lấy lời khai, cuối cùng hai bên đã đi đến giải quyết và hứa với cảnh sát sẽ không tái phạm tội phạm nữa nên cảnh sát đã không tiếp tục. hành động.

Anh kêu gọi những người biết rõ vụ việc hãy chủ động đến đồn cảnh sát để trình báo vụ việc hoặc gọi điện đến Đường dây nóng Công an huyện Klang Nam theo số 03-33762222 để hỗ trợ điều tra vụ việc. lồn đẹp

tranh luận trận đánh Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Đoạn video ghi lại cảnh hai người phụ nữ tranh nhau chỗ đậu xe được lan truyền trên mạng, cảnh sát xác nhận hai người đã bị bắt giữ. Phơi quần áo ở hành lang căn hộ HDB gây tranh chấp giữa những người hàng xóm. Một người đàn ông 60 tuổi bị phạt 1.000 đô la Singapore vì vi phạm lệnh của tòa án. Hai người đàn ông ở Penang đánh nhau trên đường, một người cầm dao dài Quản lý nhà hàng làm đổ súp nóng, bỏng chân nữ thực khách
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền