Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Người dân trình báo một lượng lớn lao động nước ngoài tràn vào Yiyo, cảnh sát Kuala Xue phát động chiến dịch bắt giữ 676 lao động nước ngoài

Người dân trình báo một lượng lớn lao động nước ngoài tràn vào Yiyo, cảnh sát Kuala Xue phát động chiến dịch bắt giữ 676 lao động nước ngoài

thời gian:2024-08-06 10:49:41 Nhấp chuột:85 hạng hai

(Kuala Selangor News ngày 5) Sau khi người dân địa phương báo cáo về một lượng lớn lao động nước ngoài đổ vào khu vựckhoe hàng, cảnh sát đã bắt giữ 676 công nhân nước ngoài sau một tháng thu thập thông tin tình báo.

Trụ sở Cảnh sát Quận Guaxue đã điều động 277 cảnh sát đến Thị trấn Yiyue ở Badingyandai từ 4:30 chiều đến 2:30 sáng ngày hôm qua để triển khai hoạt động thực thi pháp luật này.

Phó Giám đốc Mohd Ambiah Nordin, quyền giám đốc Sở Cảnh sát Kuala Selangor, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Metro Daily rằng hoạt động này được thực hiện sau khi nhận được khiếu nại của người dân địa phương. Sở Cảnh sát Chính trị đã tiến hành một cuộc điều tra thu thập thông tin tình báo kéo dài một tháng. kết quả.

"Thái độ của họ thô lỗkhoe hàng, bẩn thỉu và ảnh hưởng đến nền kinh tế xã hội của cộng đồng. Hầu hết họ là công nhân xây dựng, nhân viên cửa hàng tạp hóa, công nhân nhà máy và những người bán hàng nhỏ bất hợp pháp."

Ông cho biết tổng cộng 665 đàn ông và 11 phụ nữ đã bị bắt trong chiến dịch này. Họ ở độ tuổi từ 30 đến 40, và hầu hết trong số họ là người Bangladesh và Miến Điện.

"Sau đó, họ được đưa đến Trụ sở Cảnh sát Quận Guashe để làm thủ tục giấy tờ. Sau đó, 163 người (161 nam và 2 nữ) đã bị giam giữ để hỗ trợ điều tra do có vấn đề về giấy tờ tùy thân và giấy phép lao động của họ."

加影警区主任纳阿兹隆助理总监发文告指出,这起案件发生在乌鲁冷岳加影地区,而警方也于昨日下午约4时接获一名35岁的印裔男穆斯林的投报,他是片中的灵车司机。

大马消拯局今日在面子书贴文指出,峇央峇鲁消拯局于今早6时09分接获投报,并派遣8名消拯员赶抵现场展开救援工作。

“根据女子投诉,其家人于当天凌晨1时,在班达玛兰益山再也花园一神庙发生冲突事件,她与家人在冲突中被神庙助理殴打受伤。”

女警曹称,青年涉及一宗百万令吉洗黑钱活动和毒品走私案,已被马六甲警方通缉。若想要在通缉名单上除名khoe hàng,青年必须和警方配合。

nhân sự nước ngoài Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Penang cấm lao động nước ngoài làm đầu bếp không ảnh hưởng đến nhà hàng, chuỗi nhà hàng, khách sạn Có tin đồn hai nhóm công nhân người nước ngoài đánh nhau từ lâu, cởi mũ bảo hiểm tại công trường để đánh nhau. Tòa thị chính Penang có kế hoạch mở rộng chính sách cấm lao động nước ngoài nấu ăn. Lao động nước ngoài không được phép nấu 13 món ngon địa phương. Công nhân nước ngoài say rượu gây rối, một người bị đánh chết
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền