Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Hàn Quốc phát hiện sản phẩm trên sàn mua sắm Trung Quốc chứa chất độc hại vượt tiêu chuẩn

Hàn Quốc phát hiện sản phẩm trên sàn mua sắm Trung Quốc chứa chất độc hại vượt tiêu chuẩn

thời gian:2024-08-14 20:20:42 Nhấp chuột:169 hạng hai

(Seoul News ngày 14) Các cơ quan liên quan của Hàn Quốc hôm thứ Tư cho biết các cuộc kiểm tra dép, phụ kiện dành cho phụ nữ và các sản phẩm khác được bán bởi một số công ty mua sắm trực tuyến phổ biến nhất thế giới đã phát hiện ra rằng chúng có chứa các chất độc hạilồn đẹp, đôi khi trên mức chấp nhận được . Ra ngoài hàng trăm lần.

Agence France-Presse đưa tin rằng trong những năm gần đây, những gã khổng lồ thương mại điện tử Trung Quốc như Shein, Temu và AliExpress đã trở nên phổ biến khắp thế giới, cung cấp số lượng lớn quần áo và phụ kiện thời trang với mức giá cực thấp.

Tăng trưởng bùng nổ đã dẫn tới việc giám sát chặt chẽ hơn các hoạt động kinh doanh và tiêu chuẩn an toàn, bao gồm cả ở Liên minh Châu Âu và Hàn Quốc, nơi các quan chức ở Seoul kiểm tra hàng hóa bán trên nền tảng trực tuyến hàng tuần.

Trong các cuộc kiểm tra gần đây, 144 sản phẩm của Shein, AliExpress và Temu đã được kiểm tra và nhiều sản phẩm của ba công ty này không đáp ứng các tiêu chuẩn pháp lý.

Giày của Shein bị phát hiện có chứa một lượng lớn phthalate (hóa chất dùng để làm cho nhựa dẻo hơn), trong đó một đôi chứa lượng cao gấp 229 lần giới hạn cho phép.

(图取自法新社档案照) (Ảnh chụp từ kho lưu trữ của AFP)

Một quan chức của Nhóm Y tế Môi trường Seoul nói với AFP: "Chất dẻo phthalate có thể ảnh hưởng đến chức năng sinh sản như giảm số lượng tinh trùng và có thể dẫn đến vô sinh hoặc thậm chí sinh non."

Họ nói thêm rằng một trong những hóa chất "được Cơ quan Nghiên cứu Ung thư Quốc tế phân loại là chất gây ung thư ở người, vì vậy cần đặc biệt cẩn thận để tránh tiếp xúc lâu dài với cơ thể con người."

Formaldehyde, một loại hóa chất thường được sử dụng trong các sản phẩm xây dựng nhà ở, được phát hiện trong mũ của Shein ở hàm lượng gấp đôi ngưỡng cho phép.

Hai chai sơn móng tay của Shein được phát hiện có chứa dioxane (một chất có thể gây ung thư ở người, có thể gây ngộ độc gan) ở mức cao hơn 3,6 lần so với giới hạn cho phép và metanol ở nồng độ cao hơn 1,4 lần so với mức cho phép.

Shein nói với AFP rằng họ "hợp tác chặt chẽ với các cơ quan kiểm nghiệm quốc tế bên thứ ba... để tiến hành kiểm tra lấy mẫu thường xuyên dựa trên rủi ro nhằm đảm bảo rằng sản phẩm do nhà cung cấp cung cấp đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn sản phẩm của Shein." lồn đẹp

Công ty nói thêm: "Các nhà cung cấp của chúng tôi phải tuân thủ các biện pháp kiểm soát và tiêu chuẩn mà chúng tôi đã thiết lập cũng như các luật và quy định về an toàn sản phẩm của các quốc gia nơi chúng tôi hoạt động."

Riêng chính quyền Seoul phát hiện hàm lượng chì trong đế dép Temu đã vượt quá giới hạn cho phép 11 lần. Temu đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận của AFP.

(图取自法新社档案照) (Ảnh chụp từ kho lưu trữ của AFP)

Theo tuyên bố của chính phủ, các quan chức Seoul đã yêu cầu ngừng bán những sản phẩm này.

Quan chức Kim Tae-hee (phiên âm) cho biết: “Các sản phẩm vượt quá giới hạn cho phép là những sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với cơ thể như dép và mũ da, vì vậy người dân cần đặc biệt chú ý”. Chính phủ sẽ tiếp tục tiến hành các cuộc kiểm tra an toàn thường xuyên và công bố kết quả "

Vào tháng 4 và tháng 5 năm nay, Shein và Temu đã được Liên minh Châu Âu công nhận là "Nền tảng trực tuyến rất lớn, VLOP" (VLOP) theo Đạo luật dịch vụ kỹ thuật số. Nghĩa là, các nền tảng có hơn 45 triệu người dùng phải có. phải tuân theo Bộ quy tắc bao gồm các biện pháp bảo vệ khách hàng khỏi các sản phẩm không an toàn, đặc biệt là các sản phẩm có thể gây hại cho trẻ vị thành niên.

Theo "Luật dịch vụ kỹ thuật số" của Liên minh Châu Âu, những công ty không tuân thủ các quy định sẽ phải đối mặt với lệnh cấm hoàn toàn ở Châu Âu hoặc bị phạt lên tới 6% doanh thu hàng năm trên toàn cầu của họ.

Shein có trụ sở chính tại Singapore nhưng được thành lập bởi người Trung Quốc; Temu là công ty thương mại điện tử thuộc sở hữu của Pinduoduo của Trung Quốc. Cả hai đều là nền tảng bán lẻ trực tuyến.

当被问及以色列和哈马斯之间的休战是否可以阻止伊朗的攻击时,拜登说:“这是我的期望”。他在新奥尔良告诉记者,虽然谈判“变得艰难”,但他“不会放弃”。

他表示,俄罗斯关注在巴勒斯坦发生的人道主义灾难,对巴勒斯坦平民的死亡表示担忧。俄方正在尽一切努力支持巴勒斯坦人民,已经发送了约700吨各类物资。

声明还表示,美国一直致力于保证以色列安全,帮助以色列建设和维持强大的自卫能力对美国国家利益“至关重要”。该军售计划符合这个目标。

Shein và Temu theo chân gã khổng lồ thương mại điện tử Trung Quốc Alibaba khi công ty này thách thức Amazonlồn đẹp, đặc biệt là tại thị trường Hoa Kỳ.

Hàn Quốc Trung Quốc mua sắm trực tuyến SHEIN Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Lãnh đạo chính phủ Myanmar bị đồn bị bắt giữ, quân đội nói kẻ phản bội tung tin đồn Seoul trải qua đêm nhiệt đới 24 ngày liên tiếp, lập kỷ lục Chuyến bay đảo Jeju đến Lion City của Scoot bị hoãn gần 6 giờ do trục trặc kỹ thuật Cơ chế đối thoại “2+2” Trung Quốc-Indonesia tổ chức cuộc họp quan chức cấp cao đầu tiên
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền