Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Cavalier không vượt đúng chiều và đâm vào ô tô nghi gãy chân

Cavalier không vượt đúng chiều và đâm vào ô tô nghi gãy chân

thời gian:2024-08-15 09:57:13 Nhấp chuột:55 hạng hai

(Penang News ngày 14) Một người đi xe máy không vượt được trên làn đường hai chiều hẹp và va chạm trực diện với ô tô ở làn đường đối diệnkhoe hàng, khiến người đi xe máy nghi bị gãy chân.

"Penang Kini" đã đăng tải một đoạn video dài 23 giây lên Facebook. Được biết, đoạn video này được lấy từ máy ghi âm lái xe của chiếc xe liên quan.

他说,6名嫌犯将在《1961年绑架法令》第3(1)条文下被,并与《刑事法典》第34条文同读。

文告指出khoe hàng,当局在接获投报后,派出8名消拯人员、一辆消防车以及一辆紧急医药救援车前往事故现场,这起意外涉及两辆交通工具。

“2名嫌犯被捕后,在毒品尿液检查中呈现阳性反应,且46岁的主嫌有6项抢劫及窃盗前科。”

“根据初步调查结果判定,男死者相信是遭火车撞及身亡,其年龄估计介于30至40岁左右,肤色偏黄、短发且背部有龙腾纹身,仅穿著一件灰色运动裤和白色上衣。”

Video cho thấy chiếc ô tô đang di chuyển thì bất ngờ một chiếc xe máy lao ra từ phía sau xe tải ở làn đường đối diện và vượt thẳng vào làn đường nơi chiếc ô tô đang đỗ không kịp phanh và đâm thẳng vào bên phải xe. chiếc xe.

Chiếc xe máy bị lật sau khi va chạm với xe máy, người lái xe cũng bị văng xuống đất. Cản trước của chiếc xe bị va chạm bị móp và bong tróc nghiêm trọng.

Bài đăng chỉ ra rằng vụ tai nạn ô tô nói trên xảy ra gần nhà tù Sikandian ở Penang và người lái xe bị nghi ngờ bị gãy chân.

Một số cư dân mạng nhận xét rằng trong những trường hợp tương tựkhoe hàng, nếu hiệp sĩ yêu cầu bồi thường từ bảo hiểm xe hơi, anh ta chắc chắn sẽ nhận được tiền bồi thường, ngay cả khi hiệp sĩ là người có lỗi trước.

tai nạn xe hơi Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Lái xe trong tình trạng sử dụng ma túy khiến 7 ô tô đâm nhau, tài xế bị bắt Lật container trên đường, diesel rò rỉ rồi bốc cháy, nam tài xế bị thương Nam thanh niên dùng ma túy gây tai nạn, tông 5 ô tô và 1 xe máy Rory chở cây cọ dầu bị mất lái và lật úp nhưng rất may tài xế vẫn an toàn
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền