Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Có nên vay một nửa để mua nhà rộng rãi hơn?

Có nên vay một nửa để mua nhà rộng rãi hơn?

thời gian:2024-08-15 21:21:03 Nhấp chuột:200 hạng hai

Năm nay tôi 32 tuổi, chưa có gia đình m 450 triệu đồng, dự định mua nhà ở quận sát trung tâm tỉnh lị. Tôi tìm hiểu giá ở huyện giờ cũng phải có 1,3-1,5 tỷ lệ mới. nhà tương ý, rộng rãikhoe hàng, tầm một tỷ lệ rất khó tìm mua nhà.

Thu nhập tháng của tôi chênh lệch lớn , tháng thấp nhất 12 triệu đồng, tháng cao có thể gấp đôi, tôi có. thể vay thêm bố mẹ 200 triệu đồng.

Mong độc giả quý báo tư vấn tôi nên vay ngân hàng hơn 650 triệu đồng để mua nhà thời điểm nay hay chấp nhận tìm căn hoặc hơn giá 1 tỷ đồng ? Tôi cảm ơn!khoe hàng

Độc giả Huy Hoàng

Tuyến đường Đồng Khởi, đoạn Nguyễn Du đến Tôn Đức Thắngkhoe hàng, tập trung phần lớn khách sạn từ 3 đến 5 sao của TP HCM. Ảnh: Nguyễn Nam

Một căn liền kề tại khu đô thị Geleximco được treo biển rao bán. Ảnh: Tùng Đinh

Liên doanh này tuyên bố sẽ đầu tư khoảng 150 triệu USD trong 5 năm tới, mục tiêu mỗi năm đưa ra thị trường hàng nghìn căn hộ giá rẻ. Hiện tại, liên doanh này cũng đã hoàn tất việc góp vốn cho một dự án gần Vincom Dĩ An, TP Dĩ An với quy mô gần 2.000 căn hộ, giá bán dưới 2 tỷ đồng mỗi căn, nhiều khả năng sẽ ra mắt vào quý III năm nay.

Cam Ranh được định hướng trở thành khu đô thị du lịch - logistics và trung tâm kinh tế, văn hóakhoe hàng, giáo dục, khoa học kỹ thuật của khu vực phía Nam tỉnh Khánh Hòa.

  Trở lại Bất động sảnTrở lại Bất động sản Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền