Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Hai tập đoàn y tế lớn của Singapore thành lập trung tâm phẫu thuật tim lồng ngực khu vực đầu tiên tại Việt Nam |

Hai tập đoàn y tế lớn của Singapore thành lập trung tâm phẫu thuật tim lồng ngực khu vực đầu tiên tại Việt Nam |

thời gian:2024-08-16 16:50:56 Nhấp chuột:97 hạng hai

Bệnh viện FVlồn đẹp, công ty con của Tập đoàn Y tế Thomson, hợp tác với Tập đoàn O2 Healthcare, công ty con của OUE Healthcare, để thành lập Bệnh viện FV tại Thành phố Hồ Chí Minh, trung tâm phẫu thuật tim lồng ngực khu vực đầu tiên của Việt Nam.

Bác sĩ Su Zhangwen, bác sĩ phẫu thuật tim lồng ngực và chuyên gia ung thư phổi nổi tiếng, sẽ chịu trách nhiệm cung cấp các dịch vụ điều trị tại trung tâm mới. Ông hiện đang làm việc tại O2 Healthcare Group và có hơn 20 năm kiến ​​thức và kinh nghiệm. kinh nghiệm phẫu thuật tim mạch.

Việc thành lập Trung tâm Phẫu thuật Tim mạch Lồng ngực FV sẽ nâng cao đáng kể tỷ lệ thành công trong điều trị ung thư phổi tại Bệnh viện FV. Thông qua sự hợp tác nàylồn đẹp, Bệnh viện FV có thể cung cấp các giải pháp chẩn đoán và điều trị tiên tiến với chi phí hợp lý cho bệnh nhân ung thư phổi và các bệnh về lồng ngực tại Việt Nam.

票据持有者可选择在到期日前的第二个预订交易日前,将票据转换为现金、A类普通股(Class A ordinary shares)或是两者的组合。

虽然现在市场形势一片大好,但他还是建议大家分批入场。“除中东局势变幻莫测外,市场在美国大选年的9月和10月一般表现都相对疲软。此外,月底将公布的英伟达(Nvidia)业绩,也给市场带来带来不确定。”

Tuyên bố cho biết, sự hợp tác giữa hai tập đoàn y tế cũng đồng nghĩa với việc các chuyên gia hàng đầu của Singapore sẽ đến Bệnh viện FV để cung cấp dịch vụ y tế xuất sắc cho bệnh nhân địa phương.

Chủ tịch Bệnh viện FV Jean-Marcel Guillon cho biết việc hợp tác với các bác sĩ phẫu thuật hàng đầu của Singapore sẽ tăng cường đáng kể khả năng điều trị các ca bệnh phức tạp của Bệnh viện FV. Sự hợp tác cũng cho phép các đội ngũ y tế có được kinh nghiệm thực tếlồn đẹp, trao đổi kiến ​​thức và nâng cao kỹ năng.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền