Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > 11 km làn đường dành cho xe đạp mới giữa Choa Chu Kang và Yew Tee được mở để tạo điều kiện cho người dân đạp xe đến nhiều cơ sở khác nhau trong khu vực Lianhe Zaobao |

11 km làn đường dành cho xe đạp mới giữa Choa Chu Kang và Yew Tee được mở để tạo điều kiện cho người dân đạp xe đến nhiều cơ sở khác nhau trong khu vực Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-25 22:54:06 Nhấp chuột:125 hạng hai

Làn đường dành cho xe đạp dài 11 km mới được xây dựng ở Choa Chu Kang và Yew Tee đã được hoàn thành và thông xe. Nó không chỉ kết nối các ga tàu điện ngầm Choa Chu Kang và Yew Tee mà còn kết nối với tất cả các ga của tuyến LRT Bukit Panjangkhoe hàng, đưa thuận tiện hơn cho cư dân đi xe đạp địa phương Thật tiện lợi.

Sau khi làn đường dành cho xe đạp mới được kết hợp với đường nối công viên hiện có, làn đường dài 21 km sẽ kết nối hầu hết các công viên trong khu vực.

Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Thương mại và Công nghiệp Gan Kim Yong, đồng thời là Thành viên Quốc hội của Choa Chu Kang GRC, cùng với Thư ký Nghị viện cấp cao của Bộ Phát triển bền vững và Môi trường và Bộ Giao thông vận tải Ma Yim Keng; Bộ trưởng Tiến sĩ Xu Lianxuan đã tham dự lễ khai trương làn đường dành cho xe đạp mới vào Chủ nhật (25/8).

Yan Jinyong cho biết trong bài phát biểu của mình rằng trong những năm gần đâykhoe hàng, ngày càng nhiều cư dân có thói quen đi xe đạp. Điều này không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp việc di chuyển quanh khu vực lân cận dễ dàng hơn, đồng thời giảm lượng khí thải carbon và ùn tắc giao thông.

Ông tin rằng với việc chính thức mở làn đường dành cho xe đạp mới, cư dân ở Choa Chu Kang, Yew Tee và Limbang sẽ có thể đạp xe an toàn đến nhiều cơ sở khác nhau trong quận trên các làn đường rộng hơn. Điều này bao gồm Câu lạc bộ Cộng đồng Choa Chu Kang, Phòng khám đa khoa, Lô Một, Trung tâm mua sắm Tak Wai, Choa Chu Kang Cotai Place, Yew Tee Point và một số công viên.

Cư dân cũng có thể sử dụng mạng lưới làn đường dành cho xe đạp để đến các ga tàu điện ngầm Choa Chu Kang, Yew Tee, Bukit Panjang và tất cả các ga trên tuyến LRT Bukit Panjang.

Để khuyến khích và tạo điều kiện thuận lợi cho người dân hoàn thành dặm đầu tiên và dặm cuối cùng khi đi làm bằng xe đạpkhoe hàng, Cơ quan Giao thông Đường bộ cũng đã giới thiệu xe đạp tại Ga tàu điện ngầm Choa Chu Kang, Keat Hong, Phoenix, Nam King (South View ) và Ga tàu điện nhẹ Dehui đã bổ sung hơn 300 chỗ đậu xe đạp.

Khi xây dựng làn đường dành cho xe đạp mới, để cải thiện trải nghiệm và an toàn khi đi xe đạp, Cục Giao thông Đường bộ đã mở rộng 22 lối qua đường dành cho người đi bộ và lối sang đường dành cho người đi bộ ở Choa Chu Kang và Yew Tee, đồng thời xây dựng ba lối qua đường dành cho xe đạp mới.

当时正下着小雨,公众陈先生(67岁,退休)受访时说,他前往地铁站、经过通风室时,身后突然发出“碰”的一声巨响,回头一看,发现通风口的铁架砸了下来,非常吓人。

在公用局“活跃、优美、清洁”水源计划下,公用局与公园局共同完成芽笼河北岸的连道的扩建工作,连道位于蒙巴登路和新加坡室内体育馆之间,长达1.2公里。

根据社交媒体上流传的视频,车辆在进入中央快速公路隧道前,就能看到隧道右侧车道有不少警车,右边车道暂时关闭,车辆必须靠左行驶。

Bến xe buýt gần đó cũng đã được sửa đổi để cho phép người đi xe đạp đi ngay phía sau bến nhằm đảm bảo an toàn cho tất cả người dùng. Chính quyền cũng sẽ dần sơn biển “làn đường dành cho người đi bộ” trên 8 km vỉa hè song song với làn đường dành cho xe đạp.

Nhằm cải thiện làn đường dành cho xe đạp giữa Choa Chu Kang và Yew Tee, Cục Giao thông Đường bộ cũng đã hợp tác với Trường THCS Kelanji và Trường THCS Lai Cheng cải tạo một phần khuôn viên trường để mở rộng làn đường dành cho xe đạp bên ngoài khuôn viên trường. Chính quyền cũng đã cải tạo khoảng 100 mét mặt đường ở Nút giao thông phía Tây Choa Chu Kang, và các làn đường dành cho xe đạp tiếp theo ở khu vực Choa Chu Kang cũng được xây dựng bằng bê tông carbon thấp thân thiện với môi trường hơn.

Yan Jinyong cũng kêu gọi người đi bộ và người đi xe đạp đối xử với nhau bằng sự khoan dung và kiên nhẫn, đồng thời tuân thủ các quy tắc và nghi thức đi đường.

Để hoàn thiện mạng lưới làn đường dành cho xe đạp trên toàn đảo (ICN)khoe hàng, Cục Giao thông Đường bộ có kế hoạch mở rộng làn đường dành cho xe đạp hiện có chậm nhất là 1.300 km vào năm 2030 và cung cấp cho tất cả HDB và các khu dân cư trên hòn đảo trong năm nay Có một con đường dành cho xe đạp. Hiện nay ở nước ta có hơn 600 km đường dành cho xe đạp và công viên.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền