Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Blog địa phương nhận được hướng dẫn đính chính vì đưa ra nhận xét sai sự thật về trợ cấp bán lại HDB Lianhe Zaobao |

Blog địa phương nhận được hướng dẫn đính chính vì đưa ra nhận xét sai sự thật về trợ cấp bán lại HDB Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-26 19:11:17 Nhấp chuột:149 hạng hai

Vì đưa ra nhận xét sai sự thật về trợ cấp bán lại HDBviệt nam, blogger địa phương Liang Shixuan đã nhận được hướng dẫn đính chính.

Liang Shixuan đã đăng trên Facebook vào thứ Tư tuần trước (21 tháng 8) rằng khoản trợ cấp HDB bán lại do Ủy ban Nhà ở và Phát triển cung cấp không bao gồm bất kỳ cuộc kiểm tra khả năng tài chính nào.

Bộ Phát triển Quốc gia đã đưa ra tuyên bố vào thứ Hai (26) nói rằng bài đăng của Liang Shixuan chứa những nhận xét sai lệch và gây hiểu lầm. Để đạt được mục tiêu này, Bộ trưởng Phát triển Quốc gia đã yêu cầu Văn phòng Đạo luật Thao túng Trực tuyến và Nói dối Trực tuyến (POFMA) ban hành hướng dẫn chỉnh sửa cho ông.

Bộ Phát triển Quốc gia cho biết HDB cung cấp ba khoản trợ cấp cho những người mua nhà lần đầu mua căn hộ để bán lại: Trợ cấp nhà ở CPF nâng cao (EHG), Trợ cấp nhà ở của Quỹ dự phòng (CPF) Trợ cấp nhà ở (gọi tắt là CPF HG) ) và Trợ cấp Nhà ở Gần (gọi tắt là PHG).

Trong số đóviệt nam, số tiền trợ cấp nhà ở bổ sung và trợ cấp mua nhà ở của quỹ dự phòng phụ thuộc vào thu nhập của người mua nhà. Thu nhập càng thấp thì mức trợ cấp càng lớn.

Chính phủ đã thông báo vào thứ Hai tuần trước (19) rằng họ sẽ tăng thêm trợ cấp nhà ở, với những người mua nhà lần đầu sẽ nhận được tới 120.000 Đài tệ.

Ngoài ra, chỉ những người mua nhà có thu nhập hộ gia đình hàng tháng không vượt quá 14.000 Đài tệ mới có thể nhận được trợ cấp nhà ở của quỹ dự phòng; những người mua căn hộ bán lại từ 2 đến 4 phòng mới có thể nhận được khoản trợ cấp 80.000 Đài tệ cho căn hộ bán lại; năm phòng trở lên sẽ nhận được khoản trợ cấp 50.000 Đài tệ.

Bộ Phát triển Quốc gia cho biết: "Trợ cấp nhà ở của HDB cung cấp hỗ trợ trực tiếp và có mục tiêu cho những người mua nhà lần đầu để giúp họ đủ tiền mua nhà. Các gia đình có thu nhập thấp và trung bình nhận được nhiều hỗ trợ hơn."

Theo Đạo luật thao túng Internet và thông tin sai lệch trên Internet, Liang Shixuan phải đính kèm thông báo đính chính và liên kết làm rõ từ chính phủ tới bài đăng có liên quan trên Facebook.

Liang Shixuan bị kết tội phỉ báng Thủ tướng Lý Hiển Long vào năm 2021 và phải bồi thường 133.000 Đài tệ.

当局说,倍他米松戊酸酯是一种强效类固醇,通常用于发炎病症的处方药物,应在医生指示下使用。未经指示长时间使用这类药膏,可能引起严重过敏反应、皮肤变薄和局部类固醇戒断综合征(Topical steroid withdrawal syndrome),症状包括皮肤发热发痒。

人力部说,尽管已就渐进式薪金规定联系了该公司,但是公司并没有对雇员的薪资进行调整。因此,在遵从渐进式薪金规定之前,该公司不得申请工作证。

辉立证券研究主管周冠龙说:“全球正逐步放宽货币việt nam,欧盟和英国可能会进一步放宽,因为最近的薪金增长数据显著下滑。在降息后,我们预测10月和11月的股市表现会疲弱。我们也认为,美国选举的不确定因素和美国放缓的经济数据,会致使投资者留在场边观望。”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền