Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Kang Daniel bắt đầu ca hát ở Lion City và hy vọng được làm em trai của anh ấy và kiếm được tiền tiêu vặt |

Kang Daniel bắt đầu ca hát ở Lion City và hy vọng được làm em trai của anh ấy và kiếm được tiền tiêu vặt |

thời gian:2024-08-27 21:38:44 Nhấp chuột:56 hạng hai

Trở lại Singapore sau 3 nămkhoe hàng, thần tượng nổi tiếng Hàn Quốc Kang Daniel đã tổ chức concert world tour "FIRST PARADE" tại Sân vận động trong nhà Singapore vào ngày 11 tháng 2!

Buổi hòa nhạc này đã thu hút DANITY (tên chính thức của người hâm mộ Kang Daniel) ở mọi lứa tuổi. Phóng viên đã nhìn thấy rất nhiều trẻ em đang theo dõi Kang Daniel cùng cha mẹ, những người hâm mộ trung niên và các cặp đôi tại buổi biểu diễn.

张榕容更透露khoe hàng,因为戏中有很多面目狰狞的鬼演员,结果她上厕所时就被披头散发的“鬼”吓到。她笑说:“片场有很多‘鬼’,剧组就把很多鬼头发跟鬼头颅放在化妆间里面,一走进去就看到五个头发很长的的‘东西’,或一进厕所就看到一顶很长的假发。好像王净一身血浆,拍完后他们就直接在那里洗假发,挂在那里晾干......我们都是被道具吓到!”

童缤毓、方威捷和叶丽梅三人接受《联合早报》访问时除了谈到惊悚经历,同时接受记者要求作出“恐怖二选一”:是要再次经历自己分享的灵异事件,还是被关在一间充满蟑螂的房间里?且看他们如何“左右为难”。

摄制组特别采购1970年代客机的零件khoe hàng,搭建机身打造机舱布景进行拍摄。每次拍摄都是“挤挤一堂”,狭窄的机舱内除了摄制队和河正宇、吕珍九、成东镒(Sung Dong-il)、蔡秀彬(Chae Soo-bin)四位主角,另有近60名扮演乘客的演员。

从影约30年的江美仪是公认的实力派演员,原来她在主持方面也有两把刷子,探班时亲睹她如何在现场带动气氛,从容应对,不吝于提点三名佳丽。不说不知道,三四年前江美仪曾于无线万千星辉颁奖典礼两度获提名主持奖项呢。

Buổi hòa nhạc bắt đầu đúng giờ lúc 7 giờ tối, Kang Daniel hát ba ca khúc "Who U Are", "Don't Tell" và "Parade". Những fan vốn dè dặt ban đầu dần trở nên xúc động hơn khi Kang Daniel biểu diễn.

Kang Daniel trò chuyện với người hâm mộ. (Chụp ảnh bởi Lin Guoming)

"Trò chơi chọn một" cũng xuất hiện tại buổi hòa nhạc, giúp người hâm mộ trên khán đài có thể giao lưu với Kang Daniel. Một trong những câu hỏi: "Ăn pizza không phô mai hay uống Coke không phô mai?" Kang Daniel lưỡng lự khi nhìn thấy câu hỏi của fan hét lên "Pizza không phô mai", Kang Daniel cuối cùng đã chọn "Ăn pizza không phô mai". Người hâm mộ đoán được ý tưởng của thần tượng và hét lên sung sướng.

Là con trai một, Kang Daniel được hỏi: "Nếu có thêm bốn người anh em, tôi sẽ chọn làm anh cả hay em út?", anh ấy đã không ngần ngại chọn làm em út: " Tôi đã sống cuộc sống của mình rồi. Tôi là con trai cả nên tôi muốn xin tiền tiêu vặt từ các anh tôi ”.

Trước khi buổi biểu diễn kết thúckhoe hàng, Kang Daniel đã cảm ơn DANITY Singapore vì đã chờ đợi và ủng hộ. Sau khi giới thiệu từng thành viên trong nhóm nhảy dự bị, anh ấy cũng giới thiệu bản thân một cách hài hước khiến người hâm mộ bật cười! Buổi hòa nhạc kết thúc với màn trình diễn "Nirvana", "Ghost" và "1000x".

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền