Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Thị trường chứng khoán Malaysia chào đón hai doanh nghiệp mới nổi trong quý vừa qua: Dongsheng và Northeast được niêm yết trên GEM

Thị trường chứng khoán Malaysia chào đón hai doanh nghiệp mới nổi trong quý vừa qua: Dongsheng và Northeast được niêm yết trên GEM

thời gian:2024-09-04 16:12:27 Nhấp chuột:119 hạng hai

(Kuala Lumpur News ngày 3) Sở giao dịch chứng khoán Bursa Malaysia sẽ chào đón hai công ty niêm yết trên GEM trong quý cuối cùng của năm naykhoe hàng, đó là OB Holdings Berhad và Northeast Group.

根据福布斯亿万富豪榜单,刘德光当前是印尼第4大富豪,总资产达到240亿美元。

泰国最终会否开赌场,对云顶集团的未来发展有深远的影响。市场分析员对此有两种看法。

现年54 岁的莫哈末海鲁,在金融业拥有30多年经验,也拥有英国特许公认会计师公会、马来西亚会计师协会和马来西亚注册会计师协会的三个专业资格。

综合媒体报导khoe hàng,小米创办人雷军周日(1日)在社群平台微博发文称,2024年8月,小米SU7交付量超过1万辆!目前已连续3个月达成破万交付目标,并预计今年11月提前完成全年10万辆交付目标。

Dongsheng Holdings là một công ty sản xuất và dịch vụ thực phẩm chức năng và thực phẩm tốt cho sức khỏe. Công ty chủ yếu sản xuất nhiều thương hiệu tự sở hữu và các sản phẩm sức khỏe của chủ sở hữu thương hiệu bên thứ ba.

Công ty cũng cung cấp dịch vụ đóng gói theo hợp đồng với các kích thước đóng gói bán lẻ cho nhiều sản phẩm khác nhau như sữa bột, trà, mật ong, bột vani, bột trái cây và chất diệp lục lỏng, cũng như kinh doanh sữa bột và các hoạt động khác.

Tập đoàn Đông Bắc là nhà sản xuất các bộ phận kỹ thuật chính xác. Tập đoàn này chủ yếu tham gia sản xuất các bộ phận kỹ thuật chính xác. Tập đoàn này có năng lực kỹ thuật và gia công, phục vụ các ngành công nghiệp điện tử, điện, bán dẫn, truyền thông và quang điện tử. Khách hàng bao gồm Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Thái Lan, Singapore, Canada, Đức và Hungary.

Tongsheng Holdings đã ký thỏa thuận bảo lãnh phát hành cổ phiếu với Ngân hàng Hồi giáo Allianz hôm nay; trong khi Tập đoàn Đông Bắc ký thỏa thuận bảo lãnh phát hành cổ phiếu với Ngân hàng Đầu tư Affin Hwang. khoe hàng

Dongsheng phát hành 120 triệu cổ phiếu mới

Dongsheng Holdings sẽ phát hành 120 triệu cổ phiếu thông qua đợt phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO), trong đó 19,6 triệu cổ phiếu sẽ được đăng ký mua công khai và 7,8 triệu cổ phiếu sẽ được dành cho các giám đốc, nhân viên đủ tiêu chuẩn và các cá nhân có công.

43,6 triệu cổ phiếu khác sẽ được phát hành riêng lẻ cho các nhà đầu tư cụ thể và 49 triệu cổ phiếu còn lại sẽ được phát hành cho các nhà đầu tư trong nước được Bộ Thương mại và Công nghiệp công nhận.

Số tiền do Dongsheng Holdings tạo ra sẽ được sử dụng để trả các khoản vay ngân hàng, mua máy móc, phát triển sản phẩm, tiếp thị và quảng cáo, nhu cầu vốn lưu động và thanh toán chi phí niêm yết.

Tập đoàn Đông Bắc gây quỹ xây dựng nhà máy

Đối với Tập đoàn Đông Bắc, tập đoàn sẽ phát hành 168,989 triệu cổ phiếu mới thông qua đợt chào bán lần đầu ra công chúng và bán 51,8 triệu cổ phiếu. Trong đó, 37 triệu cổ phiếu sẽ được đăng ký mua công khai, trong khi 29,6 triệu cổ phiếu sẽ được cung cấp cho các giám đốc, nhân viên đủ tiêu chuẩn và cá nhân có công.

61,689 triệu cổ phiếu khác sẽ được phát hành cho các nhà đầu tư được chỉ định thông qua phát hành riêng lẻ và 40,7 triệu cổ phiếu còn lại sẽ được phát hành riêng lẻ cho các nhà đầu tư trong nước được Bộ Đầu tư và Thương mại phê duyệt.

Số tiền do Tập đoàn Northeastern tạo ra sẽ được sử dụng để xây dựng một nhà máy mới ở Penangkhoe hàng, mua máy điều khiển số hoặc máy CNC mới, vốn lưu động, trả nợ ngân hàng và thanh toán chi phí niêm yết.

ngựa cổ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Central Global “Trên cao lạnh quá”, giảm 16% trong một ngày! Cơn sốt cổ phiếu găng tay có quay trở lại không? Thị trường chứng khoán ngựa ban đầu khởi sắc nhưng sau đó lại sụt giảm. Một cổ phiếu khác bị bán khống và buộc phải dừng lại! KLCI nhanh chóng vượt 1680, CIMB nhảy vọt lên vị trí tăng mạnh thứ 4
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền