Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Phản ứng đầu tiên về việc Paris Evergreen Laurel từ chối treo cờ năm sao của Văn phòng các vấn đề Đài Loan của Trung Quốc: Không được phép làm vỡ nồi khi đang ăn.

Phản ứng đầu tiên về việc Paris Evergreen Laurel từ chối treo cờ năm sao của Văn phòng các vấn đề Đài Loan của Trung Quốc: Không được phép làm vỡ nồi khi đang ăn.

thời gian:2024-09-11 19:16:18 Nhấp chuột:181 hạng hai

(Tin tức Bắc Kinh ngày 11) Để đáp lại việc Khách sạn Evergreen Laurel ở Paris, do những người nổi tiếng trên Internet Trung Quốc kiểm soát, từ chối treo cờ đỏ năm sao, Văn phòng Các vấn đề Đài Loan của Hội đồng Nhà nước Trung Quốc (Đài Loan) Văn phòng Các vấn đề) đã trả lời lần đầu tiên vào thứ Tưkhoe hàng, bày tỏ hy vọng Tập đoàn Evergreen sẽ đề cao “công lý quốc gia” và Đứng vững, tuân thủ “Đồng thuận 1992”, phản đối nền độc lập của Đài Loan, duy trì và thúc đẩy sự phát triển hòa bình của hai bờ eo biển. liên hệ bằng hành động thực tế, thể hiện không được làm những việc như “ăn nồi”.

Thông tấn xã Trung ương Đài Loan đưa tin rằng Văn phòng Các vấn đề Đài Loan của Hội đồng Nhà nước đã tổ chức một cuộc họp báo định kỳ và người phát ngôn Chen Binhua đã đưa ra tuyên bố trên. Ông cũng chỉ ra về vấn đề này rằng thái độ chào đón và hỗ trợ người dân Đài Loan cũng như các công ty Đài Loan đầu tư phát triển ở Trung Quốc là nhất quán và rõ ràng, đồng thời sẽ không bao giờ cho phép những người ủng hộ “độc lập của Đài Loan” và phá hoại xuyên quốc gia. Quan hệ eo biển để kiếm tiền ở Trung Quốc làm gì cũng có chuyện “đập nồi khi ăn”.

Vụ việc một người nổi tiếng trên Internet người Trung Quốc kiểm soát khách sạn Evergreen Laurel ở Paris vì từ chối treo cờ đỏ năm sao đã chạm đến những dây thần kinh nhạy cảm của giới chính trị và người dân hai bên eo biển Đài Loan. Văn phòng Các vấn đề Đài Loan của Hội đồng Nhà nước đã không phản hồi ngay lập tức và các báo cáo truyền thông chính thức tương đối nhẹ nhàng.

Hội đồng các vấn đề đại lục của Đài Loan (Hội đồng các vấn đề đại lục) trước đây đã phản hồi rằng việc sử dụng chủ nghĩa dân tộc để can thiệp vào hoạt động kinh doanh và kiếm tiền từ giao thông sẽ không khiến Trung Quốc trở nên vĩ đại mà chỉ khiến thế giới thêm ghê tởm. Tập đoàn Evergreen đã đưa ra tuyên bố bày tỏ sự đồng tình với "Đồng thuận 1992" và phản đối việc Đài Loan độc lập.

欧洲三国在联合声明中说:“这一行为是伊朗和俄罗斯的升级khoe hàng,对欧洲安全构成直接威胁。”

意大利专家认为,使用手机对未成年人恐造成两类伤害,一种是直接的“成瘾”现象,另一种是间接的“社交障碍”,青少年因为习惯与萤幕互动,无法在现实生活获得正确的人际训练与经验。数据显示,在禁止使用手机的学校,学生的学习表现通常较好。

今年6月,波兰政府呼吁德国和法国帮助监管其与白罗斯的边境。因为大多数设法穿越该处的移民没有留在波兰,而是前往西欧,特别是德国。这导致德国去年对波兰的边境实行了管制,并持续实行至今。

马斯克旗下太空探索公司(SpaceX)本月5日发射21颗卫星,Starlink部署的现役卫星正式超过7000颗。根据非营利人造卫星追踪机构CelesTrak最新资料显示,SpaceX在低地轨道的现役卫星数量已达6370颗,短短3年暴增6倍,现在等于所有运作中卫星数量里约62%的卫星,都在马斯克的掌握之下,该公司并以10倍之差,狠甩卫星数量仅次于Starlink的英国新创公司OneWeb。这些还不包括数百颗已失效或脱离轨道的卫星。

中国规复台湾柚子输入,仅重启花莲45处核可供果园及19家包装场,因仍未提供好意思满检疫圭表,农业部动植物防疫检疫署示意,为匡助产区奏凯出口,针对输中柚子采加倍取样、加强检疫,4至9日检疫及格13批、142公吨,病虫害检出率48%。(图取自台湾防检署/中央社) Trung Quốc đã nối lại việc nhập khẩu Wendan của Đài Loan và chỉ mở lại 45 vườn cung cấp hạt nhân và 19 nhà máy đóng gói ở Hoa Liên. Do nước này chưa cung cấp đầy đủ các thông số kiểm dịch nên Cục Quản lý Kiểm dịch và Kiểm dịch Động vật và Thực vật của Hoa Liên. Bộ Nông nghiệp cho biết để giúp các khu vực sản xuất xuất khẩu thuận lợi, chúng tôi đã tăng gấp đôi việc lấy mẫu và tăng cường kiểm dịch đối với Wendan xuất khẩu Từ ngày 4 đến ngày 9, 13 lô 142 tấn đã vượt qua kiểm dịch và tỷ lệ phát hiện sâu bệnh và vi khuẩn. bệnh tật là 48%. (Ảnh chụp từ Cơ quan Thanh tra Quốc phòng Đài Loan/Thông tấn xã Trung ương)

bác bỏ việc sử dụng kinh tế và thương mại như một công cụ của mặt trận thống nhất

Về việc Trung Quốc nối lại nhập khẩu Wendan từ Đài Loan vào ngày 2 tháng này, Hội đồng các vấn đề Đại lục trước đó cho biết rằng việc này sẽ sử dụng kinh tế và thương mại như một công cụ mặt trận thống nhất. không giúp ngành nông ngư nghiệp hai bờ eo biển phát triển và tương tác tích cực.

Chen Binhua trả lời rằng không có gì ngạc nhiên khi DPP sẽ “tấn công và bôi nhọ” Trung Quốc. Bất cứ khi nào Trung Quốc đưa ra các biện pháp có lợi cho người dân Đài Loan, họ đều phản đối.

Đối với tuyên bố của Thẩm phán quận Yunlin Zhang Lishan rằng bà rất vui khi thấy Trung Quốc tiếp tục mở cửa cho hàng nhập khẩu Wendan, Chen Binhua nói: “Chúng tôi luôn tuân thủ khái niệm 'một gia đình ở cả hai bên eo biển Đài Loan' và đã cố gắng hết mình để làm những việc thiết thực, làm việc tốt, giải quyết vấn đề cho đồng bào Đài Loan.”

Ông nói rằng miễn là ông tuân thủ "Đồng thuận năm 1992"khoe hàng, phản đối sự độc lập của Đài Loan và tuân thủ các quy định kiểm tra và kiểm dịch có liên quan của Trung Quốc, ông sẵn sàng thảo luận về việc nhập khẩu các sản phẩm nông nghiệp của Đài Loan vào Trung Quốc với các bên liên quan ở Đài Loan .

{hai mươi hai} Trung Quốc Đài Loan quan hệ hai bờ eo biển Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Môi trường đối với hãng xe Nhật tại Trung Quốc rất khắc nghiệt, Honda tạm dừng sản xuất tại 3 nhà máy Để nhân dân hai nước cùng có lợi, Ng Tim Chuan hy vọng việc miễn thị thực cho người Malaysia đến thăm Trung Quốc có thể được gia hạn [Vòng loại World Cup] Trung Quốc thua 2 trận liên tiếp và thua 1-2 trước Saudi Arabia Sẽ có tới 120 trận đấu liên quan đến cờ bạc và dàn xếp tỷ số ở Trung Quốc vào năm 2022
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền